x close

สาวผมร่วง ร่ายยาวครั้งสุดท้าย ลั่นความจริงคือความจริง ต่อผมกับช่างใหม่แล้ว

          สาวผมร่วงหลังต่อผม ร่ายยาวความในใจ ลั่นความจริงคือความจริง ลั่นอยู่บ้านเป็นแบบไหน ข้างนอกก็แบบนั้น ปั้นหน้าไม่เป็น ขอโพสต์ครั้งสุดท้าย ต่อผมกับช่างใหม่แล้ว

สาวผมร่วง ร่ายยาวครั้งสุดท้าย

          จากกรณีดราม่า สาวไปต่อผมที่ร้านแห่งหนึ่ง แต่ผ่านไป 5 วัน ผมร่วง เจรจาแล้วไม่ลงตัว จึงอัดคลิปต่อว่าเจ้าของร้าน จนเจอแฉกลับว่าลูกค้ามีพฤติกรรมโวยวายและด่าทอพนักงานร้าน กระทั่งเรื่องถึงโหนกระแส นำไปสู่บทสรุปสุดท้ายที่ทางร้านขอจ่ายเงินคืน 4,500 บาท และหนุ่ม กรรชัย ช่วยออกให้อีก 3,000 บาท เพื่อให้เรื่องจบแล้วไปต่อผมร้านอื่นแทน

          แต่หลังรายการจบปรากฏว่ากระแสโซเชียลย้อนกลับ เมื่อคนรู้สึกงงกับลูกค้าว่าสรุปต้องการอะไร บอกไม่อยากได้เงิน แต่เรียกเงินก้อนใหญ่ ร้านให้เลือกแล้วว่าจะทำให้ใหม่ฟรี หรือคืนเงินก็ได้ แต่ลูกค้าไม่โอเค ขณะที่ทางร้านนั้นกลับมีคนให้การสนับสนุนมากมาย ลูกค้าเข้ารัว ๆ จนต้องรับสมัครช่างเพิ่มอีก 4 คน เหมือนพลิกวิกฤตเป็นโอกาส

อ่านข่าว : สรุปดราม่าต่อผม ลูกค้า VS ร้าน โต้เดือดกลาง โหนกระแส จบแบบรถทัวร์เลี้ยว !?

สาวผมร่วง ร่ายยาวครั้งสุดท้าย

          ล่าสุด (16 มีนาคม 2567) ทางฝั่งลูกค้าสาวได้โพสต์คลิป เข้ารับการต่อผมกับช่างคนใหม่ พร้อมร่ายยาวความในใจ บอกขอเป็นโพสต์สุดท้ายก่อนจะเริ่มใหม่ โดยระบุว่า...

          "หนูขอบคุณทุก ๆ คนมาก ๆ นะคะ ความจริงมันก็คือความจริงค่ะ หนูกับแฟนมันคนบ้าน ๆ ไม่สามารถพูดอะไรได้ให้สวยหรูแต่สิ่งที่หนูพูดไปกับผลงานของเค้ามันคือความจริงค่ะ หนูผิดเองที่หนูโวยวาย หนูผิดเองที่หนูไปถ่ายคลิป หนูเป็นคนแบบนี้แต่หนูจริงใจ ผิดว่าไปตามผิด สิ่งที่หนูพูดไปเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หนูปั้นหน้าตาใสใส่หนูทำไม่เป็น หนูอยู่บ้านเป็นแบบไหน หนูอยู่ที่ไหนก็เป็นแบบนั้น

สาวผมร่วง ร่ายยาวครั้งสุดท้าย

          แต่ความจริงนั้นมันไม่มีคำว่าตรงกลาง วันนี้มันทำอะไรให้หนูรู้อะไรหลายอย่างมาก ๆ ว่าคนที่ซื่อสัตย์และมีแต่ใจ มันใช้อะไรกับคนส่วนมากไม่ได้เลย สิ่งที่ร้องไห้แล้วเสียน้ำตาให้นะคะตอนนี้ คือคนที่ทักมาให้กำลังใจ มีทั้งคนรู้จักและไม่รู้จัก และคนที่โพสต์เข้าใจเราแต่ไม่ได้ทัก พอมันเห็น มันก็ชื่นใจมาก ๆ เลยค่ะ

          ต่อจากนี้ไปหนูจะไม่ขอโพสต์หรืออะไรอีกเกี่ยวกับเรื่องนี้ หนูจะเริ่มใหม่กับตัวเอง บทเรียนครั้งนี้มันใหญ่มากจริง ๆ สอนอะไรหลาย ๆ อย่างให้หนูโตขึ้น หนูจะไม่สนใจหรือให้ค่าคำพวกนั้น หนูจะตั้งใจทำงานเปิดร้านขายของทุกวันเหมือนเดิม เดินหน้าไปข้างหน้า หนูมีลูกอีก 2 คนที่ต้องดูแล หนูเข้มแข็งมาก ๆ หนูโอเคนะคะ โอเคจริง ๆ

สาวผมร่วง ร่ายยาวครั้งสุดท้าย

          หนูขอบคุณที่มีช่างต่อผมหลายท่านที่ทักมาแก้งานให้ ขอบคุณที่เข้าใจและเอ็นดูตรงนี้ ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ

          และหนูอยากจะขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและคนที่ยื่นมือมาช่วยหนู หนูขอบคุณจริง ๆ บุญคุณครั้งนี้หนูจะไม่ลืมเลย หนูเข้าใจทุก ๆ อย่าง ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ  

          #ตอนนี้ผมหนูสวยแล้วหนูยิ้มได้แล้วกำลังใจล้นหลามมากงานสวยงานเนี๊ยบ #ครั้งต่อไปอย่านอกใจเค้าอีก #ผมสวยด้วยงานเนียบด้วยราคาไม่ต้องพูดถึงงานนี้ฟรีคะ #ผู้ใหญ่ที่น่ารักไม่ขออกนาม #งานเคราติน


สาวผมร่วง ร่ายยาวครั้งสุดท้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผมร่วง ร่ายยาวครั้งสุดท้าย ลั่นความจริงคือความจริง ต่อผมกับช่างใหม่แล้ว อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2567 เวลา 18:46:11 29,682 อ่าน
TOP