x close

เรวัช ไลฟ์ไม่รู้ตัว บอกจะไปดักตีโน้ส อุดม ให้จมูกยุบ แบบตำรวจจับไม่ได้ ทัวร์ลงจนเสียงอ่อย

          เรวัช กลิ่นเกษร เผลอไลฟ์ไม่รู้ว่าไลฟ์ บอกจะให้คนไปดักตี โน้ส อุดม เอาแบบให้จมูกยุบและตำรวจจับไม่ได้ เพราะมีการก้าวล่วง ทัวร์ลงจนคนอึ้ง นี่ตำรวจหรืออันธพาล ก่อนออกมาบอกเสียงอ่อย ๆ 

โน้ส อุดม แต้พานิช
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เดี่ยว

          กรณีที่โน้ส อุดม แต้พานิช เล่าเรื่องการใช้ชีวิตแบบพอเพียง อยู่กับธรรมชาติแล้วไม่ชอบ เพราะตัวเองเป็นคนไม่รู้จักพอ อยู่ไม่ได้จริง ๆ และการใช้ชีวิตแบบพอเพียงนั้นไม่ง่าย คนเราไปเห่อตามดาราและอินฟลูเอนเซอร์ที่ทำแบบนี้ เห็นเขาเกี่ยวข้าว แต่จริง ๆ เพิ่งลงมาจากรถตู้ พอกครีมกันแดดหลายตลบ ถ่ายรูปลงไอจี แล้วก็กลับไปห้องแอร์ จนทำให้หลายคนออกมาวิจารณ์ หนึ่งในนั้นคือ พล.ต.อ. เรวัช กลิ่นเกษร


          ล่าสุด วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 มีคลิปของ พล.ต.ท. เรวัช โพสต์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยกำลังพูดคุยถึงเรื่องโน้ส อุดมกับอาจารย์ท่านหนึ่ง มีใจความท่อนหนึ่งว่า ก็ให้ลูกศิษย์ของเราไปดักตีมันสิ อาจารย์ก็เอาลูกศิษย์มา เดี๋ยวผมเทรนให้ทำยังไงไม่ให้มีหลักฐาน ทำยังไงไม่ให้ตำรวจจับได้ และที่อาจารย์ฝึกกระบี่กระบองมาดี ๆ ดักตีเลย จะได้ไม่มีปากพูดอีก

เรวัช

          อาจารย์เอาลูกศิษย์มา เดี๋ยวผมแนะนำให้ มันจะได้จบเร็ว ๆ ไม่ใช่ไร มันไปก้าวล่วงพ่อหลวง ผมเองก็ไม่อยากยุ่งกับมันหรอก นี่ไม่ใช่สนุกปาก แม่งหาแดก ไอ้สัxว์ แม่งขายบัตรเปล่า แม่งพูดให้เขาดูฟรีแบบกูเปล่า

          อาจารย์ไปท้าไอ้โน้สต่อยเลยไหม ไอ้สัxว์ มึงหนุ่มกว่าด้วย มึงว่ากระบี่กระบองเขาไม่ดีเนี่ย อาจารย์ช่วยถีบให้จมูกยุบหน่อย ไอ้ส้นตีน ขณะเดียวกัน คู่สนทนาก็แสดงความคิดเห็นเรื่องโน้สว่า ดูถูกความเป็นไทย

เรวัช

          หลังจากคนดูคลิปจบ กระแสตีกลับ พร้อมกับยกวลีที่โน้สพูดในรายการว่า เพราะแบบนี้ไง เขาถึงบอกให้อยู่เฉย ๆ ให้เด็กมันไหว้ มันเคารพก็ดีแล้ว

          ต่อมา พล.ต.ท. เรวัช ไลฟ์สดว่า ตอนนี้ได้ดูเดี่ยว สเปเชี่ยลแบบเต็ม ๆ แล้ว เขาไม่ได้ทำผิดกฎหมาย ไม่มีคำพูดอะไรที่ผิดกฎหมาย แต่เขาน่าจะรู้ตัวเขาเองว่าเจตนาภายในต้องการจะแขวะใคร ผมก็ไม่อยากจะไปลงการเมือง ไม่ได้เชียร์พรรคการเมืองไหน ไม่ได้เป็นสาวกของวัดไหน พอเขาพูดคำว่า พอเพียง มันก็ปรี๊ดขึ้นมาเลย

เรวัช

          ส่วนคำพูดอื่น ๆ เป็นเรื่องของเขาที่จะหาคอนเทนต์ทำมาหากิน ผมก็ไม่ได้ไปโยง แต่อยากบอกว่า ช่องทางทำมาหากินมีเยอะ คอนเทนต์อะไรขอหน่อยได้ไหม มาพูดคำว่าพอเพียง ทำให้ปรี๊ดแตก ทั้งที่มีเรื่องเล่นตั้งเยอะแยะ ทำไมต้องเอาเรื่องนี้มาเล่นเท่านั้น

          ที่ผ่านมาผมก็ฟังคุณโน้สมาตลอด เขาจะแขวะคนโน้น แซวคนนี้ ผมมองว่าเขาเป็นศิลปินตลก เป็นตลกก็ต้องหามุกเล่น แม้ตัวผมเองก็ยังโดนน้อง ๆ ตลกเอาไปเลียนเสียงเลย ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร

เรวัช

          ส่วนประเด็นที่ผมบอกว่า ถ้าไปนั่งดูแล้วจะขึ้นไปถีบหรือไปขว้าง มันก็ได้แค่คิด แต่ทำไม่ได้ ใจมันไม่ได้หยาบช้าที่จะไปคิดอย่างนั้น ผมจะต่อสู้แต่กับคนที่เป็นภัยต่อบ้านเมือง คนร้าย ค้ายา สภาพตอนนี้ผมเป็นคนแก่คนหนึ่งที่เกษียณอายุราชการมาแล้ว

          ผมเคารพนับถือของผม ใครจะมาก้าวล่วงดูหมิ่นดูแคลน ผมไม่ยอม หรือผมอาจจะคิดผิดไปก็ได้ คุณโน้สอาจจะไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ก็ได้ ผมไม่ได้ดูถูกดูแคลนใคร ผมก็เป็นลูกชาวนาเหมือนกัน


โน้ส อุดม แต้พานิช
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เดี่ยว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรวัช ไลฟ์ไม่รู้ตัว บอกจะไปดักตีโน้ส อุดม ให้จมูกยุบ แบบตำรวจจับไม่ได้ ทัวร์ลงจนเสียงอ่อย อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2567 เวลา 15:43:56 10,849 อ่าน
TOP