x close

หนุ่มหายตัว หลังไลฟ์ในตึกร้างกัมพูชา ถูกทำร้ายก่อนภาพตัด ล่าสุดโผล่สภาพเยิน

          หนุ่มไต้หวันหายตัว หลังไลฟ์ในตึกร้างกัมพูชา ภาพสุดท้ายถูกทำร้ายจากชายในชุดทหาร เห็นแค่ขาก่อนภาพตัด ครอบครัวติดต่อไม่ได้ ล่าสุดโผล่มาสภาพเยิน


          วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์ยาฮูนิวส์ มีรายงานกรณีหนุ่มไต้หวัน นักผลิตคอนเทนต์ที่รู้จักกันในชื่อ หว่านอันเสี่ยวจี (晚安小雞) หายตัวไปหลังแอบลอบเข้าไปสำรวจสถานที่ซึ่งอ้างว่าเป็นหนึ่งในที่พักของเหยื่อถูกหลอกมาหางานในกัมพูชา โดยมีการเปิดกล้องไลฟ์ให้ผู้ชมเห็นภาพในสถานที่ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม คาดว่าเขาน่าจะถูกจับได้และโดนทำร้าย ก่อนที่ไลฟ์ดังกล่าวจะถูกตัดภาพไป โดยฉากสุดท้ายเผยให้เห็นแค่ช่วงขาของชายหนุ่มที่ล้มลงไปนอน พร้อมกับขาของคนที่น่าจะเป็นผู้ลงมือ


          สำหรับ หว่านอันเสี่ยวจี เป็นหนึ่งในคนดังบนโลกออนไลน์ ที่มักไปเยี่ยมเยือนตึกร้างและสถานที่มีปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ จนกระทั่งวานนี้ (12 กุมภาพันธ์) เสี่ยวจีเดินทางไปกัมพูชา และยังแอบบุกเข้าไปยังสถานที่แห่งหนึ่งในสีหนุวิลล์ ซึ่งอ้างว่าเป็นที่พักของเหยื่อที่ถูกหลอกให้มาทำงานในกัมพูชา เขาเสี่ยงชีวิตเพื่อจะให้ทุก ๆ คนได้เห็นสภาพภายในสถานที่แห่งนี้ พร้อมบอกว่า "ผมอยากให้แฟน ๆ ของผมรู้ว่ากัมพูชาไม่ใช่สถานที่ที่คุณสามารถเข้าและออกตอนไหนก็ได้แบบที่คุณต้องการ"

          ภาพส่วนมากในคลิป เป็นช่วงเวลาที่เสี่ยวจีพาไปสำรวจอาคารที่มืดมิดและไม่มีคน มีเพียงแสงไฟส่องสว่างในบางจุด อย่างไรก็ตาม ระหว่างนั้นเสี่ยวจีก็ได้พบกับชายแต่งกายคล้ายทหาร ถืออาวุธปืนและไฟฉาย กำลังเดินลาดตระเวนตรวจตราสถานที่ดังกล่าว ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มประหม่าและพยายามจะซ่อนตัว จุดหนึ่งเขาร้องไห้ออกมาด้วยความกลัว กล่าวว่า "ผมแค่อยากจะแชร์ภาพที่นี่ให้ทุกคนเห็น ไม่คิดว่าลงเอยแบบนี้"

          เขายังกล่าวขอโทษภรรยา ครอบครัว และผู้ติดตาม รวมถึงพึมพำกับตัวเอง ขออย่าให้อีกฝ่ายยิงเขา


ถูกจับได้และโดนทำร้าย ภาพสุดท้ายเห็นแค่ขา

          แต่ระหว่างที่เสี่ยวจีกำลังหาทางหนี เขาบังเอิญเตะขวดน้ำจนส่งเสียงดัง แถมยังตกบันไดจนร้องออกมา ทำให้เขาถูกเจอตัว ระหว่างนั้นโทรศัพท์ที่เขาใช้ไลฟ์ภาพร่วงไปบนพื้น แต่ยังได้ยินเสียงที่คล้ายกับมีการใช้ความรุนแรงเกิดขึ้น พร้อม ๆ กับเสียงร้องของเสี่ยวจี จนสุดท้ายก็มีบุคคลอื่นหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา และเห็นภาพของเสี่ยวจีที่นอนหมดสติอยู่บนพื้น

          หลังข่าวถูกเผยแพร่ ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ เหตุการณ์นี้เป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากสื่อ แต่ทางสำนักงานอาชญากรรมได้ออกมาแย้งว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานใด ๆ จากครอบครัวของชายคนดังกล่าว และจะยังติดต่อกับครอบครัวต่อไป รวมถึงกระทรวงการต่างประเทศ และหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง


ครอบครัวไลฟ์ ยืนยันยังติดต่อไม่ได้

          ขณะที่ในไลฟ์ต่อมาของเพจ ภรรยาและเพื่อน ๆ ได้ออกมายืนยัน ว่ากำลังพยายามติดต่อเสี่ยวจี แต่ยังไม่สามารถติดต่อชายหนุ่มได้ ซึ่งทางภรรยากล่าวว่าพวกเธอพยายามจะขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ และหัวหน้าไกด์ในกัมพูชา โดยหวังจะได้ทราบข่าวของเสี่ยวจี และตอนนี้พวกเธอก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากรอ


โผล่ไลฟ์อีกครั้งสภาพยับ ก่อนคลิปถูกลบ

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (13 กุมภาพันธ์) เวลา 14.17 น. ตามเวลาประเทศไทย พบว่าเสี่ยวจีได้กลับมาไลฟ์เฟซบุ๊กอีกครั้ง ยืนยันว่าเขายังมีชีวิตอยู่ โดยพบว่าชายหนุ่มยังมีท่าทีหวาดกลัว สภาพของเขายังมีร่องรอยคล้ายถูกทำร้าย มีบาดแผลบริเวณหน้าผาก ศีรษะ มีรอยแดงที่คอ เสื้อผ้าขาดและเปรอะเปื้อน อย่างไรก็ตาม หลังไลฟ์ดังกล่าวสิ้นสุดลง พบว่าทางเพจได้ลบคลิปการไลฟ์นี้ไปแล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหายตัว หลังไลฟ์ในตึกร้างกัมพูชา ถูกทำร้ายก่อนภาพตัด ล่าสุดโผล่สภาพเยิน อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16:40:03 38,741 อ่าน
TOP