x close

ทหารโรยตัวเข้าคอนโดสาวเพื่อฆ่า สร้างหลักฐานแน่ แต่มาพัง หลังเจอเบาะแสสำคัญที่ชั้น 12

         รู้แล้ว ร.ท. เข้ามาห้องผู้หญิงแล้วฆ่าได้ยังไง ทั้งที่วงจรปิดไม่เห็นอะไรหน้าห้องเลย สรุปลอบเข้ามาทางระเบียง ปีนขึ้นมา 2 ชั้น จุดตายนำสู่การโดนจับคือคราบเลือดที่ติดอยู่
ทหารฆ่าแม่ค้าออนไลน์
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

         กรณีเกิดเหตุสะเทือนใจ เมื่อหญิงประกอบอาชีพแม่ค้าออนไลน์ โดนทหารดักแล้วฆ่าตายในคอนโด แต่เรื่องนี้มีปริศนาที่ว่า เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด จะเห็นผู้หญิงเข้าห้อง แต่เหตุการณ์ก่อนหน้ากับหลังเกิดเหตุ กลับไม่มีใครออกมาเลยแม้แต่คนเดียว แล้วคนร้ายเข้าห้องได้ยังไง

อ่านข่าว : เตือนภัยผู้หญิงอยู่คนเดียว โดนทหารดักแล้วฆ่าตายในห้อง ที่เข้ามาได้ เพราะอยู่คอนโดเดียวกัน

ทหารฆ่าแม่ค้าออนไลน์
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

         วันที่ 8 เมษายน 2567 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ในช่วงที่เกิดเหตุ นางสาวอัญพัชญ์ ผู้ตายโทรศัพท์คุยกับเพื่อนอยู่ เมื่อเข้าห้องเพื่อนก็ได้ยินเสียงกรี๊ด ตนคิดว่าเกิดเรื่องไม่ดีแน่ จึงรีบมาที่คอนโดก่อนที่จะทราบเหตุร้ายดังกล่าว

         ขณะที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ในเมื่อภาพวงจรปิดก่อนและหลังเหตุการณ์ ไม่มีใครเข้ามาในห้องเลย และระบบของคอนโดคือการใช้คีย์การ์ดในการขึ้นลิฟต์ สมมติถ้าเราอยู่ชั้น 10 เราจะไม่สามารถไปชั้นอื่นได้ ดังนั้นคนร้ายอาจจะเข้ามาจากทางระเบียงห้องได้ ผลการตรวจสอบ พบว่า ระเบียงห้องนี้มีเหล็กที่มีลักษณะสามารถปีนขึ้นลงได้ ทว่าด้านข้างระเบียงห้อง มีกำแพงหนา ปีนได้ยาก คนร้ายจะต้องอยู่แนวห้องเดียวกัน ปีนขึ้น-ลง ไม่รู้ว่ามาจากชั้นไหน

ทหารฆ่าแม่ค้าออนไลน์
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

เบาะแสสำคัญ คราบเลือดริมระเบียงปีนขึ้นบน


         อย่างไรก็ตาม มีเบาะแสสำคัญคือ คราบเลือดที่ติดแนวเหล็ก มีร่องรอยของการขึ้นไปชั้นบน โดยห้องผู้ตายอยู่ชั้น 10 แต่คราบเลือดไปหยุดอยู่ที่ชั้น 12 ฉะนั้นผู้ต้องสงสัยน่าจะอยู่ที่ชั้น 12 ที่เป็นห้องของทหาร ร.ท. นายหนึ่ง

         เมื่อตรวจสอบวงจรปิดจากชั้น 12 พบว่า ร.ท. คนนี้ออกจากห้องพร้อมถือของไปทิ้งที่ห้องทิ้งขยะ ในเวลา 00.43 น. ส่วนเหตุการณ์ที่นางสาวอัญพัชญ์เข้าห้อง เกิดตอน 23.53 น. ดังนั้น ตำรวจคาดว่า ร.ท. คนนี้ตั้งใจสร้างพยานหลักฐานเข้ามาว่าไม่เกี่ยวข้อง จึงคุมตัวมาสอบปากคำ

ทหารฆ่าแม่ค้าออนไลน์
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

ร.ท. คนก่อเหตุ มีรอยข่วนที่ใบหน้า


         ผลการตรวจร่างกาย ร.ท. พบว่า มีรอยข่วนที่ใบหน้าด้านซ้าย เห็นได้ชัดเจน แต่เจ้าตัวยังคงปฏิเสธไม่ได้เป็นคนทำ ส่วนรอยข่วนที่เกิดขึ้นคือ ทะเลาะกับแฟนสาวหลังเที่ยงคืน มีปัญหาเรื่องเงินเพราะตัวเองติดพนัน

         ส่วนแฟนสาวของ ร.ท. ร่ำไห้ ยอมรับว่าไม่รู้เรื่อง แต่แฟนหนุ่มนั้นเคยยืมเงินประมาณ 3-4 แสนบาทจริงเพราะติดพนัน ส่วนในวันเกิดเหตุ ทุกอย่างดูปกติ ยกเว้นใบหน้าของแฟนที่มีแผล ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนทำ

ทหารฆ่าแม่ค้าออนไลน์
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

มูลเหตุจูงใจมี 2 ประเด็น


         ด้านตำรวจ มีหลักฐานในการเอาผิด ร.ท. เช่น เสื้อผ้าที่โยนลงมาตกสระว่ายน้ำ เพียงแต่เจ้าตัวยังไม่ยอมรับสารภาพ ซึ่งมูลเหตุจูงใจมี 2 ประเด็น คือ

         1. ประสงค์ต่อทรัพย์ ต้องรอญาติมายืนยันว่ามีอะไรหายไหม

         2. ประสงค์ต่อชีวิต ต้องรวบรวมหลักฐานอีกเพื่อยืนยัน


         ส่วนข้อหา ตำรวจตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และเตรียมขอหมายจับศาลทหาร นำตัวไปฝากขัง

ทหารฆ่าแม่ค้าออนไลน์
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารโรยตัวเข้าคอนโดสาวเพื่อฆ่า สร้างหลักฐานแน่ แต่มาพัง หลังเจอเบาะแสสำคัญที่ชั้น 12 อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2567 เวลา 14:21:37 41,771 อ่าน
TOP