x close

กะเทยฟิลิปปินส์ ยกมือไหว้ขอโทษ - ศาลสั่งปรับคนละ 1 หมื่น สารภาพลดเหลือ 5 พัน

 
         กะเทยฟิลิปปินส์ ยกมือไหว้ขอโทษ ปมต้นเรื่อง วันกะเทยผ่านศึก หวังว่าทุกอย่างจะโอเค ก่อนศาลพิพากษา ปรับคนละ 1 หมื่น รับสารภาพลดเหลือ 5 พัน

         วันที่ 6 มีนาคม 2567 ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้นำตัวนายมิรันด้า และนายแคสโตร 2 กะเทยฟิลิปปินส์ ที่ร่วมก่อเหตุรุมทำร้ายกะเทยไทย เมื่อคืนวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุการณ์ "วันกะเทยผ่านศึก" ที่ซอยสุขุมวิท 11 ไปส่งฟ้องต่อศาลแขวงปทุมวัน ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

         อ่านข่าว : เปิดไทม์ไลน์ วันกะเทยผ่านศึก เดือดสนั่น สุขุมวิท 11 ตร. ชี้ต้นตอเกิดจากอะไร

          ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางผู้ต้องหาก็ได้ยกมือไหว้ บอกขอโทษชาวไทย รักชาวไทยและชาวฟิลิปปินส์ ขอโทษทุกคนที่ต้องเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ ฉันแค่เข้าใจผิด แต่ถือว่าเป็นบทเรียนที่ดีสำหรับพวกเรา และหวังว่าทุกอย่างจะโอเค

ยกมือไหว้ขอโทษ ก่อนไปศาล

          ขณะทางศาลแขวงพระนครใต้ พิพากษาคดี 2 จำเลยฟิลิปปินส์ ในความผิดฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ซึ่งในชั้นสอบสวนจำเลยให้การรับสารภาพ ศาลพิพากษาว่า จำเลยทั้งสองมีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 295 ประกอบ ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 83 ปรับคนละ 10,000 บาท จำเลยทั้งสองให้การรับสารภาพลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงปรับคนละ 5,000 บาท






ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กะเทยฟิลิปปินส์ ยกมือไหว้ขอโทษ - ศาลสั่งปรับคนละ 1 หมื่น สารภาพลดเหลือ 5 พัน อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2567 เวลา 14:30:00 4,979 อ่าน
TOP