x close

แฉวีรกรรมฝรั่งเตะหมอ ขับรถขวางรถกู้ชีพ ชูนิ้วกลางให้ - ชาวบ้านก่อม็อบไล่ออกจากบ้าน

 

          แฉวีรกรรมสองผัวเมียภูเก็ต ขับรถขวางรถกู้ชีพ ชูนิ้วกลางให้ ชาวบ้านรับไม่ได้เตรียมไล่ออกจากพื้นที่ แถมเคยทะเลาะกับชาวบ้าน ทำปืนตกใส่
          ดราม่าร้อน ๆ ช่วงนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องนายเดวิด ฝรั่งชาวสวิส เจ้าของปางช้าง เตะหมอปาย ที่นั่งอยู่ตรงบันไดริมหาดที่ จ.ภูเก็ต จากนั้นเรื่องราวก็บานปลาย มีการขุดประวัตินายเดวิดทั้งเรื่องธุรกิจ แล้วก็จุดเกิดเหตุคือการรุกล้ำพื้นที่สาธารณะชัดเจน จนต้องเอาบันไดออก และปิดด้วยการขอโทษสังคม

          อ่านข่าว : นาทีฝรั่ง ปรี่ใช้เท้าถีบหมอปาย ตัดสินเอาเองว่าลื่นหรือไม่ - พ่อจี้ตำรวจ อย่าทำตัวเป็นเห็บหมา

          ล่าสุด (2 มีนาคม 2567) เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว ลงคลิปกล้องหน้ารถกู้ชีพ ระบุว่า พฤติกรรม 2 ผัวเมียที่แสบ ๆ ยังมีอีกเพียบ หนึ่งในนั้นคือ การขับรถป้ายแดงแช่ขวาขวางรถกู้ชีพ พอโดนบีบให้ขับหลบก็ยอมหลบให้ แต่ก็ชูนิ้วกลางใส่ให้รถกู้ชีพเป็นการเอาคืน

          ยิ่งไปกว่านั้น ยังไปเอาผิดรถกู้ชีพเรื่อง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หลังจากลงคลิปดังกล่าว ให้เหตุผลว่า ผิดกฎจราจรโทษน้อยกว่า เพราะฉันรู้จักตำรวจใหญ่ ๆ หลายคน

          ทางเพจระบุเพิ่มเติมว่า รถคันนี้ไม่ได้เปิดไซเรน เพราะไม่ได้มีเหตุฉุกเฉิน แต่เป็นการนำวัคซีนไปยังจุดฉีดวัคซีนให้กับชาวบ้าน ซึ่งถึงแม้รถคันนี้ไม่เร่งรีบหรือมีผู้ป่วย ทางนายเดวิดก็ไม่ควรแสดงพฤติกรรมหรือท่าทางแบบนี้ออกมา


ชาวบ้านก่อม็อบขอไล่ออกจากพื้นที่

          เรื่องเล่าเสาร์ - อาทิตย์  รายงานว่า เหตุการณ์ฝรั่งเตะหมอ สร้างความไม่พอใจให้กับชาวบ้านในพื้นที่ และในวันพรุ่งนี้ (3 มีนาคม) ชาวบ้านยามูจะมีม็อบขับไล่ให้ออกจากพื้นที่ เพราะอีกฝ่ายเคยมีวีรกรรมทะเลาะกับชาวบ้าน เช่น เปิดหระตูลงมาจากรถแล้วทำปืนหล่นลงพื้น ชาวบ้านมองว่าเป็นพฤติกรรมที่ก้าวร้าว คาดว่า การรวบตัวจะอยู่กันที่บริเวณสวนสาธารณะห่างจากวิลล่าประมาณ 500 เมตร

ขับรถขวางรถกู้ชีพ



ขอบคุณข้อมูลจาก  เรื่องเล่าเสาร์ - อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉวีรกรรมฝรั่งเตะหมอ ขับรถขวางรถกู้ชีพ ชูนิ้วกลางให้ - ชาวบ้านก่อม็อบไล่ออกจากบ้าน อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2567 เวลา 15:04:47 21,285 อ่าน
TOP