x close

คาเฟ่เอือม ลูกค้ามา 4 คน สั่งแค่ 2 แก้ว แบกปลั๊ก คอมพ์ เครื่องพรินต์ ทำเป็นสำนักงาน

          เจ้าของร้านกาแฟเอือม ลูกค้ามา 4 คน สั่งเครื่องดื่มแค่ 2 แก้ว ซ้ำเปลี่ยนโต๊ะเป็นที่ทำงาน มาครบทั้งโน้ตบุ๊ก เอกสาร เครื่องพรินต์
ลูกค้ายกปรินเตอร์มาร้านกาแฟ
ภาพจาก คนบ้ากาแฟ

          
วันที่ 15 มีนาคม 2567 เจ้าของร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม โพสต์ในกลุ่ม คนบ้ากาแฟ เป็นภาพซึ่งมีลูกค้ากลุ่มหนึ่งมากัน 4 คน แต่สั่งน้ำทานเพียง 2 แก้ว นอกจากนี้ยังขนอุปกรณ์ทำงานมาอย่างจัดเต็ม ทั้งกองเอกสาร โน้ตบุ๊ก รวมทั้งเครื่องพรินต์อีกด้วย

          เจ้าของร้านระบุข้อความว่า "เปิดมาจะครบ 1 ปีแล้ว ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ค่ะ ช่วงยุ่ง ๆ ไม่ทันเห็น หันมาอีกทีคุณพี่ก็เสียบปลั๊กสามตาแล้ว มา 4 สั่ง 2 แก้ว พี่ ๆ มีความเห็นยังไงคะ เฉพาะค่าแอร์เดือนนี้ไม่อยากคิดสภาพ จากคาเฟ่เป็นสำนักงานเฉยเลย"



          หลังโพสต์นี้ถูกเผยออกไป ปรากฏว่าได้รับความสนใจและถูกแชร์ไปกว่า 2.1 พันครั้ง โดยส่วนใหญ่ต่างเห็นตรงกันว่าลูกค้าทำเกินไปมาก ร้านกาแฟไม่ใช่สำนักงาน โดยบางส่วนแนะนำว่าหากเจอแบบนี้จริง ๆ เจ้าของร้านคงต้องไปบอกลูกค้าจริง ๆ ว่านี่คือร้านกาแฟ ไม่ใช่สถานที่ทำงาน หากลูกค้าคิดได้คงจะเก็บของกลับไปเอง

          ต่อมา เจ้าของร้านโพสต์ว่า ขอบคุณทุก ๆ คอมเมนต์ ขอให้เป็นกรณีศึกษา สรุปพี่เขานั่งนานเกิน จะเดินออกลืมจ่ายเงิน น้องที่ร้านต้องเรียก ใครผ่านมาแถวนครปฐม เชิญแวะได้ อยากได้อะไรบอกกันดี ๆ ให้ได้ให้ค่ะร้านนี้

ลูกค้ายกปรินเตอร์มาร้านกาแฟ

ลูกค้ายกปรินเตอร์มาร้านกาแฟ

ลูกค้ายกปรินเตอร์มาร้านกาแฟ

ลูกค้ายกปรินเตอร์มาร้านกาแฟ

ลูกค้ายกปรินเตอร์มาร้านกาแฟ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาเฟ่เอือม ลูกค้ามา 4 คน สั่งแค่ 2 แก้ว แบกปลั๊ก คอมพ์ เครื่องพรินต์ ทำเป็นสำนักงาน อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2567 เวลา 14:07:45 26,067 อ่าน
TOP