x close

ภูมิธรรม เผยแล้ว ทักษิณเป็นอะไร ทำไมต้องใส่เฝือกดามคอ-ดามแขน สยบข่าวทรมานคนแก่ !


          ภูมิธรรม - สุทิน ออกมาบอก ทักษิณเป็นอะไร เข้าโรงพยาบาล 180 วัน ตอนแรกดี ๆ ออกมาทีใส่เฝือกคอ เฝือกแขน ทรมานคนแก่หรือเปล่า ยืนยันนี่ไม่ใช่การแกล้งป่วย แต่เป็นโรคนี้จริง ๆ

ทักษิณ ชินวัตร
ภาพจาก Instagram ingshin21

          จากกรณีที่ นายทักษิณ ชินวัตร ได้รับการพักโทษ ออกจากชั้น 14 โรงพยาบาลตำรวจหลังจากครบ 180 วันและได้รับการพักโทษ แต่กลับมีคนสังเกตถึงความผิดปกติ โดยก่อนที่นายทักษิณจะมาถึงไทย พบว่านายทักษิณเองยังมีสุขภาพแข็งแรง แต่วันที่ต้องออกมาจากโรงพยาบาล กลับพบว่านายทักษิณออกมาในสภาพใส่เฝือกดามคอ ดามแขน

          ทั้งนี้ เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า จากกรณีการปล่อยตัวนายทักษิณ ชินวัตร หลังจากที่อยู่โรงพยาบาลตำรวจครบ 180 วัน และไม่มีการกลับไปที่เรือนจำหรือโรงพยาบาลราชทัณฑ์ ซึ่งโรงพยาบาลราชทัณฑ์อ้างว่า เป็นความเห็นของแพทย์โรงพยาบาลตำรวจที่เห็นว่ามีเหตุจำเป็น ซึ่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ตั้งแต่การแต่งกาย และลักษณะของนายทักษิณ ที่อยู่ในสภาพดามคอ ดามแขน และภาพที่ปรากฏที่สำนักงานอัยการเมื่อวานนี้ จนมีคนบอกว่า นายทักษิณไม่ได้ป่วยจริง

ทักษิณ ชินวัตร

          ด้าน ภูมิธรรม เวชยชัย ได้ออกมาโต้ข่าวดังกล่าว และย้อนถามว่า นายทักษิณจะไม่ป่วยจริงได้อย่างไร ที่เห็นใส่เฝือกนั้นเพราะเส้นเอ็นไหล่ขาด และนายพีรพันธ์ สารีรัฐวิภาค ก็เคยเป็นโรคเส้นเอ็นไหล่ขาดเหมือนกัน สำหรับตนก็เส้นเอ็นไหล่ขาดยุ่ยจนหมด ต้องผ่าตัด รักษาตัว ใส่ปลอกแขนห้อยอยู่ 6-7 เดือน และคนเจ็บป่วยให้กำลังใจเขาบ้าง อย่าไปมองว่าเขาสร้างภาพ

          "ผมนี่หยุดตีกอล์ฟ หยุดออกกำลังกายที่ต้องใช้มือ เพราะมันต้องระมัดระวัง มันก็คือเรื่องธรรมดา ถ้ายังวัย 10 ปี มาห้อยแขนใส่ปลอกคอ คุณจะมองว่ามันผิดปกติ คนอายุเกิน 70 ทำแค่นี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่"

ทักษิณ ชินวัตร

          ด้านนายสุทิน คลังแสง กล่าวว่า ตนรู้สึกสงสารนายทักษิณ ที่ผ่านมา คนอาจจะเห็นภาพนายทักษิณที่ออกจะแข็งแรง การกลับมาวันนี้ไม่ง่าย เป็นการต่อสู้ที่ยาวนาน โดยพื้นฐานคนอาจจะมองว่านายทักษิณไม่ได้ป่วยจริง แต่เราก็ต้องเชื่อแพทย์ เชื่อกรมราชทัณฑ์ เพราะแพทย์กับกรมราชทัณฑ์คงไม่เสี่ยง

          ส่วนเรื่องกระดูกหักนั้น ตนเห็นนายทักษิณกระดูกหักจริง อย่าทำเป็นล้อเล่นไป สร้างภาพไม่ได้ นายทักษิณก็มีโรคอยู่

ทักษิณ ชินวัตร

    


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภูมิธรรม เผยแล้ว ทักษิณเป็นอะไร ทำไมต้องใส่เฝือกดามคอ-ดามแขน สยบข่าวทรมานคนแก่ ! โพสต์เมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:53:04 9,224 อ่าน
TOP