x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

จำได้ไหม ? คุณพ่อไวรัลดัง จังหวะโบ๊ะบ๊ะทั้งบ้าน ผ่านไป 7 ปี ลูก ๆ โตแค่ไหนแล้ว

| 15,538 อ่าน


          จำได้ไหม ? คุณพ่อจากไวรัลดัง ลูก ๆ โผล่แย่งซีนตอนสัมภาษณ์ แต่ละคนโผล่เป็นจังหวะโบ๊ะบ๊ะ ตอนนี้ผ่านไป 7 ปี เด็ก ๆ โตกันแค่ไหนแล้ว
 

          หลายคนน่าจะยังจำกันได้ สำหรับคุณพ่อคนหนึ่งซึ่งจู่ ๆ ก็กลายเป็นไวรัลดังโดยไม่ตั้งใจ จากคลิปขณะให้สัมภาษณ์กับสื่อดัง BBC โดยคุณพ่อรายนี้ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงศาสตราจารย์ ได้ตั้งกล้องอยู่ในห้องทำงานที่บ้าน ก่อนที่จู่ ๆ ลูกสาวสุดน่ารักจะเปิดประตู และเดินโยกตัวอย่างอารมณ์ดีเข้ามาหาคุณพ่อ แถมยังมีน้องชายวัยแบเบาะที่เข็นรถตามเข้ามาอีก ปิดท้ายด้วยคุณแม่ที่รีบโผล่เข้ามาดึงลูกออกไปจากฉาก จนกลายเป็นภาพจังหวะนรกสุดฮาที่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากผู้ชมอย่างมาก

          ภาพจากการสัมภาษณ์ครั้งนั้นกลายมาเป็นไวรัลไปทั่วโลก นับตั้งแต่ปี 2560 และทำให้ ศาสตราจารย์ โรเบิร์ต อี. เคลลี่ ได้รับฉายา "คุณพ่อ บีบีซี" แม้แต่สมาชิกคนอื่น ๆ ทั้งภรรยาและลูกทั้ง 2 คน ต่างก็ได้รับความเอ็นดูจากชาวเน็ตไม่ต่างกัน
 

 

          ขณะที่ตอนนี้เวลาผ่านมานานถึง 7 ปี ล่าสุด (9 มีนาคม 2567) คุณพ่อเคลลี่ก็ได้นำภาพครอบครัวของเขามาฝากให้ชาวเน็ตได้หายคิดถึงกัน เนื่องในโอกาสครบรอบ 7 ปี จากการสัมภาษณ์ดังกล่าว โดยลูกสาวของเขาที่ขณะนั้นยังเป็นเด็กน้อยวัย 4 ขวบ โตเป็นสาวน้อยวัย 11 ขวบแล้ว เช่นเดียวกับลูกชายวัยทารกที่กลายมาเป็นหนุ่มน้อยสุดร่าเริง
 

          โดยคุณพ่อโพสต์คลิปสัมภาษณ์ดังกล่าวอีกครั้ง พร้อมรูปถ่ายครอบครัวปัจจุบัน ระบุข้อความว่า "นี่เป็นภาพจากปาร์ตี้วันเกิดของแมเรียนในวันนี้ และเมื่อเช้าเจมส์กับผมก็ไปปีนเขาด้วยกันมา"
 

          นอกจากนี้ยังมีภาพขณะที่ครอบครัวใช้เวลาร่วมกันพร้อมหน้าในช่วงคริสต์มาส เป็นภาพอบอุ่นที่สร้างรอยยิ้มแก่ชาวเน็ตกันอีกครั้ง โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย บอกเลยว่ายังจำช่วงเวลาที่คลิปนี้เป็นไวรัลได้ดี และเป็นบางสิ่งที่คนซึ่งต้องทำงานจากบ้านเข้าใจหัวอกสุด ๆ
 

                                        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
 

ขอบคุณข้อมูลจาก People

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จำได้ไหม ? คุณพ่อไวรัลดัง จังหวะโบ๊ะบ๊ะทั้งบ้าน ผ่านไป 7 ปี ลูก ๆ โตแค่ไหนแล้ว อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2567 เวลา 17:09 15,538 อ่าน
TOP