x close

ช่างกิต เปิดปาก มีคนช่วยมัดมือเท้า ใหม่ ทิ้งมอเตอร์เวย์ อีกฝ่ายแจงช่วยมัดแต่ปัดเอี่ยวฆ่า


          ช่างกิต สารภาพ มี 2 คนช่วยมัดมือ-เท้า ใหม่ ก่อนนำศพไปทิ้งมอเตอร์เวย์ ด้าน 2 ผู้ต้องหารับช่วยมัดจริง แต่แยกย้ายก่อนอีกฝ่ายดับ


          จากกรณีตำรวจจับกุมตัว นายกิตติโชติ หรือช่างกิต ผู้ก่อเหตุฆ่านายธนาสันต์ หรือใหม่ สามีของนางสาววรรณพร หรือพร โดยร่างนั้นถูกมัดมือ-เท้า โยนทิ้งไว้ข้างถนนมอเตอร์เวย์ โดย ช่างกิต เผยว่าเป็นคนทำคนเดียว แต่สังคมก็ยังมองว่าคดีนี้น่าจะมีคนช่วยก่อนเหตุมากกว่า 1 รายนั้น

          อ่านข่าว : ช่างกิต เล่านาทีฆ่าใหม่ จับมัดมือเท้าคนเดียว ไม่คิดฆ่าจนโดนท้า เพื่อนเดือดด่า โป๊ะมั้ย !?

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พล.ต.ต. นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ขณะนี้ข้อมูลทุกอย่างชัดเจนหมดแล้ว และได้รับความร่วมมือจาก ช่างกิต ในการให้ข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมในวันที่ก่อเหตุ ซึ่งทราบแล้วว่า ใครเป็นผู้ลงมือมัดนายใหม่ หลังมีการปาดหน้ารถและไปอุ้มนายใหม่ขึ้นรถ เมื่อมาถึงหน้าบ้านพัก ช่างกิตได้ลงมือมัดเท้ามัดมือนายใหม่ จากนั้นจึงแยกย้ายกันออกจากรถคันก่อนเหตุ ซึ่งมีผู้ร่วมดำเนินการมัดนายใหม่ในครั้งนี้ 2 ราย


          ส่วนกรณีการตรวจ DNA ในเชือก ไม่พบ DNA ของผู้ร่วมลงมือนั้น พล.ต.ต. นเรวิช กล่าวว่า คาดว่าน่าจะเกิดจากน้ำเหลืองของศพที่ซึมเข้าไปในเชือก ทำให้การตรวจไม่แน่ชัด แต่ตอนนี้แน่ชัดแล้ว เนื่องจากนายกิต เป็นผู้เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดและผู้ลงมือยอมรับสารภาพแล้ว

          อย่างไรก็ตาม การทำงานในครั้งนี้ถือว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนทำงานได้อย่างละเอียด รอบคอบ ในการรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ จึงขอให้ประชาชนมั่นใจว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามเต็มที่เพื่อให้ความยุติธรรมกับทุกคนที่เกี่ยวข้องในคดี และในตอนนี้ยังรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมก็จะปิดคดีได้เรียบร้อย

          ขณะที่ เฟซบุ๊ก โหนกระแส ระบุว่า ผู้ต้องหาอีก 2 คน ยอมรับร่วมใช้เชือกมัดมือมัดเท้า ใหม่ แต่หลังจากนั้นก็แยกย้าย เพราะ ช่างกิตบอกจะพาใหม่ไปส่งที่บ้านเอง


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างกิต เปิดปาก มีคนช่วยมัดมือเท้า ใหม่ ทิ้งมอเตอร์เวย์ อีกฝ่ายแจงช่วยมัดแต่ปัดเอี่ยวฆ่า อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:14:42 15,880 อ่าน
TOP