x close

แป้ง เผยได้ต่อผมเคราตินฟรี-สวยงาม แจ้งความชาวเน็ตเมนต์ด่า-คุกคาม-ลามถึงลูก !

 
            แป้ง ผู้เสียหายในดราม่าต่อผมเคราติน เปิดใจหลังออก โหนกระแส มีผู้ใหญ่ใจดีต่อผมฟรีให้ งานที่ได้ถือว่าสวยงาม - แจ้งความชาวเน็ตหมิ่นประมาท คุกคาม ลามถึงลูก

ดราม่าต่อผมเคราติน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

            วันที่ 22 มีนาคม 2567 ข่าวช่อง 3 มีรายงานว่า "แป้ง" ผู้เสียหายในดราม่าต่อผมเคราติน ที่เพิ่งไปออกรายการ โหนกระแส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.คลองด่าน จ.สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีกับชาวโซเชียลที่คอมเมนต์หมิ่นประมาทเธอ โดยบางรายคุกคามไปถึงลูกและละเมิดสิทธิส่วนตัว

            อ่านข่าว : สรุปดราม่าต่อผม ลูกค้า VS ร้าน โต้เดือดกลาง โหนกระแส จบแบบรถทัวร์เลี้ยว !?

ดราม่าต่อผมเคราติน
ภาพจาก โหนกระแส

            ทั้งนี้ คุณแป้ง เผยว่า หลังจากไปออกรายการ โหนกระแส ก็มีกระแสตีกลับมาหาตนเป็นอย่างมาก มีคนในโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าตนในเฟซบุ๊ก บางคนถึงขั้นหาเบอร์ โทร. มาต่อว่า มาถามว่าอยากได้เงินเหรอ ตอนแรกคิดว่าจะปล่อยให้เงียบไป ไม่โต้ตอบ แต่บางคนถึงขั้นคุกคามถึงลูกอีก 2 คนของตน วัย 6 ขวบ และ 9 ขวบ

ดราม่าต่อผมเคราติน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

          นอกจากนี้ยังมีคนนำภาพของตนไปตัดต่อ แชร์โลเคชันมาที่บ้านตน ทำให้เกิดความหวาดกลัว บางครั้งเกิดความกดดัน จนถึงขั้นคิดอยากหายไปจากโลกนี้ แต่คิดถึงหน้าลูก ๆ ว่าหากตนหายไปลูกจะอยู่อย่างไร อย่างน้อยมีลูกและสามีคอยให้กำลังใจ ทำให้ตนตัดสินใจมาแจ้งความ เพื่อให้เรื่องนี้เป็นบทเรียน

            ทั้งนี้หลังจากออกรายการโหนกระแสไป ก็มีผู้ใหญ่ใจดี ต่อผมแบบเคราตินให้ฟรี ซึ่งตนขอขอบคุณเป็นอย่างมาก โดยงานที่ได้ออกมาก็ถือว่าสวยงาม

ดราม่าต่อผมเคราติน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

            ทางด้านทนายความของคุณแป้ง เผยว่า คุณแป้งได้ปรึกษาตนกรณีมีบุคคลมาด่าทอคนในครอบครัว คุกคาม นำภาพ เสียง คลิป ไปตัดต่อ ทำให้รู้สึกอับอาย กระทบต่อสภาพจิตใจ จนถึงขั้นคิดจบชีวิต ตอนนี้มีชาวโซเชียลที่เข้าข่าย 20 ราย ทางทนายก็จะเข้ามาช่วยดำเนินคดีจนถึงที่สุด เพื่อให้เป็นตัวอย่าง

ดราม่าต่อผมเคราติน
ภาพจาก โหนกระแส

ดราม่าต่อผมเคราติน
ภาพจาก โหนกระแส






ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แป้ง เผยได้ต่อผมเคราตินฟรี-สวยงาม แจ้งความชาวเน็ตเมนต์ด่า-คุกคาม-ลามถึงลูก ! โพสต์เมื่อ 22 มีนาคม 2567 เวลา 21:46:30 7,794 อ่าน
TOP