x close

หน้าเด็กสร้างเรื่อง แม่โอดดูเด็กจนงานเข้า สาว ๆ ที่จีบลูกด่าใส่ ฉุนคิดว่าเป็นกิ๊ก

          หน้าเด็กสร้างเรื่อง แม่โชว์ภาพคู่ลูกชาย โอดคนชอบเข้าใจผิดว่าเป็นแฟน หนักสุดถึงขั้นโดนสาวหึงลูก โทร. มาด่า เพราะนึกว่าเป็นกิ๊กลูก

แม่โอดดูเด็กจนงานเข้า
ภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว

          เป็นภาพที่ได้รับความสนใจบนโลกออนไลน์ขณะนี้ สำหรับคุณแม่กับลูกชายคู่หนึ่ง ที่มองดูเผิน ๆ แล้วคล้ายจะเป็นพี่น้องมากกว่าแม่ลูก หน้าเด็กชนิดสร้างเรื่องจนคุณแม่ถึงกับเปิดใจ เล่าเรื่องที่อยู่ ๆ ถูกสาว ๆ ของลูกชายด่า เพราะหึงนึกว่าเป็นกิ๊ก ซึ่งเธอโดนบ่อยจนเป็นเรื่องตลกไปแล้ว พร้อมถามว่ามีบ้านไหนถูกเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพี่สาวหรือแฟนแบบนี้บ้าง

          ล่าสุด (31 มีนาคม 2567) คุณแม่หน้ารายนี้ได้เปิดใจกับ โหนกระแส เล่าว่า ตนเองมีลูกตั้งแต่อายุ 17 ปี ด้วยความที่ตนเป็นคนตัวเล็กและเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ทำให้ต้องทำหน้าที่ดูแลไปรับ-ส่งลูกอยู่ตลอดตั้งแต่อนุบาล แต่เวลาไปรับ-ส่งลูกครูก็ไม่เชื่อ หาว่าเป็นเด็ก จนต้องนำใบสูติบัตรกับบัตรประชาชนตัวเองไปยืนยัน

          เวลาไปไหนมาไหนด้วยกันกับลูกชาย ก็มีแต่คนมาทักว่าทำไมแฟนหล่อจังเลย ทำให้ตนต้องตามแก้ความเข้าใจผิด ยืนยันว่าจริง ๆ แล้วคือลูกชาย

          แต่ช่วงพีคที่สุดก็เกิดขึ้นในวันหนึ่ง ลูกชายเข้าไอจีที่เครื่องแม่ทิ้งไว้ และในตอนที่ลูกไม่อยู่บ้านมีผู้หญิงโทร. เข้ามา เมื่อตนกดรับสาย ปลายสายก็นิ่งไปก่อน และสบถว่า "รวย" มาให้ตน ตนเลยให้รวยกลับไป

          จากนั้นตนได้ยินเสียงลูกชายดังจากปลายสายว่าคุยอยู่กับใคร ฝ่ายนั้นก็ตอบว่ามีผู้หญิงรับสายไอจี ลูกชายจึงพูดว่า "นั่นแม่กู"

          ตอนหลังเมื่อตนบอกลูกชายว่า ผู้หญิงคนนั้นให้รวยแม่ ลูกชายจึงเลิกติดต่อกับสาวคนนั้นทันที ซึ่งจริง ๆ ตนก็อยากบอกว่าตัวเองไม่ได้หน้าเด็ก เพียงแค่เป็นคนตัวเล็ก ขณะที่ลูกชายตัวสูง จึงมักจะมีคนเข้าใจผิดบ่อย ๆ ว่าเป็นแฟนหรือพี่น้องกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หน้าเด็กสร้างเรื่อง แม่โอดดูเด็กจนงานเข้า สาว ๆ ที่จีบลูกด่าใส่ ฉุนคิดว่าเป็นกิ๊ก อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2567 เวลา 11:30:38 26,140 อ่าน
TOP