x close

ร้านปิ้งย่างไม่ทน ฟ้องคืนครอบครัวทิชชู หลังรับทิชชูลงหม้อชาบูจริง แต่ไม่ได้เนียนกินฟรี

          ครอบครัวทิ้งทิชชู ขอความเป็นธรรม รับ ทิ้งทิชชูจริง แต่ร้านบอกความจริงไม่หมด ทั้งที่หลังเกิดเหตุยังกินต่อเป็นชั่วโมง และโวยเรื่องปูอัดเป็นเมือก ไม่ได้ตีเนียนกินฟรี ด้านร้านปิ้งย่างไม่ทนในกรณี ออกมาฟ้องเอาคืน
ทิ้งทิชชู่ลงชาบู
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dragon grill ชาบู&ปิ้งย่าง

          กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมา หลังจากมีสองสามีภรรยาคู่หนึ่งถูกร้านบุฟเฟ่ต์ Dragon grill ชาบู&ปิ้งย่าง แฉว่า แอบเอาทิชชูใส่ลงหม้อชาบู แล้วโวยใส่พนักงานทั้งร้านว่าเป็นคนทำผิด จนพนักงานต้องไหว้ขอโทษรัว ๆ


          นอกจากนี้ ยังมีคอมเมนต์แฉว่า ร้านนี้ไม่ได้โดนเพียงร้านเดียว ยังมีเหยื่อรายอื่นโดนอีกเพียบ เพราะสองสามีภรรยาต้องการส่วนลด ต้องการ Gift Voucher จึงสร้างเรื่องขึ้นมา

ทิ้งทิชชู่ลงชาบู
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dragon grill ชาบู&ปิ้งย่าง

อ่านข่าว : ลูกค้าโวยลั่น เจอทิชชูในถาด-หม้อชาบู พนง.ไหว้ขอโทษรัว ๆ พอเช็กวงจรปิด... โอ้โห !

          วันที่ 5 เมษายน 2567 ข่าวช่องวัน รายงานว่า สองสามีภรรยาที่ตกเป็นข่าว เปิดเผยว่า เผลอคีบทิชชูลงหม้อเอง เพราะมัวแต่ทำงานทางโทรศัพท์ แต่ประเด็นที่โวยวายคือ ปูอัดเป็นเมือกและมีรสชาติเปรี้ยว ทางร้านจึงคิดราคาแค่ 2 คน จาก 3 คน จากเดิมที่ควรจ่าย 957 บาท ลดเหลือ 638 บาท

          ทั้งนี้ หลังจากเกิดเรื่องและแจ้งพนักงานตามคลิป พวกตนยังทานอาหารต่อนาน 1 ชั่วโมง ไม่ได้เช็กบิลทันที จากนั้นร้านนำกล้องวงจรปิดมาให้ตนดู ตนก็ขอโทษไปแล้ว ทุกอย่างจบลงตั้งแต่วันนั้น

ทิ้งทิชชู่ลงชาบู
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dragon grill ชาบู&ปิ้งย่าง

          เมื่อร้านเอาเรื่องมาเปิดเผยทางเพจ และเล่าข้อมูลไม่ครบ ทำให้ตนได้รับความเสียหายอย่างหนัก ถูกเข้าใจผิดว่าตั้งใจตีเนียนกินฟรี เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง ดังนั้นตนจึงขอไปลงบันทึกประจำวัน แต่ตำรวจไม่รับแจ้ง ให้ไปไกล่เกลี่ยกับทางร้านก่อน ตนก็กลับมาคุยกับผู้จัดการร้าน แต่พนักงานแจ้งว่า ให้ไปคุยกันที่ชั้นศาล ทำให้ตนกังวลจนต้องมาชี้แจง

ทิ้งทิชชู่ลงชาบู
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dragon grill ชาบู&ปิ้งย่าง

    ในขณะเดียวกัน ทางร้าน Dragon grill ชาบู&ปิ้งย่าง ได้ออกแถลงการณ์ถึงเหตุการณ์นี้ และจะแสดงจุดยืนที่จะปกป้องและคุ้มครองพนักงาน เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ทางร้านจึงจะจดำเนินคดรทั้งทางแพ่งและพาณิชย์ ซึ่งเป้นการใช้สิทธิ์ตามกฎหมาย เพื่อป้องปรามไม่ให้บุคใด ๆ กระทำการเช่นนี้แก่บริษัทและร้านอื่น ๆ อีก

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านปิ้งย่างไม่ทน ฟ้องคืนครอบครัวทิชชู หลังรับทิชชูลงหม้อชาบูจริง แต่ไม่ได้เนียนกินฟรี โพสต์เมื่อ 5 เมษายน 2567 เวลา 14:56:49 27,616 อ่าน
TOP