x close

รวมเบาะแสมัดทหาร โรยตัวฆ่าสาวในคอนโด คาดเป็นหนี้พนัน ROV - แฟนพูดทีมีคนร้อน

          เปิดเบาะแสใหม่ ร.ท. โรยตัวฆ่าสาวสวยกลางคอนโด พบกางเกงปริศนาร่วงลงชั้น 9 พอเห็นคำให้การแฟนสาว แทบสอดคล้องกัน รวมถึงภาพวงจรปิดชุดใหม่
ทหารฆ่าสาวในคอนโด
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          เป็นคดีฆาตกรรมที่สร้างความโกรธแค้นแก่คนไทยมาก สำหรับเรื่องทหาร โรยตัวจากชั้น 12 ลงมาชั้น 10 เพื่อฆ่าปาดคอสาวคอนโดเดียวกัน เนื่องจากเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นใกล้ตัว แม้คอนโดจะมีมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างดี แต่คนร้ายยังสามารถบุกเข้ามาก่อเหตุมาซ่อนตัวในห้องได้ นำไปสู่การสูญเสียต่อชีวิต

อ่านข่าว : ทหารโรยตัวเข้าคอนโดสาวเพื่อฆ่า สร้างหลักฐานแน่ แต่มาพัง หลังเจอเบาะแสสำคัญที่ชั้น 12

          วันที่ 8 เมษายน 2567 ข่าวช่องวัน รายงานเพิ่มเติมว่า คลิปจากกล้องวงจรปิดหลังจากเกิดเหตุ ซึ่งจับภาพของ ร.ท. จิระวัฒน์ ได้ที่ชั้น 12 ซึ่งเป็นชั้นที่ ร.ท. จิระวัฒน์ พักอาศัย โดยพบว่าในเวลา 00.43 น. พบ ร.ท. จิระวัฒน์ ผู้ต้องสงสัยสวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำเดินออกมา ถือกระดาษและถุงพลาสติกเพื่อไปทิ้งในห้องทิ้งขยะ โดยมีท่าทางลับ ๆ ล่อ ๆ มองซ้าย มองขวาตลอดเวลา คล้ายหาอะไรบางอย่าง

ทหารฆ่าสาวในคอนโด
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          กระทั่งเวลา 01.30 น. ร.ท. จิระวัฒน์ ได้ออกมาจากห้องอีกครั้ง แต่กลับสวมเสื้อแขนยาวสีส้ม กางเกงขาสั้นสีดำ ถือถุงขยะดำและถังพลาสติกสีเทา ใช้เวลาประมาณ 2 นาที แล้วก็เดินกลับห้องพัก

ทหารฆ่าสาวในคอนโด
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          อย่างไรก็ตาม จุดที่ทำให้ ร.ท. จิระวัฒน์ ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคือ ห้องของเขาที่ชั้น 12 ตรงกับห้องของนางสาวอัญพัชญ์ ผู้ตายที่ชั้น 10 ส่วนห้องที่ชั้น 11 ไม่มีคนพักอาศัย รวมถึงมีคราบเลือดระหว่าง 3 ชั้น

ทหารฆ่าสาวในคอนโด
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

คำให้การแฟน ร.ท. จิระวัฒน์ ติดหนี้พนัน ROV ชี้รอยข่วนที่ใบหน้า ไม่ได้เกิดจากการทะเลาะกับตน


          ด้านเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ตำรวจได้เชิญตัวแฟนสาวของ ร.ท. จิระวัฒน์ มาสอบปากคำ ซึ่งแฟนสาวที่เป็นพยาบาลในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในนครปฐม มีอาการร้องไห้ตลอดเวลา และเธอให้การว่า ในคืนวันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 7 เมษายน เธอได้กลับมาห้องพักช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. และพบร.ท. จิระวัฒน์ กำลังซักเสื้อผ้ากลางดึก หลังจากที่ซักเสื้อผ้าเสร็จ ร.ท. จิระวัฒน์ ก็เขวี้ยงเสื้อผ้านั้นออกไปนอกระเบียงโดยไม่ทราบสาเหตุ โดยคำให้การนี้ สอดคล้องกับเสื้อผ้าปริศนาที่ตกอยู่สระน้ำชั้น 9 ของคอนโด

ทหารฆ่าสาวในคอนโด
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ทหารฆ่าสาวในคอนโด
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          นอกจากนี้ เธอยังสังเกตเห็นว่า ใบหน้าของ ร.ท. จิระวัฒน์ มีรอยขีดข่วนอย่างเห็นได้ชัด แต่ตนไม่กล้าถาม เพราะกลัวถูกทำร้ายร่างกาย และไม่เพียงแค่รอยข่วนที่หน้า แต่ยังมีรอยข่วนตามต้นขาและแขน ส่วนที่ ร.ท. จิระวัฒน์ อ้างว่า รอยข่วนบนใบหน้าเกิดจากการทะเลาะกันกับเธอนั้น เธอยืนยันว่า เธอไม่ได้ทะเลาะกับ ร.ท. จิระวัฒน์ ตามที่เขากล่าวอ้างแต่อย่างใด

          ก่อนหน้านี้  ร.ท. จิระวัฒน์ อ้างว่าร้อนเงิน และต้องการยืมเงินของเธอ 300,000 บาท แต่เธอไม่มีเงินขนาดนั้นจึงต้องปฏิเสธไป แต่ตนพอทราบว่า  ร.ท. จิระวัฒน์ ติดการพนันในลักษณะการเดิมพันกับเพื่อน ๆ ซึ่งเป็นการเล่นเกม ROV ร.ท. จิระวัฒน์ ติดการเล่นเกมนี้มาก และผันตัวเองไปเป็นสตรีมเมอร์ และมีการพนันกันในกลุ่มผู้เล่นจนมีหนี้สิน อีกทั้งก่อนหน้านี้ ร.ท. จิระวัฒน์ เคยยืมเงินตนถึง 400,000 บาท และถูกทวงถาม

ทหารฆ่าสาวในคอนโด
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

ตำรวจคาด ปีนระเบียงหวังขโมยของ แต่เจ้าของห้องเข้ามาก่อน-สร้างหลักฐานบนกล้องวงจรปิด


          ด้านตำรวจเผยว่า ร.ท. จิระวัฒน์ ตกเป็นผู้ต้องหา แต่คาดว่ามีการประสงค์ต่อทรัพย์และชีวิต ก่อนหน้านี้ ร.ท. จิระวัฒน์ ไม่เคยรู้จักกับผู้ตายมาก่อน และเมื่อตรวจสอบสภาพร่างกายของ นางสาวอัญพัชญ์ ผู้เสียชีวิต ก็ไม่พบการทำอนาจารใด ๆ ส่วนเรื่องทรัพย์สินว่าสูญหายไปหรือไม่นั้น ต้องให้ญาติ มาช่วยตรวจสอบอีกที

          นอกจากนี้ คอนโดดังกล่าวใช้คีย์การ์ดแบบล็อกชั้น หากจะเข้ามาแต่ละชั้นต้องเข้ามาทางด้านหน้า แต่ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ไม่พบว่า ร.ท. จิระวัฒน์ มาทางด้านหน้า แต่เข้ามาทางประตูหนีไฟ อีกทั้งยังมีคราบเลือดบนชั้น 10 (ห้องของผู้เสียชีวิต) และชั้น 12 (ห้องของ ร.ท. จิระวัฒน์) ซึ่งเป็นห้องในแนวเดียวกันด้วย

          ด้านตำรวจคาดว่า ร.ท. จิระวัฒน์ คาดหวังว่าจะเข้ามาลักทรัพย์ และค้นหาทรัพย์สินในห้อง แต่เมื่อลงมาที่ชั้น 11 อาจจะเข้าไปไม่ได้เพราะมีการล็อกระเบียงเอาไว้ จากนั้นเขาจึงไปต่อที่ชั้น 10 แต่เป็นจังหวะที่ผู้ตายเข้ามาในห้องพอดี จึงอาจจะเกิดการต่อสู้จนเสียชีวิต และหลังก่อเหตุ ร.ท. จิระวัฒน์ ก็ปีนกลับห้องตัวเอง และสร้างหลักฐานเหมือนกับว่าไม่ได้ออกไปไหน ซึ่งเบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา แต่ ร.ท. จิระวัฒน์ ยังให้การปฏิเสธ


ทหารฆ่าสาวในคอนโด
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

ทหารฆ่าสาวในคอนโด
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

ทหารฆ่าสาวในคอนโด
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวมเบาะแสมัดทหาร โรยตัวฆ่าสาวในคอนโด คาดเป็นหนี้พนัน ROV - แฟนพูดทีมีคนร้อน อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2567 เวลา 11:55:22 43,738 อ่าน
TOP