x close

พนักงานร้านพิซซ่า เผลอทำตู้เย็นพัง โดนแซวต้องจ่าย 3 แสนชดใช้ เครียดจนฆ่าตัวตาย


          พนักงานร้านพิซซ่า เผลอทำตู้เย็นพัง หัวหน้า - เพื่อน แซวต้องจ่ายเงิน 3 แสนชดใช้ เครียดจัดจนฆ่าตัวตาย ทั้งที่ความจริงตู้เย็นมีประกัน ครอบครัวร้องขอความเป็นธรรม


          วันที่ 1 มีนาคม 2567 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ชายรายหนึ่งร้องเรียนมาทางสำนักข่าวว่า น้องชายทำงานเป็นพนักงานร้านพิซซ่าแห่งหนึ่งในห้างดังย่านรังสิต ตัดสินใจฆ่าตัวตายที่บ้านพัก โดยมีสาเหตุจากการทำงานในวันอังคารที่ผ่านมา น้องชายไปทำความสะอาดตู้เย็น ด้วยความไม่รู้เผลอใช้น้ำทำความสะอาดจนแผงวงจรใช้งานไม่ได้

          ด้านเพื่อนร่วมงานและหัวหน้าพูดทีเล่นทีจริงว่า ให้จ่ายค่าเสียหาย 3.2 แสนบาท แซวเล่นจนถึงวันพุธ ความจริงคือ ตู้เย็นมีประกันความเสียหาย แต่น้องตนเป็นคนซื่อ กลับเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง ทำให้เครียดมากจนฆ่าตัวตายในบ้านพักด้วยชุดยูนิฟอร์มพนักงาน

          ก่อนที่จะฆ่าตัวตาย น้องเตรียมแต่งตัวไปทำงาน แต่ไปหยิบโทรศัพท์เห็นข้อความที่เพื่อนส่งมา แซวว่า ให้เตรียมเงินมา 3.2 แสนบาท แบบทีเล่นทีจริง แล้วก็มีการกดอีโมจิหัวเราะใส่กัน แต่น้องเครียดมากจึงคิดสั้น

          ครอบครัวอยากร้องขอความเป็นธรรมกับเรื่องนี้ ด้านผู้จัดการเขตของทางร้าน ได้มาร่วมงานศพตั้งแต่วันแรก

พนักงานร้านพิซซ่าฆ่าตัวตาย


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงานร้านพิซซ่า เผลอทำตู้เย็นพัง โดนแซวต้องจ่าย 3 แสนชดใช้ เครียดจนฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2567 เวลา 11:03:20 26,799 อ่าน
TOP