x close

ครูวนิดา ซื้อเก้าอี้ตัวใหม่ให้ ผอ. แล้ว ควักเงินส่วนตัว 1,200 พร้อมเผยเหตุผลที่ต้องซื้อ..

 

              คุณครูวนิดา จัดให้อย่างไว ซื้อเก้าอี้ตัวใหม่ให้ ผอ. แล้ว หลังเกิดดราม่านั่งทับที่จน ผอ. สั่งให้เปลี่ยนเก้าอี้ตัวใหม่ เผยควักเงินตัวเอง 1,200 บาท เหตุผลที่ต้องซื้อไม่ได้ประชด


             จากกรณีคุณครูหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ร้อยเอ็ด เผลอไปนั่งเก้าอี้ ผอ. ในห้องประกันคุณภาพ หรือห้องประชุม จนทาง ผอ. ไม่พอใจและสั่งให้ซื้อเก้าอี้ตัวใหม่ โดยบอกว่าเสียใจมากที่สุด ไม่เคยมีครูท่านใดนั่งเก้าอี้ ผอ. มาก่อน จนกลายเป็นดราม่าที่ถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์วงกว้าง นำไปสู่คำสั่งย้าย ผอ. คนดังกล่าวและตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงนั้น

เก้าอี้ตัวใหม่ให้ ผอ.

เก้าอี้ตัวใหม่ให้ ผอ.

            ล่าสุด (16 มีนาคม 2567) คุณครูวนิดา เปิดเผยกับทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ว่า ได้ไปซื้อเก้าอี้ตัวใหม่ให้กับผู้อำนวยการแล้วด้วยเงินส่วนตัว ในราคา 1,200 บาท เพราะไม่อยากให้ใช้งบของโรงเรียน ซึ่งมีไม่มาก และเตรียมจะนำไปเปลี่ยนในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้เป็นการประชดประชันแต่อย่างใด เพียงแต่ต้องการแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่ ผอ. มองว่าตนนั้นกระทำผิด

              คุณครูวนิดา อธิบายเพิ่มเติมว่า เก้าอี้ตัวที่เกิดเรื่องนั้นไม่ใช่เก้าอี้ประจำตำแหน่งของ ผอ. แต่เป็นเก้าอี้ในห้องประกันคุณภาพการศึกษา หรือห้องประชุม ส่วนห้องผู้อำนวยการ จะอยู่ที่ชั้น 2 ของโรงเรียน ซึ่งมีเก้าอี้ประจำตำแหน่งอยู่ ทั้งนี้เชื่อว่าสาเหตุที่ ผอ. ไม่พอใจ และมีคำสั่งให้ซื้อเก้าอี้ตัวใหม่ อาจมองว่าตนเป็นเพียงแค่ครูไม่เหมาะสมที่จะไปนั่งเก้าอี้ที่เป็นของประธาน หรือ ผอ.  

              รายงานข่าวยังระบุด้วยว่า ผอ. คนดังกล่าว เคยสั่งให้มีการเปลี่ยนเก้าอี้ที่นั่งประจำตำแหน่งตอนเข้ามารับราชการที่โรงเรียนแห่งนี้ โดยให้เหตุผลว่า ไม่ชอบนั่งทับที่ของใคร


อ่านเพิ่มเติม :
เกินไปไหม ? ครูสาวนั่งเก้าอี้ ผอ. เจอสั่งซื้อเก้าอี้ใหม่ ลั่นเสียใจจนแขนขาอ่อนแรง


เด้งแล้ว ผอ. หวงเก้าอี้ สพฐ. สั่งสอบข้อเท็จจริงด่วน งานนี้แขนขาอ่อนแรงของจริง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูวนิดา ซื้อเก้าอี้ตัวใหม่ให้ ผอ. แล้ว ควักเงินส่วนตัว 1,200 พร้อมเผยเหตุผลที่ต้องซื้อ.. อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2567 เวลา 19:04:13 23,939 อ่าน
TOP