x close

ผัวดูแลเมียดีตอนท้อง หาน้ำให้ดื่ม นึกว่าอบอุ่นใส่ใจ ช็อกรู้ความจริงสะพรึงจากวงจรปิด

         เมียบอกข่าวดีกับผัว ตั้งท้องลูกคนที่ 3 อุ่นใจผัวหันมาดูแลดี เตือนให้ดื่มน้ำมาก ๆ ไม่คาดคิดจะเจอความจริงสะพรึงจากวงจรปิด ทุกความดีเป็นแค่กับดัก
ผัววางยาเมีย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         วันที่ 5 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ HK01 รายงานเรื่องราวของคู่สามีภรรยาชาวอเมริกัน จากรัฐเทกซัส สหรัฐฯ ที่แต่งงานอยู่กินกันมา 11 ปี และมีลูกด้วยกันแล้ว 2 คน อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ภรรยาบอกข่าวดีกับสามีเรื่องการตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 อยู่ ๆ เขาก็เริ่มทำดีกับเธอมากขึ้น ใส่ใจเตือนเธอให้ดื่มน้ำมาก ๆ แต่ภรรยาไม่คิดเลยว่านั่งจะเป็นการหวังดีประสงค์ร้าย และเธอก็เพิ่งได้รู้ความจริงสุดสะพรึงจากภาพวงจรปิดในบ้าน

         ย้อนกลับไปเมื่อปี 2565 คู่สามีภรรยา มาสัน และ แคเธอรีน เฮอร์ริ่ง เริ่มมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์หลังจากแต่งงานกันมานาน 11 ปี ฝ่ายสามีซึ่งเป็นทนายความจึงเสนอให้ทั้งคู่แยกกันอยู่ แต่หลังจากนั้น 1 สัปดาห์แคเธอรีนกลับพบว่าตัวเองตั้งครรภ์อีกครั้ง จึงได้บอกข่าวนี้ให้สามีทราบ ด้วยเหตุนี้เขาจึงตกลงที่จะพยายามรักษาชีวิตสมรสร่วมกันอีกครั้ง โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าจริง ๆ ผู้เป็นสามีไม่แฮปปี้กับการตั้งครรภ์ของเธอสักนิด

         แคเธอรีนเล่าว่า ในตอนนั้นทุกอย่างดำเนินไปตามปกติในชีวิตแต่งงาน ทั้งคู่ยังไปเที่ยววันหยุดด้วยกันเพื่อฟื้นฟูความสัมพันธ์ ระหว่างนั้นสามียังมักจะบอกเธอว่า ทุกอย่างโอเค ไม่ต้องกังวลอะไร เขาจะปรับปรุงตัวเองและทุกอย่างก็จะเรียบร้อย

         ช่วงนั้นคู่สามีภรรยาและลูกที่ยังเล็กทั้ง 2 คน เพิ่งจะย้ายเข้าไปอยู่บ้านหลังใหม่ด้วยกัน พวกเขายังอยู่ระหว่างตกแต่งบ้านและเลือกเฟอร์นิเจอร์ใหม่ ขณะที่มาสันนั้นเริ่มแสดงท่าทีใส่ใจร่างกายภรรยามากขึ้น ในเดือนมีนาคมปีนั้น เขายังพยายามเอาใจภรรยาด้วยการนำอาหารเช้าและน้ำมาให้เธอ เขาเตือนให้เธอดื่มน้ำมาก ๆ ย้ำว่าเธอต้องดื่มน้ำให้หมดแก้วเขาจึงจะยอมออกไป

         ตอนนั้นแคเธอรีนสังเกตเห็นว่าน้ำมีสีค่อนข้างขุ่น แต่มาสันโทษว่าเป็นเพราะน้ำประปาสกปรกเล็กน้อย ดังนั้นเธอจึงดื่มน้ำไป โดยไม่คิดว่าจะพบกันฝันร้ายตามมา

ผัววางยาเมีย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         หลังดื่มน้ำแก้วนั้น แคเธอรีนก็เริ่มมีอาการเป็นตะคริวและมีเลือดออก เธอป่วยหนักจนต้องเข้าห้องฉุกเฉิน โชคยังดีที่ทารกในครรภ์ไม่เป็นอะไร ขณะที่แพทย์เองก็ไม่พบความผิดปกติอย่างอื่นของร่างกายเธอ ดังนั้นแคเธอรีนจึงเริ่มสงสัยว่าสามีอาจตั้งใจวางยาพิษ เธอจึงเริ่มเก็บเครื่องดื่มที่เขาเตรียมไว้ให้เธอเป็นหลักฐาน รวมถึงแอบติดกล้องวงจรปิดไว้นอกบ้าน

         เมื่อเห็นจากกล้องวงจรปิดว่าสามีออกไปทิ้งขยะ เธอก็ตามไปเช็กดูจนเจอซองบรรจุยาที่มีส่วนผสมทำให้เกิดการแท้ง หลังจากนั้นเธอจึงจ้างคนมาติดกล้องรูเข็มบริเวณห้องครัว ซึ่งในวันเดียวกันนั้นเองสามีก็กลับมาที่บ้านแล้วทำเครื่องดื่มให้เธออีก สิ่งที่เขาทำถูกกล้องจับภาพได้ชัดเจน พบว่าหลังจากเทน้ำส้มลงในแก้วแล้ว มาสันก็หยิบถุงซิปล็อกที่บรรจุยาที่บดเป็นผงแล้วมาเทผสมลงในแก้วนั้น

        
"ปริมาณที่เขาใช้นั้นน่าตกใจมาก คุณเห็นมันได้เลย ปริมาณยาหนาครึ่งนิ้วถึง 1 นิ้ว สำหรับเครื่องดื่มแต่ละแก้ว" แคเธอรีน กล่าว

         แคเธอรีนเสียใจมากที่ได้เห็นคลิปดังกล่าว และชี้ว่าสามีไม่ได้วางยาเธอเพียง 1-2 ครั้ง แต่หลังจากครั้งแรกที่ทำให้เธอป่วยหนัก กล้องสามารถบันทึกภาพขณะที่เขาวางยาเธอได้อีกถึง 6 ครั้ง และนั่นก็กลายมาเป็นหลักฐานในการเอาผิดสามีของตัวเอง

         ทั้งนี้ มาสันยอมรับสารภาพว่าจงใจทำให้เกิดอันตรายต่อแม่และเด็ก ทำให้เขาถูกพิพากษาโทษจำคุกนาน 180 วัน และถูกควบคุมความประพฤติ 10 ปี ขณะที่การหย่าร้างของมาสันและแคเธอรีนอยู่ระหว่างกระบวนการในชั้นศาล อย่างไรก็ตาม แคเธอรีนยังมองว่าโทษจำคุก 180 วันนั้นยังไม่เพียงพอ

         เธอเผยว่าลูกสาวของเธอคลอดก่อนกำหนด 10 สัปดาห์ และต้องอยู่ในโรงพยาบาลนานกว่า 3 เดือนหลังคลอด เธอไม่คิดว่าโทษจำคุก 180 วัน จะยุติธรรมแล้วสำหรับคนที่พยายามฆ่าลูกของตัวเองถึง 7 ครั้ง ภายในช่วงเวลา 2 เดือน
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก HK01




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวดูแลเมียดีตอนท้อง หาน้ำให้ดื่ม นึกว่าอบอุ่นใส่ใจ ช็อกรู้ความจริงสะพรึงจากวงจรปิด โพสต์เมื่อ 12 มีนาคม 2567 เวลา 12:04:45 21,457 อ่าน
TOP