x close

คาเฟ่ติดป้ายเหนือปลั๊กไฟ จนลูกค้าไม่กล้าเอาโน้ตบุ๊กมานั่งแช่ทำงาน หยอก ๆ นะคะลูกค้า !


          ไวรัล คาเฟ่เอาป้ายนี้มาติดตรงจุดปลั๊กไฟ ได้ผลจัด ๆ แบบนี้ใครจะมานั่งแช่เอาโน้ตบุ๊กมานั่งทำงานต้องคิดหนัก ขำจนเป็นไวรัล

คาเฟ่ติดป้ายเสียบชาร์จไฟ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Arm Goodsunday

          คาเฟ่ ร้านกาแฟ และลูกค้าที่เอามือถือหรือโน้ตบุ๊กมาเสียบปลั๊กแล้วนั่งแช่ แทบจะเป็นของคู่กัน ซึ่งเรื่องนี้บางร้านก็เอามาเป็นจุดขาย เสริมปลั๊กไปเยอะ ๆ เพื่อดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่ร้าน หรือบางร้านที่ขายดีจัด ๆ อาจจะมีวิธีจัดการเช่น ให้พนักงานเข้าไปเก็บแก้วและขอให้ลูกค้าสั่งเครื่องดื่มเพิ่ม หรือบางร้านอาจจะติดป้ายขอความร่วมมือเรื่องการใช้ไฟ

          ล่าสุด เฟซบุ๊ก Arm Goodsunday ได้เผยภาพขำ ๆ กับป้ายที่ติดบนกระจกร้านเหนือปลั๊กไฟ ที่ลูกค้ามาเห็นอาจจะไม่กล้าเอาโน้ตบุ๊กมาเสียบนั่งแช่ทำงาน กับข้อความสั่นสะท้าน 2 ประโยค "ร้านเราใจดี ให้เสียบชาร์จฟรี แต่ดึงออกเสีย 50 บาทค่ะ" พร้อมกับแคปชั่น "ร้านเราใจ ๆ อยู่แล้ว"

คาเฟ่ติดป้ายเสียบชาร์จไฟ

          เจอแบบนี้เข้าไป เลยมีคนเข้ามาแซวกันใหญ่ว่า ทุกคน เอารถไฟฟ้าไปชาร์จกัน, จะไปเสียบใช้ไฟตั้งแต่เปิดร้านเลย, กินนอนที่นั่นไปเลย ตื่นมามีกาแฟพร้อมเสิร์ฟ, ถ้าอย่างนั้นก็ดึงโทรศัพท์ออก และเสียบสายชาร์จค้างไว้, ถ้าอย่างนั้นก็ยกไปทั้งโต๊ะเลยได้ไหม

          อย่างไรก็ตาม รูปนี้เป็นรูปที่ร้านถ่ายแบบขำ ๆ ถ้ามาทานกาแฟที่ร้านจริง ไม่มีค่าเสียบชาร์จไฟแต่อย่างใด แต่ถ้าถอดออกเมื่อไร อาจมีเสียตังค์ 5555 หยอก ๆ นะคะ

คาเฟ่ติดป้ายเสียบชาร์จไฟ

คาเฟ่ติดป้ายเสียบชาร์จไฟ

คาเฟ่ติดป้ายเสียบชาร์จไฟ

คาเฟ่ติดป้ายเสียบชาร์จไฟ

คาเฟ่ติดป้ายเสียบชาร์จไฟ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาเฟ่ติดป้ายเหนือปลั๊กไฟ จนลูกค้าไม่กล้าเอาโน้ตบุ๊กมานั่งแช่ทำงาน หยอก ๆ นะคะลูกค้า ! อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2567 เวลา 09:46:12 23,314 อ่าน
TOP