x close

ไอ้ทอย มาร์กจุดตาย น้องนุ่น ตั้งใจให้ตามไปเจอ พร้อมเผยสาเหตุสำคัญ ที่ทำให้ต้องลงมือ

        ไอ้ทอย เผยเหตุทำไมเลือกเผาน้องนุ่นในสวนยางพาราที่ปราจีนบุรี เพราะมาร์กจุดเอาไว้แล้ว ยังไงก็มีคนเห็นแล้ว ตัวเองไม่รอดที่จะถูกจับ หลังเผาเสร็จนั่งขอโทษเป็นชั่วโมงกับสิ่งที่ทำลงไป
ผัวฆ่าเมีย

          จากกรณีที่เกิดเหตุสะเทือนขวัญ น้องนุ่น ชลลดา ถูกไอ้ทอย ศิริชัย สามีฆ่าตายแล้วเอาศพไปเผาในสวนยางพารา ที่สำคัญเมื่อส่องประวัติพบว่า ไอ้ทอยทำร้ายร่างกายน้องนุ่นมาโดยตลอดตั้งแต่ปี 2563 ยิ่งนับวันยิ่งรุนแรงจนมาถึงจุดที่เอาชีวิตกัน


          อ่านข่าว : คาดสาเหตุที่น้องนุ่น ไม่ยอมเลิกไอ้ทอย แม้โดนซ้อมจนน่วมตั้งแต่ปี 63 จนครั้งนี้ถึงแก่ความตาย

          ล่าสุด วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายทอยมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเผาศพ บริเวณสวนยางพาราใน ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เมื่อทำแผนเสร็จ ก็นำตัวไอ้ทอยมายัง สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อสอบสวนต่อ


          ในตอนหนึ่ง นักข่าวถามว่า ที่นายทอยเคยบอกไว้ว่า "จะชดใช้ให้กับน้องนุ่นตามที่สัญญากันไว้" อยากรู้ว่า สัญญาอะไร ชดใช้อย่างไร เรื่องนี้นายทอยตอบว่า "ตนบอกกับแม่น้องนุ่นว่า จะรับกรรมแล้วผลที่ตามมาทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าอีกกี่สิบปีหรืออีก 20 ปี ก็จะชดใช้ให้" ต่อมาผู้สื่อข่าวพยายามถามต่อว่า ทำไมต้องโกหกทุกคนในตอนแรก และทำไมต้องทำกับน้องนุ่นถึงขนาดนี้ ไม่สงสารหรือ เรื่องนี้นายทอยไม่ตอบคำถาม


          เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า "ถ้าไม่พบศพของนุ่น จะสารภาพไหม" เรื่องนี้ทำนายทอยนิ่งไปพักหนึ่ง แล้วตอบว่า "ตนมาร์กจุดการเผาศพน้องนุ่นเอาไว้แล้ว เป็นจุดที่ทำให้คนมาเจอ เพราะยังไงตนก็ต้องโดนจับ ส่วนทำไมไปเลือกจุดนั้น ก็เพราะว่าไม่รู้จะเอาไปทิ้งจุดไหน เส้นทางนั้นเป็นเส้นทางที่ตนเคยส่งน้องนุ่นไปทำงานที่ปอยเปต"


          พ.ต.อ. สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี ที่เฝ้าสังเกตการณ์เรื่องนี้ทุกจุด เปิดเผยว่า นายทอยบันดาลโทสะ ไม่มีเจตนาทำให้เสียชีวิต พอรู้ว่าเสียชีวิต จึงต้องอำพรางศพ นำร่างใส่กระเป๋า ซื้อน้ำมัน 2 แกลลอนแล้วเอาไปเผาที่ปราจีนบุรี ส่วนมูลเหตุที่ทะเลาะ เขาอ้างเป็นเรื่องหึงหวง ปัญหาครอบครัวที่สะสมมานาน และเมาอย่างหนัก โดยใช้ก้อนอิฐภายในบ้านทุบศีรษะ


          นอกจากนี้ มีรายงานว่า ช่วงที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพในบ้าน นายทอยให้การว่า ฝั่งน้องนุ่นเริ่มก่อนด้วยการปาก้อนหินมาใส่ตน ตนก็ปากลับหวังที่จะให้โดนที่แขน แต่กลับโดนที่ท้ายทอย

          ข่าวช่องวัน รายงานว่า จุดที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพทั้งหมดมี 4 จุด ดังนี้

          1. บ้านจุดเกิดเหตุย่านเมืองทองธานี

          2. ปั๊มน้ำมันที่มีการซื้อน้ำมัน 2 แกลลอน ราคา 1,400 บาท ให้ชี้จากบนรถตู้

          3. ริมถนนเลียบคลองประปา ถ.แจ้งวัฒนะ จุดที่วงจรปิดจับได้ว่าทำร้ายร่างกายภรรยา

          4. สวนยางพารา จ.ปราจีนบุรี ที่เผาอำพรางศพ ซึ่งหลังจากทำแผน นายทอยนั่งขอโทษภรรยาเป็นชั่วโมงกับสิ่งที่เกิดขึ้น


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้, ข่าวช่องวัน
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้ทอย มาร์กจุดตาย น้องนุ่น ตั้งใจให้ตามไปเจอ พร้อมเผยสาเหตุสำคัญ ที่ทำให้ต้องลงมือ โพสต์เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11:26:12 40,440 อ่าน
TOP