x close

2 ผัวเมียตายปริศนาคาบ้าน หมาดุเฝ้าศพไม่ห่าง เพื่อนบ้านเล่าพิรุธก่อนเกิดเหตุ

 
          2 ผัวเมียตายปริศนาคาบ้าน หมาดุเฝ้าศพไม่ห่าง เพื่อนบ้านเล่าเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงกรี๊ดลั่น คาดผัวฆ่าเมียแล้วฆ่าตัวตายตาม




ตายปริศนาคาบ้าน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

          วันที่ 12 เมษายน 2567 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งใน ม.9 ต.ร้องกวาง อ.ร้องกวาง จ.แพร มีคนเสียชีวิตผิดธรรมชาติ 2 ราย แบ่งเป็น 1 ชาย 1 หญิง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ร้องกวาง จึงเข้าไปตรวจสอบ พบบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้นติดถนน ผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่ในบ้าน มีมีดปักคอ โดยฝ่ายหญิงวัย 53 ปี ฝ่ายชายวัย 56 ปี

          นอกจากนี้ บริเวณที่เกิดเหตุยังมีเชือกไนลอนสีเขียวรัดอยู่ที่คอ และมีเชือกขาดจากการแขวนคอตัวเองกับขื่อในห้องนอน

          เจ้าของร้านขายของชำใกล้บ้านเกิดเหตุ เปิดเยว่า ก่อนเกิดเหตุฝ่ายชายอยู่บ้านตลอดจนกระทั่งบ่ายโมง ผู้หญิงขับรถเข้าบ้านมา จากนั้นประมาณ 30 นาที ตนก็ได้ยินเสียงกรี๊ด 3 ครั้ง แต่ไม่กล้าเข้าไปดู คิดว่าเป็นเรื่องผัวเมีย กระทั่งผ่านไปจนถึงช่วงค่ำ เห็นความผิดปกติคือ ไม่เปิดไฟหน้าบ้าน

          จังหวะนั้นญาติเจ้าของบ้านขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านมาพอดี ตนจึงบอกให้ลองติดต่อคนในบ้านหลังนี้ดู แต่ก็ไม่มีใครรับโทรศัพท์ พวกตนจึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านแล้วเข้าไปดูพร้อมกัน จนพบเหตุการณ์ตามที่เห็น

          ทั้งนี้ ตนอยู่ที่ร้านแบบไปเช้าเย็นกลับ ไม่ได้อยู่ตลอดเวลา จึงไม่ทราบว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไรกันไหม ทราบแค่ว่า ฝ่ายหญิงไปนอนเฝ้าแม่ที่หมู่บ้านใกล้เคียงเพราะแม่โดนน้ำร้อนลวก ต้องทำแผลทุกวัน แต่ก็กลับมาบ้านหลังนี้โดยตลอด เป็นแบบนี้ประมาณครึ่งเดือน

         นายพงษ์สยาม เพ็ญศรี ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า หลังจากตนได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ก็เข้าไปตรวจสอบ ตอนแรกเห็นผู้หญิงเสียชีวิต ถูกมีดปักที่คอ ตอนแรกไม่พบสามี แต่เดินหาก็พบสามีแขวนคอแลแะเชือกขาด นอนเสียชีวิตในห้องนอนไม่ไกลกัน

          นิสัยปกติของผู้หญิงเป็นคนที่ช่วยเหลืองานในหมู่บ้านดี ส่วนสามีเป็นคน จ.ลำปาง อยู่ด้วยกันมานาน 10 ปีแล้ว

          ขณะที่ตำรวจ ไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบศพได้ เพราะมีสุนัขนอนเฝ้าร่างขวางตลอดเวลา และมีนิสัยดุ ต้องใช้วิธีล่อออกมาถึงเข้าไปตรวจสอบศพได้ ซึ่งจากการถามชาวบ้านบางส่วน ระบุว่า สามีเป็นคนขี้หึง ที่่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากัน เว้นแต่ช่วงหลังเริ่มมีปัญหาบ้าง แต่ก็ไม่เคยร้ายแรงถึงขนาดนี้

          เบื้องต้น ตำรวจคาดว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรงแล้วสามีใช้มีดแทงภรรยา ก่อนฆ่าตัวตายตาม


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 ผัวเมียตายปริศนาคาบ้าน หมาดุเฝ้าศพไม่ห่าง เพื่อนบ้านเล่าพิรุธก่อนเกิดเหตุ โพสต์เมื่อ 12 เมษายน 2567 เวลา 18:54:13 15,752 อ่าน
TOP