x close

ฝรั่งเหิม ทำร้ายตำรวจภูเก็ต ล็อกคอ-แย่งปืน หมดความเกรงกลัวกฎหมายไทย

         ฝรั่งเหิม ทำร้ายตำรวจภูเก็ต ล็อกคอ-แย่งปืน หมดความเกรงกลัวกฎหมาย ฉุนถูกตำรวจแชะหลักฐานซิ่งมอเตอร์ไซค์ ทำผิดกฎจราจร
ฝรั่งทำร้ายตำรวจ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thapapong Trs

          วันที่ 17 มีนาคม 2567 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 เปิดภาพถ่ายที่น่าตกใจ เผยให้เห็นฝรั่งต่างชาติ 2 คน ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจในประเทศไทย โดยมีการจับล็อกคอ แถมยังแย่งอาวุธปืนของเจ้าหน้าที่ นับเป็นพฤติกรรมเหิมเกริมอย่างยิ่ง จนชวนให้ตั้งคำถามว่าชาวต่างชาติไม่เคารพกฎหมายไทยแล้วหรืออย่างไร

          ด้าน ศปก.ตร. เผยว่า ได้รับรายงานจาก สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต เกี่ยวกับเหตุชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่แล้ว พบว่าสถานที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวเป็ด ถ.เจ้าฟ้าตะวันออก ต.ฉลอง โดย ด.ต. สมศักดิ์ หนูเอียด ผบ.หมู่ (จร.) สภ.ฉลอง ได้รับบาดเจ็บบริเวณนิ้วมือและขา นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

          ขณะที่ผู้ก่อเหตุ คือ นายฮาร์มิช อาร์ต เดย์ (MR.HAMISH ART DAY) อายุ 36 ปี สัญชาตินิวซีแลนด์ และนายออสการ์ แมตติสัน เดย์ (MR.OSCAR MATTSON DAY) อายุ 34 ปี สัญชาตินิวซีแลนด์ ถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์และร่วมกันต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่, ร่วมทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานในการปฏิบัติตามหน้าที่, ร่วมกันพยายามให้ ขอให้ หรือรับว่าจะให้ทรัพย์สิน หรือประโยชน์อื่นใดแก่เจ้าพนักงาน เพื่อจูงใจให้กระทำการ ไม่กระทำการ หรือประวิงการกระทำอันมิชอบด้วยหรือที่ และขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับรถ


ฝรั่งทำร้ายตำรวจ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thapapong Trs

          สำหรับพฤติการณ์ของผู้กระทำผิด พบว่าขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกจราจรและกวดขันวินัยจราจร ได้มีรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขับขี่โดยชายชาวต่างชาติ ขับรถไม่ชิดขอบทางด้านซ้าย และใช้ความเร็วสูงในเขตชุมชน จึงเรียกให้หยุดรถ แต่ทั้งคู่ไม่หยุดและหลบหนี ด.ต. สมศักดิ์ จึงขับรถติดตาม เมื่อทั้ง 2 คันจอด ได้แสดงอาการไม่พอใจ โวยวายใส่เจ้าหน้าที่

          เจ้าหน้าที่จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปเหตุการณ์เป็นหลักฐาน แต่ชายต่างชาติทั้ง 2 คนได้เข้ามาปัดโทรศัพท์ของเจ้าหน้าที่ และเข้าทำร้าย ด.ต. สมศักดิ์ มีการขึ้นคร่อมและยื้อแย่งอาวุธปืน ระหว่างยื้อแย่ง อาวุธปืนเกิดลั่นไป 1 นัด แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และต่อมามีเจ้าหน้าที่รายอื่นขับรถมาจอดขวางและช่วยระงับเหตุ ซึ่งเบื้องต้นอยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติม

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6, ทวิตเตอร์ @RedSkullxxx

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝรั่งเหิม ทำร้ายตำรวจภูเก็ต ล็อกคอ-แย่งปืน หมดความเกรงกลัวกฎหมายไทย อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2567 เวลา 11:35:51 38,568 อ่าน
TOP