x close

ภรรยางง จู่ ๆ สามีอยากสัก จนได้ไปงานเลี้ยงบริษัท เจอความลับชัด ที่มาอีกลายยิ่งพีค

          ภรรยาสุดงง อยู่ ๆ สามีอยากสัก จนได้ไปงานเลี้ยงบริษัท เจอความลับตัวเป็น ๆ หลักฐานชัด แถมรู้ที่มาของอีกลายยิ่งอึ้ง 
รอยสักนอกใจ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2567 เว็บไซต์ 9Honey ของออสเตรเลีย ได้เผยเรื่องราวของหญิงรายหนึ่ง ซึ่งได้รับความสนใจจนกลายเป็นกระแสไวรัลบนสังคมออนไลน์ ภายหลังจากเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้ออกมาโพสต์แชร์ประสบการณ์ที่ไม่คาดคิดเกี่ยวกับ "รอยสักของสามี" จนเป็นเหตุให้ต้องหย่าร้าง จบชีวิตการแต่งงานยาวนาน 19 ปี

          หญิงรายนี้เล่าเรื่องราวผ่านทาง Reddit เผยว่า เมื่อประมาณ 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา อยู่ ๆ สามีของเธอก็ตัดสินใจไปสัก ซึ่งโดยส่วนตัวเธอแล้วไม่มีปัญหากับการสัก หรือไม่ชอบคนมีรอยสักแต่อย่างใด แค่รู้สึกประหลาดใจ เพราะเขาไม่เคยอยากสักหรือพูดถึงมันมาก่อน โดยเขาให้เหตุผลกับเธอว่า เห็นพี่สาวน้องสาวแต่งงานกับผู้ชายที่มีรอยสัก เขาจึงอยากสักบ้าง และในที่สุด เขาก็ไปสักมาเป็นรูปดอกลิลลี่ที่หน้าอกซ้าย

          ทางภรรยาเผยว่า เธอรู้สึกไม่ชอบรอยสักของสามีมาก แต่ก็ไม่ได้วิจารณ์อะไรเพราะมันเป็นสิทธิของเขาที่อยากจะทำอะไรกับร่างกายของเขา แล้วหลังจากนั้นประมาณหนึ่งปีกว่า เขาก็ไปสักเพิ่มเป็นเถาไม้เลื้อยต้นไอวี่รอบ ๆ ดอกลิลลี่ ตอนนั้นเธอก็ไม่ได้เอะใจ หรือรู้สึกถึงถึงความผิดปกติใด ๆ

          จนเมื่อไม่นานมานี้ สามีเริ่มบอกไม่ให้เธอไปงานเลี้ยงที่ทำงานของเขา โดยอ้างเหตุผลเรื่องโรคระบาด นั่นยิ่งทำให้เธอรู้สึกประหลาดใจ เพราะหากเป็นเหตุผลนี้เมื่อ 2-3 ปีก่อนอาจจะเข้าใจ แต่ปัจจุบันสถานการณ์ต่าง ๆ กลับมาเป็นปกติแทบจะเหมือนเดิมแล้ว แต่เขากลับอ้างเหตุนี้เพื่อไม่ให้เธอไปร่วมงาน ทั้งที่เมื่อก่อนเธอก็ไปได้

          จนกระทั่งมีงานของบริษัทงานหนึ่ง ภรรยาขอให้สามีพาไปร่วมงานด้วยจนได้ แล้วที่งานเลี้ยงนั้นเอง เธอก็ได้เจอกับเพื่อนร่วมงานหลาย ๆ คนของสามี โดยมีเพื่อนร่วมงานผู้หญิงคนหนึ่งที่สะดุดตาเป็นพิเศษ เธอทำงานทั้งแผนกเดียวกันและตำแหน่งเดียวกันกับสามี นั่นหมายความว่าทั้งสองได้ทำงานร่วมกันเป็นประจำ และที่สำคัญเธอชื่อว่า "ลิลลี่"


          ตอนแรกสามีของเธอสาบานว่ามันเป็นแค่เรื่องบังเอิญ เพื่อนร่วมงานที่ชื่อลิลลี่คนนี้ไม่เกี่ยวข้องกับรอยสักรูปดอกลิลลี่ของเขาแต่อย่างใด แต่ในที่สุดความลับไม่มีในโลก สามียอมรับสารภาพว่า เขานอกใจแอบไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนร่วมงานคนนี้มา 2 ปีแล้ว ซึ่งตรงกับช่วงที่เขาอยากสักขึ้นมาแบบกะทันหันพอดี

          ภรรยารู้สึกช็อกมาก แล้วจังหวะนั้นเธอก็นึกถึงรอยสักอีกลายของเขาขึ้นมา ซึ่งเป็นรูปต้นไอวี่ เธอจึงถามว่าเขามีชู้อีกคนชื่อไอวี่หรือไม่ แต่ปรากฏว่ามันไม่ใช่ชื่อผู้หญิง แต่เป็นชื่อลูกของผู้หญิงคนนั้น โดยหลังจากที่ลิลลี่คลอดไอวี่ออกมาได้ 2-3 เดือน ตอนนั้นเขาจึงไปสักลายเพิ่มเอาไว้ข้าง ๆ กัน

          เมื่อได้รู้เหตุผลที่แท้จริงเบื้องหลังของรอยสักบ้า ๆ นี่ ทางภรรยาก็รู้สึกเสียใจและรับไม่ได้ แม้สามีจะขอร้องไม่ให้เธอหย่า แต่เธอไม่สามารถให้อภัยเขาได้ เธอจึงขอแยกทางกับเขาไปก่อน แล้วหลังจากนั้นประมาณ 1 ปี ทั้งคู่ก็หย่าขาดจากกันในที่สุด

          ภรรยายังคงรู้สึกเสียใจและตกใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับชีวิตคู่ของเธอ เนื่องจากเธอแต่งงานกับอดีตสามีมานานถึง 19 ปี และลูกสาวของเธอกับเขากำลังจะอายุ 18 ปี แต่เขากลับมาโกหกเธอเรื่องรอยสักและแอบมีชู้ได้อย่างแนบเนียน เธอไม่เคยคิดเลยว่า ในวัย 43 ปี เธอจะมาอยู่จุดนี้ จุดที่ต้องมาหย่าร้างกับสามีอย่างน่าอดสูสิ้นดี

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก 9Honey, Reddit


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยางง จู่ ๆ สามีอยากสัก จนได้ไปงานเลี้ยงบริษัท เจอความลับชัด ที่มาอีกลายยิ่งพีค อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2567 เวลา 15:45:16 46,401 อ่าน
TOP