x close

ผลดีเอ็นเอ ยันชัด โครงกระดูกเป็นของ น้องนุ่น ตายจากการถูกทุบหน้า จนกะโหลกยุบ !


            ตำรวจเผยผลตรวจ DNA ยัน ครงกระดูกถูกเผาคือ น้องนุ่น ชลลดา  สาเหตุการตาย จากการถูกทุบที่ใบหน้า

ศิริชัย น้องนุ่น

            จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ชลลดา หรือ น้องนุ่น อายุ 27 ปี หลังถูกพบร่างถูกเผาหลังหายตัวไป โดยผู้ก่อเหตุคือ นายศิริชัย หรือ ทอย อายุ 33 ปี ผู้เป็นสามี ซึ่งสร้างเรื่องว่าภรรยาหนีลงไปจากรถ ทั้งที่ความจริงเป็นคนลงมือฆ่าอำพรางภรรยาเองนั้น


ศิริชัย น้องนุ่น

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า พล.ต.ต. สุพิไชย ลิ่มศิวะวงศ์ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลสำรวจ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบอัตลักษณ์บุคคลของโครงกระดูกที่ถูกพบมาจากในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ผ่านการเทียบดีเอ็นเอกับมารดา น.ส.ชลลดา พบว่า สามารถยืนยันความเป็นแม่ลูกกันได้ จึงพอสรุปได้ว่าโครงกระดูกเป็น น.ส.ชลลดา จริง

            ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต จากการตรวจสอบโครงกระดูกทั้งหมด สามารถตรวจสอบร่องรอยของการแตกร้าวของกระดูกกะโหลกศีรษะ บริเวณช่วงโหนกแก้มด้านขวา ต่อเนื่องไปยังเบ้าตาและกกหู โดยตัวบาดแผล มาจากการถูกของแข็งไม่มีคมกระแทกอย่างรุนแรง ทำให้เกิดการยุบตัว และเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต ขณะที่การตรวจสอบโครงกระดูกส่วนอื่น ๆ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายหรือมีบาดแผลแต่อย่างใด จึงคาดว่าผู้ตาย จะถูกทำร้ายที่บริเวณศีรษะเพียงอย่างเดียว

            โดยขั้นตอนต่อจากนี้ แพทย์นิติเวชได้ทำการชันสูตร แบบตรวจผลเทียบเคียงโครงสร้างพันธุ์กรรม เพื่อยืนยันอัตลักษณ์บุคคลเป็นที่เรียบร้อย ขั้นตอนต่อจากนี้ได้มีการประสานแจ้งไปที่พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เพื่อให้แจ้งทางครอบครัว ให้เดินทางมารับร่างของผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาได้

ศิริชัย น้องนุ่น

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลดีเอ็นเอ ยันชัด โครงกระดูกเป็นของ น้องนุ่น ตายจากการถูกทุบหน้า จนกะโหลกยุบ ! อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14:17:49 7,955 อ่าน
TOP