x close

นิติคอนโด แฉ ชุดา มีผัว 2 คน ชอบคุยผู้ชายไปทั่ว สามีเปิดใจไม่รู้ทำไมรถชน จนพี่หนุ่มแซว

          นิติคอนโด แฉ ชุดา มีผัว 2 คนจริง มักคุยกับผู้ชายรอบข้างไปทั่ว มีปัญหาแบบนี้หลายรอบแล้ว ด้านสามีอาชีพคนขับรถเมล์ ไม่รู้ทำไมเธอถูกรถชน จนพี่หนุ่มแซว ป่านนี้รู้แล้วมั้ง
          จากกรณีที่นางสาวชุดา วัย 45 ปี หญิงเครียดจัด มีผู้ชายมาจีบ 2 คน แต่ทั้ง 2 คนนั้นเป็นคนไม่ได้เรื่อง จึงตัดสินใจกระโดดให้รถชนเพื่อฆ่าตัวตาย ทางคนขับเบรกทันจึงได้รับบาดเจ็บแทน ถ้าหากเลือกได้ขอเป็นโสด เว้นแต่มีผู้ชายดี ๆ เข้ามาถึงเปลี่ยนใจ


          ล่าสุด วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า นิติบุคคลของคอนโดที่นางสาวชุดาพัก อยู่บริเวณย่านท่าอิฐ เปิดเผยว่า เวลาที่นางสาวชุดาไม่ดื่มเหล้า ก็จะเป็นคนที่ปกติ แต่ถ้าเมาจะเปลี่ยนเป็นคนละคน และมักมีปัญหากับลูกบ้านคนอื่นหลายครั้ง จริง ๆ เขาไม่ใช่ลูกบ้านที่นี่ แล้วก็มีสามี 2 คนจริง ๆ

         คนแรก รับจ้างทั่วไป พามาอยู่ที่นี่ อยู่ไม่นานก็ทะเลาะกัน สักพัก เขาก็มาอยู่กับคนขับรถเมล์ จนกลายเป็นรักของเราสองสามคน มีปัญหาแบบนี้หลายรอบแล้ว และมักคุยกับผู้ชายรอบ ๆ ที่พักไปทั่ว

          ต่อมาสามีนางสาวชุดาคนที่ทำอาชีพเป็นคนขับรถเมล์ เปิดเผยว่า นางสาวชุดาคือภรรยาตน ตอนนี้ไม่อยู่บ้าน ออกไปตลาดซื้ออาหาร รู้ว่าเมื่อคืนถูกรถชน แต่ไม่เป็นอะไรมาก ไม่รู้เหมือนกันว่า ทำไมเธอถึงถูกรถชน


          ด้านหนุ่ม กรรชัย แซวว่า ไม่รู้เหรอ ตอนนี้คงรู้แล้วมั้งว่าเมียไม่รู้จะเลือกใคร


ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิติคอนโด แฉ ชุดา มีผัว 2 คน ชอบคุยผู้ชายไปทั่ว สามีเปิดใจไม่รู้ทำไมรถชน จนพี่หนุ่มแซว อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15:29:50 13,335 อ่าน
TOP