x close

จองตั๋ว Baiyoke Sky ผ่านเพจ เกือบหลวมตัวโอนที่แท้เป็นมิจฯ โป๊ะแตกเพราะจุดเดียว สติมาทัน

         จองตั๋ว Baiyoke Sky ผ่านเพจ เกือบหลวมตัวโอนก่อนรู้ความจริงเป็นมิจฉาชีพเพียงแค่จุดเดียว ชื่อบัญชี น้ำฟ้าคือใครกัน บัญชีม้าหรือเปล่า
ร้านอาหารใบหยก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Baiyoke Sky

          หนึ่งในร้านอาหารบุฟเฟต์สุดหรูที่เป็นร้านยอดนิยม ต้องมีชื่อของ Baiyoke Sky Hotel หรือโรงแรมใบหยกสกายอย่างแน่นอน นอกจากอาหารอร่อยแล้ว ยังได้ชมวิวสุดสวยจากมุมสูงด้วย หากมีโอกาสต้องได้ลิ้มลองประสบการณ์นี้สักครั้ง

          วันที่ 20 มีนาคม 2567 เฟซบุ๊ก Noo Orn เล่าประสบการณ์ การจองคิวผ่าน เฟซบุ๊ก Baiyoke Sky Hotel ซึ่งมีคนติดตามกว่า 4.1 หมื่นคน โดยเธอนั้นทักแชตถามทางเพจว่า อยากจะสอบถามเกี่ยวกับโปรโมชั่น 599 บาทเพิ่มเติมว่ามีรายละเอียดอย่างไรบ้าง

ร้านอาหารใบหยก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Noo Orn

          ทั้งนี้ทางเพจ ตอบรับลูกค้า พร้อมกับอธิบายโปรโมชั่น 599 บาทสุดคุ้มว่า ลดจากราคาปกติที่ 1,250 บาท มีเมนูสุดพรีเมียม สามารถรับประทานอาหารในช่วงกลางวันตั้งแต่เวลา 12.00 - 15.00 น. ถ้าหากสนใจสามารถชำระค่าจองได้ทันที

          ในเมื่อทางเพจเสนอมาอย่างนี้ ทางฝั่งลูกค้าก็สบายใจ การจ่ายเงินจองคิวก่อนไปเป็นอะไรที่สะดวกสบายมาก พร้อมกับขอเลขบัญชี ทางเพจก็สรุปราคาที่ 2,396 บาท ให้ชำระเงินไปที่ชื่อบัญชีนางสาวน้ำฟ้า และขอให้ชำระยอดภายใน 20 นาที หากเกินเวลาจะตัดชื่อการจองออก

ร้านอาหารใบหยก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Noo Orn

          ยังดีที่ลูกค้ามีสติครบถ้วน เห็นชื่อบัญชีแล้วชวนเอ๊ะ ทำไมเป็นชื่อบัญชีของบุคคลธรรมดา จึงลองค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม พบว่า เพจดังกล่าวเป็นเพจมิจฉาชีพ พร้อมกับด่าว่า "เลวจริง ๆ"

ร้านอาหารใบหยก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Noo Orn

          ชาวเน็ตที่ได้อ่านเรื่องราวต่างโล่งใจที่ลูกค้ารายนี้ไหวตัวทัน มิเช่นนั้นเสียเงินฟรีแล้ว พร้อมย้ำว่า ใบหยกของแท้ต้องจองและจ่ายหน้างานเท่านั้น ส่วนเพจจริงจะมีคนไลก์ 3 แสน และมีชื่อบัญชีธนาคารชื่อ "โรงแรมใบหยกสกาย โดย บจก.ภูมิภวัน" เท่านั้น ส่วนคนที่ชื่อน้ำฟ้า เตรียมโดนเรื่องบัญชีม้าต่อได้เลย

ร้านอาหารใบหยก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Baiyoke Sky

          อย่างไรก็ตาม มีคนสงสัยว่า ทำไมพวกมิจฉาชีพถึงชอบใช้บัญชีธนาคารเจ้านี้ ทำไมไม่ใช้บัญชีธนาคารใหญ่ เรื่องนี้มีคนตอบว่า เพราะมีคนไปรีพอร์ตกับทางธนาคาร จนธนาคารขึ้นชื่อแบล็กลิสต์เอาไว้ พวกบัญชีม้าจึงเปิดไม่ได้ ต้องไปเปิดบัญชีกับธนาคารรอง ๆ แทน และที่สำคัญ ธนาคารเหล่านี้สามารถเปิดบัญชีได้ง่าย ไม่ต้องไปถึงสาขา
 
ร้านอาหารใบหยก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Baiyoke Sky

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จองตั๋ว Baiyoke Sky ผ่านเพจ เกือบหลวมตัวโอนที่แท้เป็นมิจฯ โป๊ะแตกเพราะจุดเดียว สติมาทัน อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2567 เวลา 17:34:04 32,335 อ่าน
TOP