x close

สุดสะเทือนใจ ตำรวจหนุ่มเสียชีวิตแปลก ในงานวันหมั้น ซ้ำคู่หมั้นสาวกำลังตั้งท้อง

        ตำรวจหนุ่มเสียชีวิตในเหตุไม่คาดฝันสุดแปลก ระหว่างงานเลี้ยงฉลองวันหมั้น แถมคู่หมั้นสาวกำลังตั้งท้อง โมเมนต์ดี ๆ กลายเป็นฝันร้ายสุดช็อก
ตำรวจหนุ่มเสียชีวิต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lilly Watts

         เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานเหตุสุดสะเทือนใจ ตำรวจหนุ่มชาวอังกฤษรูปหล่ออนาคตไกลวัย 29 ปี ได้ย้ายไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ประเทศออสเตรเลีย กลับต้องมาจบชีวิตลงอย่างน่าเศร้า ในงานฉลองวันหมั้นของตัวเอง อีกทั้งยังเป็นวันสำคัญ เมื่อคู่หมั้นของเขามีข่าวดีกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก ทว่าผู้เป็นพ่อนั้นยังไม่ทันมีโอกาสได้เห็นหน้าลูก หรือแม้กระทั่งจับมือว่าที่ภรรยาเข้าประตูวิวาห์ด้วยกัน


         เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา เลียม ทริมเมอร์ และคู่หมั้นของเขา ได้จัดงานเลี้ยงเล็ก ๆ ฉลองการหมั้นของพวกเขา ที่บ้านพักในรัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย โดยได้ชวนครอบครัวและเพื่อน ๆ มาร่วมฟังข่าวดี คู่หมั้นของเขากำลังตั้งท้องได้เกือบ 14 สัปดาห์ แต่ปรากฏว่าในระหว่างที่งานเลี้ยงกำลังดำเนินไป อยู่ ๆ ก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อทริมเมอร์เกิดลื่นล้มลงพื้น จนหลอดเลือดแดงที่คอฉีกขาด ทำให้มีเลือดออกมาก

         ครอบครัวและเพื่อน ๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างพากันตกใจ และบางส่วนรีบเข้าไปพยายามช่วยเหลือในเบื้องต้น อย่างไรก็ดี อาการของทริมเมอร์สาหัสมาก และในที่สุดเขาก็เสียชีวิตก่อนที่หน่วยรถฉุกเฉินของทางโรงพยาบาลจะมาถึง

ตำรวจหนุ่มเสียชีวิต
ภาพจาก GoFundMe

         ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่า การบาดเจ็บที่คอของผู้ตายเกิดขึ้นได้อย่างไร และอะไรคือสาเหตุที่แท้จริง ทางเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพยังคงอยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบโดยละเอียด

         โคล บลานช์ ผู้บัญชาการตำรวจรัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย กล่าวแสดงความอาลัยต่อการจากไปของทริมเมอร์ รวมทั้งขอแสดงความเสียใจต่อคนใกล้ชิด ระบุว่า "ได้มีความพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยชีวิตของเขา แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ เรารู้ว่าทุกคนที่เกี่ยวข้องต่างรู้สึกเจ็บปวดมากในช่วงเวลานี้ และหวังให้มันเป็นเพียงแค่ฝันร้าย"

         "ทริมเมอร์เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่พิเศษยอดเยี่ยม ชอบช่วยเหลือชุมชน และเป็นตัวอย่างที่ดีของตำรวจ การจากไปของเขาถือเป็นโศกนาฏกรรมที่น่าสะเทือนใจอย่างยิ่ง" บลานช์ กล่าว



         ทริมเมอร์ได้ย้ายจากอังกฤษมาอยู่ที่ออสเตรเลียตั้งแต่สมัยวัยรุ่น เมื่อปี 2556 สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนตำรวจ Joondalup Police Academy จากนั้นได้ไปอยู่ที่เมืองคาลกูรลี ในรัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย เขาได้เข้าร่วมทีมรักบี้ของท้องถิ่น รวมทั้งร่วมกลุ่มตอบโต้ทางยุทธวิธีของกองกำลังตำรวจ และยังได้รับการลงบันทึกเป็นตำรวจตัวอย่าง นอกจากนี้ เขายังเคยแสดงในซีรีส์โทรทัศน์ของสหราชอาณาจักรเรื่อง Wanted Down Under 

ตำรวจหนุ่มเสียชีวิต
ภาพจาก GoFundMe

         ทางเพื่อน ๆ ของทริมเมอร์ได้ตั้งเพจระดมทุนบนเว็บไซต์ GoFundMe โดยมีข้อความกล่าวไว้อย่างเศร้าว่า "ในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตคู่ของเลียม ทริมเมอร์ และลิลลี่ เพื่อน ๆ และครอบครัวต่างมารวมตัวกันด้วยความสุข แต่เหตุการณ์กลับพลิกผันอย่างโหดร้าย ชีวิตของเลียมจบสิ้นลง ทิ้งความว่างเปล่าที่ไม่มีวันเติมเต็มไว้เบื้องหลัง"

         ลิลลี่ คู่หมั้นของทริมเมอร์ กล่าวว่า "เขาตื่นเต้นมากที่ได้เป็นพ่อคน ฉันไม่เคยรู้จักความรักแบบนี้มาก่อน ฉันรู้สึกใจสลายและเต็มไปด้วยความว่างเปล่า เขาจะเป็นที่รักในชีวิตของฉันตลอดไป และลูกของเราจะต้องรับรู้ว่า เขาเป็นผู้ชายที่วิเศษมาก"

         โดยทางเพจระดมทุนช่วยเหลือได้ตั้งเป้าไว้ที่ 155,000 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ราว 3.64 ล้านบาท) ปัจจุบันมีผู้คนจำวนมากเข้าไปร่วมแสดงความเสียใจพร้อมทั้งช่วยบริจาคจนเกินเป้าหมายไปแล้วอยู่ที่ 156,279 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ราว 3.67 ล้านบาท)

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror, New York Post

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสะเทือนใจ ตำรวจหนุ่มเสียชีวิตแปลก ในงานวันหมั้น ซ้ำคู่หมั้นสาวกำลังตั้งท้อง อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2567 เวลา 14:00:45 19,010 อ่าน
TOP