x close

ขับรถตอนกลางคืน เจอความหลอนกลางทาง ขนลุกซู่จนแซงไปเห็นข้างหน้า ฮาลั่น

         ชายขับรถตอนกลางคืน เจอความหลอนกลางทาง ชวนขนลุกขนพอง จนแซงไปเห็นข้างหน้า กลายเป็นความฮาไปตาม ๆ กัน
คลิปผี
ภาพจาก TikTok @adam.praha

         เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอของชายรายหนึ่งในประเทศอินโดนีเซีย ถูกแชร์เป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ เป็นเหตุการณ์ชวนขนลุกในขณะที่เขากำลังขับรถอยู่บนถนนในหมู่บ้าน ด้านหน้าของเขาดูเหมือนว่าจะมีพลังงานลึกลับเหนือธรรมชาติ กำลังเคลื่อนตัวไปเรื่อย ๆ แต่ปรากฏว่าเมื่อขับแซงไปดูแบบชัด ๆ ก็เจอความจริงที่ทำเอาหัวเราะไม่หยุด

         ชายชื่อว่าอดัม ผู้ใช้บัญชี TikTok @adam.praha ได้โพสต์คลิปวิดีโอ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยแสดงให้เห็นว่า "พลังงานลึกลับ" บางอย่างนั้น มีลักษณะเป็นผ้าคลุมสีขาว มองเห็นได้อย่างชัดเจนในที่มืด ท่าทางคล้ายกับว่ากำลังเหาะลอยไปตามทางถนน ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงัด สองข้างทางเป็นป่า มีเพียงแสงไฟจากหน้ารถของเขาที่ส่องสว่าง ราวกับฉากในภาพยนตร์สยองขวัญ

คลิปผี
ภาพจาก TikTok @adam.praha

         อดัมพยายามขับรถเข้าไปใกล้ให้มากขึ้น จนในที่สุดก็แซงไปข้างหน้าได้ และแล้วความจริงก็เปิดเผยว่า ร่างที่เห็นนั้นไม่ใช่วิญญาณหรือสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติแต่อย่างใด แถมยังเป็นอะไรที่อยู่ใกล้ตัวเขามาก ๆ นั้นก็คือ ภรรยาของเขาเอง ที่ชื่อว่าอินซาล โดยเธอกำลังขี่สกูตเตอร์ ในขณะที่สวมชุดตะละกง ซึ่งเป็นชุดละหมาดสำหรับผู้หญิงของชาวมุสลิม 
คลิปผี
ภาพจาก TikTok @adam.praha

         เมื่อความจริงปรากฏทำเอาทางสามีถึงกับหัวเราะออกมาเสียงดัง ส่วนภรรยาของเขาดูเหมือนว่าจะรู้สึกประหลาดใจกับท่าทีของสามี โดยที่ไม่รู้ว่าการกระทำของเธอนั้น ได้สร้างความเข้าใจผิดไปมากมาย และหลังจากคลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ออกมา ก็ได้รับความสนใจจนกลายเป็นที่นิยม มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 15 ล้านครั้ง พร้อมทั้งกดถูกใจอีกกว่า 1.7 ล้านครั้ง 

คลิปผี
ภาพจาก TikTok @adam.praha

         ต่อมา อดัมได้เผยกับรายงานของสื่อท้องถิ่นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุว่า เมื่อไม่นานมานี้ทั้งสองเพิ่งจะซื้อสกูตเตอร์มาใหม่ ทางอินซาล ภรรยาของเขาเห็นว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้นำมันไปลองใช้ หลังจากกลับจากละหมาดที่มัสยิด เธอจึงขี่สกูตเตอร์รับลมเย็น ๆ มาตามทาง โดยที่ไม่สนใจว่าใครจะมอง จนดูเหมือนว่ามีร่างที่น่ากลัวลอยอยู่ริมถนนจริง ๆ

คลิปผี
ภาพจาก TikTok @adam.praha

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขับรถตอนกลางคืน เจอความหลอนกลางทาง ขนลุกซู่จนแซงไปเห็นข้างหน้า ฮาลั่น อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2567 เวลา 16:32:55 13,089 อ่าน
TOP