x close

ช็อก ! สาวไทยถูกฆ่าในมาเลเซีย แฟนหนุ่มผลักตกคอนโดชั้น 23 พยานเล่าเหตุสยอง

         สาวไทยถูกฆาตกรรมในมาเลเซีย แฟนหนุ่มผลักตกตึกคอนโดชั้น 23 พยานเล่าเหตุสยอง ได้ยินเสียงกรีดร้องก่อนสิ้นใจ
สาวไทยถูกแฟนมาเลเซียผลักตกคอนโดดับ

         วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย รายงานเหตุสะเทือนขวัญ เกิดเหตุฆาตกรรมสุดสยองที่ประเทศมาเลเซีย หญิงสาวชาวไทยวัย 32 ปี ถูกแฟนหนุ่มชาวมาเลเซียวัย 37 ปี ผลักลงมาจากตึกคอนโดชั้น 23 จนถึงแก่ชีวิต โดยมีพยานเห็นเหตุการณ์ ได้ยินเสียงกรีดร้องของเหยื่อสาวขณะตกลงมาก่อนที่จะสิ้นใจ

         สื่อท้องถิ่นมาเลเซียเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น. ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในเมืองเซเตียอาลัม รัฐสลังงอร์ ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า พยานได้ยินเสียงหญิงสาวและแฟนหนุ่มทะเลาะกันเสียงดัง ก่อนที่หญิงสาวจะถูกผลักลงมาจากระเบียงชั้น 23 ร่างตกมากระแทกบริเวณสระว่ายน้ำชั้นล่างจนเสียชีวิต   

         มีเพื่อนบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ได้บันทึกคลิปวิดีโอช่วงเกิดเหตุ โดยจะได้ยินเสียงของหญิงสาวกรีดร้องเสียงดังอยู่หลายครั้ง ก่อนที่ร่างของเธอจะถูกผลักจนร่วงตกลงมา ซึ่งพยานที่เห็นเหตุการณ์ต่างก็กรีดร้องออกมาด้วยความตกใจสุดขีดเช่นเดียวกัน แต่ไม่ใครสามารถเข้าไปช่วยเหลือเธอได้

สาวไทยถูกแฟนมาเลเซียผลักตกคอนโดดับ

         ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมชายชาวมาเลเซียวัย 37 ปี ซึ่งเชื่อว่ามีความสัมพันธ์เป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย ภายหลังจากสอบสวนพบว่า ผู้ก่อเหตุมีประวัติเคยก่อเหตุอาชญากรรมมาแล้วทั้งหมด 7 ครั้ง และรวมถึงประวัติคดียาเสพติด 1 รายการ รวมเป็น 8 คดี ทั้งนี้ผลการตรวจปัสสาวะของเขายังพบสารกัญชาด้วย

         ผู้ต้องหาถูกส่งตัวไปดำเนินคดีในมาตรา 302 (ฆาตกรรม) ซึ่งตามประมวลกฎหมายอาญาของประเทศมาเลเซีย ระบุไว้ว่า ผู้กระทำผิดจะมีโทษประหารชีวิต หรือจำคุกไม่ต่ำกว่า 30 ปี แต่ไม่เกิน 40 ปี และโบยไม่น้อยกว่า 12 ครั้ง

สาวไทยถูกแฟนมาเลเซียผลักตกคอนโดดับ

สาวไทยถูกแฟนมาเลเซียผลักตกคอนโดดับ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media, China Press

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! สาวไทยถูกฆ่าในมาเลเซีย แฟนหนุ่มผลักตกคอนโดชั้น 23 พยานเล่าเหตุสยอง อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2567 เวลา 13:51:07 12,042 อ่าน
TOP