x close

Coway ยุติดราม่า แถลงลาออกจากเครดิตบูโร แก้ปัญหาเรื่องข้อมูลสินเชื่อให้ลูกค้า

          Coway แถลงชี้แจงดราม่า แก้ปัญหาด้วยการลาออกจากเครดิตบูโร จากนี้จะไม่มีข้อมูลลูกค้าผู้ขอสินเชื่อ ขออภัยพร้อมเดินหน้าสร้างความมั่นใจ
เครื่องกรองน้ำ Coway
ภาพจาก Coway Thailand

          จากกรณีลูกค้าเครื่องกรองน้ำโคเวย์บางส่วน ออกมาร้องเรียนปัญหาที่มีชื่อติดเครดิตบูโร สาเหตุเพราะไม่ได้จ่ายเงินค่าน้ำรายเดือน ซึ่งพบเคสที่บริษัทไม่ได้ตัดบัตรเครดิต หรือ พนักงานทำจ่ายเข้าบริษัทล่าช้า แต่ลูกค้ากลับถูกส่งชื่อเข้าเครดิตบูโรนั้น

อ่านข่าว : คาดสาเหตุ ลูกค้าเครดิตบูโรพัง หลังไม่ได้จ่ายค่าเครื่องกรองน้ำโคเวย์ ล่าสุดแถลงแล้ว

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 โคเวย์ เปิดเผยเอกสารระบุว่า บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จํากัด ตระหนักถึงผลกระทบของลูกค้าบางท่าน ดังที่ปรากฏ ในสื่อสังคมออนไลน์ บริษัทฯ ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า บริษัทฯ ได้ดําเนินการขอประชุมวาระเร่งด่วน กับ บริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จํากัด (เครดิตบูโร) เพื่อหารือและชี้แจงในรายละเอียดต่าง ๆ และได้รับความร่วมมือเพื่อแก้ไขปัญหาให้แก่ลูกค้าทุกท่านได้เป็นที่เรียบร้อย

          โดยทางบริษัทฯ จะลาออก จากการเป็นสมาชิกของบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จํากัด (เครดิตบูโร) ซึ่งจะมีผลทําให้ลูกค้า ผู้ขอสินเชื่อ (การบริการ subscription รายเดือน) ของบริษัทฯ ทุกรายจะไม่มีชื่อและข้อมูลที่เกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ของบริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จํากัด อยู่ในระบบฐานข้อมูลของเครดิตบูโรอีกต่อไป ซึ่งการดําเนินการนี้จะมีผลตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป

เครื่องกรองน้ำ Coway
ภาพจาก Coway Thailand

          บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ และขอเน้นย้ำว่า บริษัทฯ น้อมรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าทุกท่านอยู่เสมอ เพื่อสร้างความมั่นใจว่าทุกปัญหาของ ลูกค้าโคเวย์ จะได้รับการแก้ไขโดยเร็วที่สุด โดยคํานึงถึงประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเป็นสําคัญ ซึ่งทางบริษัทฯ ได้นําข้อเสนอแนะจากเหตุการณ์ในครั้งนี้มาใช้ปรับปรุงประสิทธิภาพการให้บริการ แก่ลูกค้าทุกท่านให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

          หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสํานักงานขายและศูนย์บริการตามเบอร์โทรศัพท์ในโพสต์นี้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ผ่านช่องทาง LINE Official : @Coway-Thailand / Email: cowaythailandofficial@coway.co.th หรือ Call Center 1421.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Coway ยุติดราม่า แถลงลาออกจากเครดิตบูโร แก้ปัญหาเรื่องข้อมูลสินเชื่อให้ลูกค้า โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2567 เวลา 13:13:41 7,976 อ่าน
TOP