x close

เพื่อนบ้านโกรธกันแต่ชาติปางไหน ถอยรถชนประตู ตำรวจเอาไม่อยู่ จ่อขายบ้านคืนโครงการ


          แฉวีรกรรมสุดทน เพื่อนบ้านมหาภัย ไล่ยิง - ใส่ความ ถอยรถชนประตู แจ้งความ 8 ครั้งไม่คืบหน้า ตำรวจยังเอาไม่อยู่ ทนไม่ไหวเตรียมขายบ้านคืนโครงการ


          วันที่ 8 มีนาคม 2567 รายการข่าวเย็นช่องวัน ช่องวัน 31 รายงานเรื่องราวความเดือดร้อนของเจ้าของบ้านหลังหนึ่ง หลังเจอพฤติกรรมสุดทนของเพื่อนบ้านมหาภัย ตามคุกคามไม่หยุดนาน 8 เดือน มีทั้งโดนตามด่าทอ ถอยรถชนหน้าบ้าน หนักสุดยิงปืนขู่ต่อหน้าตำรวจ แจ้งความแล้ว 8 ครั้งแต่ก็ยังไม่ได้ข้อยุติ

          ภาพเหตุการณ์ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ ครั้งเกิดเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ ที่คู่กรณีใช้ปืนยิงบริเวณหน้าบ้านนับ 10 นัด ซึ่งขณะก่อเหตุ ก็มีตำรวจยืนอยู่ที่หน้าบ้านผู้เสียหายด้วย ส่วนเหตุการณ์ล่าสุดเมื่อ 7 มีนาคม เพื่อนบ้านขับรถกระบะสีส้มมา ก่อนจะถอยรถชนใส่ประตูหน้าบ้านจนพัง


          ผู้เสียหาย เปิดใจว่า ตนย้ายมาอยู่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 8 เดือน รู้จักกับเพื่อนบ้านคู่กรณี ในตอนแรกอีกฝ่ายก็ดูอัธยาศัยดี กระทั่งเขามาชวนน้องชายตนไปทำงานปล่อยเงินกู้ด้วย แต่ถูกน้องปฏิเสธ ต่อมาอีกฝ่ายขอเลี้ยงข้าว 1 มื้อ น้องชายตนก็ไปแบบไม่ได้คิดอะไร ระหว่างนั้นอีกฝ่ายวานให้น้องไปกดเงิน 20,000 บาท โดยบอกให้คืนมา 15,000 บาท ส่วนอีก 5,000 บาทให้น้องชายเก็บไว้ แต่จากนั้นอีกฝ่ายได้ยึดมือถือของน้อง และอ้างว่าน้องติดเงินอยู่ 15,000 บาทผู้เสียหาย ตนตัดสินใจไปทวงมือถือคืนให้น้องชาย อีกฝ่ายมีการเอะอะโวยวายว่าตนจะมาขอคืนได้ยังไง น้องชายเอาเงินไป 15,000 บาท ซึ่งไม่เป็นความจริง

          นอกจากนี้ เพื่อนบ้านยังมีพฤติกรรมโพสต์และส่งข้อความไปในเฟซบุ๊ก และไลน์กลุ่มหมู่บ้าน โดยพาดพิงถึงบริษัทตัวเอง ทำให้เพื่อนบ้านรายนี้ถูกไล่ออก คาดว่าเจ้าตัวน่าจะคิดว่าบ้านของตนนำเรื่องไปฟ้องบริษัทจนทำให้ตกงาน อีกฝ่ายจึงพยายามส่งความทั้งกล่าวหาว่าพวกตนโกงเงินไป 50,000 บาท บางวันก็ใส่เสื้อวินและสะพายมีดดาบมาข่มขู่ ตนแจ้งตำรวจแล้วอีกฝ่ายก็ไม่กลัว ซ้ำยังข่มขู่ใส่ตำรวจที่มาดูแลความเรียบร้อยอีกด้วย



          จากคลิปเห็นว่า เพื่อนบ้านรายนี้ไม่พอใจตำรวจและจะขอเบอร์ผู้กำกับ เมื่อตำรวจคนหนึ่งแจ้งว่าให้ไปที่ สน. ก็เจอเพื่อนบ้านรายนี้ปรี่เข้าประชิดตัวจนตำรวจต้องผลักออก บางช่วงยังขู่อีกว่า กูยิงเอาไหม ออกไปให้หมดเลย บ้านกู รู้จักกูน้อยไป รู้ไหมกูเป็นใคร มึงไม่รู้มึงเงียบปาก

          หลังตำรวจจับกุมตัวเพื่อนบ้านไปฝากขังที่ศาลได้ แต่ไม่กี่สัปดาห์ก็ถูกญาติไปประกันตัวออกมา ทราบว่าอีกฝ่ายไปก่อความวุ่นวายขณะถูกฝากขังด้วย จากนั้นอีกฝ่ายก็น่าจะมาแก้แค้น เคยมาตบผู้เสียหายในร้านสะดวกซื้อ กระทั่งก่อเหตุถอยรถกระบะชนรั้วหน้าบ้าน ที่ผ่านมาเคยแจ้งความมาแล้ว 8 ครั้ง แต่ตำรวจบอกว่าไม่สามารถเอาผิดได้ เพราะไม่ใช่ความผิดซึ่งหน้า


          ที่ผ่านมา เพื่อนบ้านรายนี้เป็นคนอารมณ์เกรี้ยวกราด คุมตัวเองไม่อยู่ มักได้ยินเสียงปืนจากบ้านอีกฝ่ายเป็นประจำ จนต้องพาลูกหลานไปหลบในบ้าน อยากให้ผู้เกี่ยวข้องพาตัวคู่กรณีออกไปจากหมู่บ้าน หรือไม่เช่นนั้นก็อยากขายบ้านคืนให้โครงการ ไม่อยากจะอยู่แล้ว เกรงว่าจะได้รับอันตราย





ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านโกรธกันแต่ชาติปางไหน ถอยรถชนประตู ตำรวจเอาไม่อยู่ จ่อขายบ้านคืนโครงการ โพสต์เมื่อ 9 มีนาคม 2567 เวลา 12:30:49 21,553 อ่าน
TOP