x close

แม่ใจสลาย ลูกโดนกระบะชนแล้วหนี ตร. ให้หาหลักฐานเอง ช็อกภาพอีกฝ่ายยิ้มร่าหลังชน

          แม่ใจสลาย ลูกถูกกระบะชนแล้วหนีเจ็บสาหัส ซ้ำตำรวจให้หาหลักฐานเอง ช็อก เจอภาพคู่กรณีเปิดกระจกมายิ้มเย้ยหลังชนเด็ก
กระบะชนเด็ก

          วันที่ 17 มีนาคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานเรื่องราวร้องเรียนของหญิงอายุ 45 ปี หลังลูกสาววัย 16 ปี ถูกรถกระบะเฉี่ยวชน เจ็บสาหัส แจ้งความดำเนิน คดีตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม จนวันนี้คดียังไม่คืบ หลักฐานทุกอย่างต้องหามาให้ตำรวจเอง โดยเรื่องที่สุดทนคือภาพวงจรปิดที่ผู้ก่อเหตุยังเปิดกระจกยิ้มเย้ยก่อนหลบหนีไป

กระบะชนเด็ก

          ผู้เป็นแม่ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ คืนวันที่ 5 มีนาคม เวลาประมาณ 20.30 น. ลูกสาวและเพื่อน ๆ อีก 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 ไปซื้อขนมกินแถวบริเวณถนนสายล่างราษฎรบำรุง อ.เมือง จ.ระยอง และในขณะที่ เด็กทั้ง 3 กำลังกลับบ้าน มีรถกระบะ ขับคร่อมเลนแซงขึ้นมา และจะชนกับจักรยานยนต์อีกเลนหนึ่ง ก่อนหักหัวรถเข้ามาและชนกับรถของเด็กทั้ง 3 ทำให้ลูกสาวตนขาหัก และเด็กอีก 2 คนบาดเจ็บเล็กน้อย

          ตนจึงอยากขอร้อง หากใครมีเบาะแสหรือมีกล้องหน้ารถที่เห็นขณะน้องโดนชน ขอให้ช่วยแจ้งมาที่ตนด้วย และฝากถึงคู่กรณี ให้ออกมารับผิดชอบ หากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับญาติของคุณ จะรู้สึกอย่างไร ขอให้มีความรับผิดชอบด้วย  


          นอกจากนี้ ยังเผยรูปบาดแผลของลูกสาวจะเห็นว่า ผิวด้านนอกบริเวณข้อเท้าขวาหายไปจนเห็นกระดูก หมอแจ้งว่า ขาน้องหักจนผิดรูป กระดูกข้อเท้าแตกละเอียด ต้องผ่าตัดถึง 3 รอบ ผ่าไปแล้ว 2 รอบ และกำลังจะผ่าอีก 1 รอบ เพื่อเรียงกระดูกข้อเท้า เนื่องจากกระดูกแตกละเอียดมาก 

กระบะชนเด็ก

          ขณะที่คลิปวงจรปิดที่แม่และผู้ปกครองของเพื่อนลูกสาวช่วยกันหามาได้ จะเห็นรถกระบะที่ชนน้อง เปิดกระจกมาแล้วทำมือ ชี้ ๆ และยิ้มระรื่น ทั้งที่เพิ่งชนเด็กมาแท้ ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย ลูกโดนกระบะชนแล้วหนี ตร. ให้หาหลักฐานเอง ช็อกภาพอีกฝ่ายยิ้มร่าหลังชน อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2567 เวลา 18:42:42 20,967 อ่าน
TOP