x close

นศ. แชร์เรื่องลับ รับลูกค้าวัย 70 หวังได้เงินง่าย โดนจัดหนักกว่า 10 ครั้ง แกล้งหลับก็ไม่จบ

          นศ. เล่าประสบการณ์เส้นทางหาเงินสุดเสี่ยง รับลูกค้าคนแก่วัย 70 หวังได้เงินง่าย เจอจัดหนักกว่า 10 ครั้ง จนแกล้งหลับก็ยังไม่จบ 
นักศึกษา ขายบริการ แชร์ประสบการณ์ รับลูกค้าวัย 70
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์ Hk01 เผยเรื่องราวของหญิงสาวชาวญี่ปุ่นรายหนึ่ง ซึ่งใช้ชื่อว่า โยชิดะ (นามสมมุติ) วัย 28 ปี เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อญี่ปุ่น เล่าประสบการณ์เมื่อตอนเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย ไปเรียนต่อที่สหรัฐอเมริกา แต่เนื่องจากเธอมีเงินไม่มาก จึงได้เลือก "ทำงานพิเศษ" ด้วยการรับบริการลูกค้า โดยคาดว่าจะหาเงินได้ง่าย แต่มันทำให้เธอต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันหลายครั้ง เรียกว่า "หากก้าวผิดก้าวเดียวอาจตกอยู่ในอันตรายได้ หรืออาจไม่มีชีวิตอยู่ด้วยซ้ำ"

          โยชิดะเผยว่า เธอได้ลงทะเบียนทางออนไลน์ โดยจะมีกระบวนการเริ่มตั้งแต่การจับคู่ การต่อรองราคา ไปถึงการให้บริการ ลูกค้าบางรายเรียบง่ายมาก เช่น เขาแค่ต้องการรูปถ่ายเซลฟี่ และชุดชั้นในของเธอ ทำให้การทำงานของเธอผ่านไปได้อย่างราบรื่น แต่แน่นอนว่าเธอไม่ได้โชคดีเสมอไป เธอได้ยกตัวอย่างเหตุการณ์ที่น่าตกใจ 3 ครั้ง ที่ทำให้เธอฝังใจมาจนถึงขณะนี้

          ลูกค้ารายหนึ่งใช้ส่วนพิเศษของร่างกาย (ไม่ระบุแน่ชัด) เพื่อตอบสนองความต้องการกับเธอ ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวดมาก แต่เธอก็ต้องยอม เมื่ออีกฝ่ายเสนอเงินให้มากถึง 500 ดอลลาร์ (ราว 18,000 บาท) ซึ่งสูงกว่าราคามาตรฐานทั่วไป จากนั้นลูกค้าคนนี้ก็ติดต่อเธอมาอีกครั้ง ซึ่งเธอก็ตกลงรับงาน แต่ปรากฏว่าเมื่อเธอไปพบเขา เขากลับถามเธอว่า "เธอมาหาฉันอีกครั้ง เพราะชอบฉันใช่ไหม ?"

          อีกทั้งลูกค้ารายนี้ยังปฏิเสธไม่ยอมจ่ายเงินให้เธอในครั้งที่สอง เพราะอ้างว่าเธอชอบเขา โยชิดะรู้สึกกลัวและไม่มีทางเลือก จึงร้องไห้และขอเงินจากเขา กระทั่งในที่สุดลูกค้ารายนี้ก็รวมเงินที่เหลือ ๆ มาให้เธอ 230 ดอลลาร์ (ราว 8,300 บาท) พร้อมกับบอกว่า ที่บ้านมีเงินสดไม่มาก

          ลูกค้าอีกรายทำสัญญากับโยชิดะโดยระบุว่า จะจ่ายเงินก้อนให้ 2,000 ดอลลาร์ (ราว 72,000 บาท) ตอนสิ้นเดือน เมื่อเธอตกลงตามนั้น ในการพบเจอกันครั้งแรกเธอจึงไม่ได้รับเงิน แต่ต่อมาครั้งที่ 2 และครั้งที่ 3 เธอกังวลว่าเขาจะไม่จ่ายเงินให้ เธอจึงขอมัดจำได้มาครั้งละ 250 ดอลลาร์ (ราว 9,000 บาท) และ 200 ดอลลาร์ (ราว 7,200 บาท) ตามลำดับ แต่หลังจากนั้นเขาก็หายไปไม่กลับมาอีก รวมทั้งเงินที่ระบุไว้ตามสัญญา เธอก็ไม่ได้รับเช่นเดียวกัน

          โยชิดะ กล่าวว่าเธอรู้สึกเสียใจและโกรธมากแต่ทำอะไรไม่ได้ ได้เพียงแค่บอกกับตัวเองว่า "โง่จริง ๆ ที่เชื่อสิ่งที่เขาพูด"

          แต่ที่ทำให้โยชิดะรู้สึกกลัวมากที่สุดคือลูกค้าอีกราย เป็นชายสูงวัยอายุ 70 ปี เขาขอให้เธอค้างคืน โดยเสนอจ่ายเงินให้ 480 ดอลลาร์ (17,300 บาท) แม้ว่าเธอจะไม่สะดวกที่จะค้าง แต่เธอเห็นว่าลูกค้าเป็นคนแก่ จึงคิดว่าน่าจะเป็นงานง่าย ๆ หากทำภารกิจเสร็จแล้ว เขาก็คงจะหลับไปทันที แต่เธอคิดผิดอย่างมาก

          ลูกค้าวัยชรารายนี้ปฏิบัติกิจกับเธอมากกว่า 10 ครั้ง เธอรู้สึกเหนื่อยมากจนต้องแกล้งหลับเพื่อหลีกเลี่ยงที่จะทำต่อไป แต่เขาก็ยังไม่ยอมง่าย ๆ พยายามจะทำกับเธอในรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งทำให้เธอรู้สึกแย่มาก และนับว่าเป็นประสบการณ์ฝันร้ายของเธอ

          อย่างไรก็ดี หลังจากสั่งสมประสบการณ์มาสักพัก เธอก็เริ่มแยกออกระหว่างลูกค้าที่ดีและไม่ดี ทำให้เธอสามารถเก็บเงินได้มากกว่าหลายหมื่นดอลลาร์ เธอจึงนำเงินนั้นเดินทางไปท่องเที่ยวในหลาย ๆ รัฐ เพื่อชดเชยช่วงเวลาที่ยากลำบากและทรมาน

          "เมื่อนอนอยู่บนชายหาดและชื่นชมทิวทัศน์ที่สวยงาม ฉันรู้สึกว่าฉันลืมเรื่องเลวร้ายได้ทั้งหมด" โยชิดะ กล่าว

          ทั้งนี้ โยชิดะ ยอมรับว่า เส้นทางนี้ไม่ได้สวยงาม ตรงกันข้ามกับมีความอันตรายมากกว่าที่คิด ลูกค้าบางคนมีเจตนาร้าย และอาจมีเหตุให้ถึงแก่ชีวิตได้ "ถ้าคุณทำผิดอย่างใดอย่างหนึ่ง คุณอาจตกอยู่ในอันตราย ทั้งบาดเจ็บ หรือแม้กระทั่งไม่ได้อยู่ในโลกนี้"   

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. แชร์เรื่องลับ รับลูกค้าวัย 70 หวังได้เงินง่าย โดนจัดหนักกว่า 10 ครั้ง แกล้งหลับก็ไม่จบ อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16:24:27 112,129 อ่าน
TOP