x close

อดีตเชฟมอบตัว ปมยิง รปภ. ห้างดัง โคราช - วงจรปิดจับนาทีเดือด แค้นถูกทำให้ไล่ออก

          มือปืนมอบตัว หลังยิง รปภ. ในห้างโคราช ฉุนถูกฟ้องเรื่องดื่มเหล้าในที่ทำงาน จนโดนไล่ออก รับทิ้งปืนหลังห้าง หลังก่อเหตุ

           จากกรณีช่วงค่ำวานนี้ (2 กุมภาพันธ์ 2567) มีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกัน บริเวณหน้าศูนย์การค้าดัง โคราช เป็นผลให้ นายณัฐดนัย เจ้าหน้าที่ รปภ. ของศูนย์การค้าได้รับบาดเจ็บ บริเวณใต้คางและหัวไหล่ขวา โดยวงจรปิดจับภาพผู้ก่อเหตุได้ พบว่าเป็น นายศุภพรพงษ์ ยิ้มเข็ม อดีตพ่อครัวโรงแรม ที่อยู่ติดกับศูนย์การค้า และเคยมีปัญหากับผู้บาดเจ็บมาก่อน
 

ยิงรปภ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ที่นี่ นครราชสีมา

           โดยวันนี้ (3 มีนาคม) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ความขัดแย้งดังกล่าวเกิดจากการที่ นายศุภพรพงษ์ มือปืน เคยเป็นพ่อครัวทำงานในโรงแรม แต่ถูกนายณัฐดนัย รายงานหัวหน้าเรื่องที่นายศุภพรพงษ์มักแอบดื่มสุราในที่ทำงาน จนทำให้ถูกไล่ออกจากงาน กลายเป็นความแค้น


ยิงรปภ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฮักนะโคราช2

           โดยพบว่าในเวลาประมาณ 23.00 น. นายศุภพรพงษ์ ได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว จากการสอบสวนทราบว่าหลังเกิดเหตุ นายศุภพรพงษ์ได้นำอาวุธปืนที่ก่อเหตุไปทิ้งไว้ในถังขยะหลังศูนย์การค้า เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปยึดของกลางมาได้

ยิงรปภ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฮักนะโคราช2

           เบื้องต้นได้ควบคุมนายศุภพรพงษ์ไปสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนแจ้งข้อหามีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ก่อนส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตเชฟมอบตัว ปมยิง รปภ. ห้างดัง โคราช - วงจรปิดจับนาทีเดือด แค้นถูกทำให้ไล่ออก อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2567 เวลา 12:06:40 3,440 อ่าน
TOP