x close

ลีน่าจัง ฟาดแฟนคลับสะใจบุ้ง ทะลุวัง อดอาหารเสียชีวิต ด่ากลับมึงมันชั่วช้า เขาไม่ได้ฆ่าใคร

          ลีน่าจัง ฟาดแฟนคลับสะใจบุ้ง ทะลุวัง อดอาหารเสียชีวิต ด่ากลับมึงมันชั่วช้า บุ้งไม่ได้ฆ่าใคร แค่ถูกศาลจำคุกเพราะละเมิดอำนาจศาลเท่านั้น
ลีน่า จัง

          การเสียชีวิตของบุ้ง ทะลุวัง หลังอดอาหาร 4 เดือน อย่างไรก็ตาม มีกลุ่มคนเห็นต่างทางการเมืองเข้ามาสะใจกับการเสียชีวิตครั้งนี้


          วันที่ 15 พฤษภาคม 2567 ลีน่าจัง มีการพูดถึงกรณีนี้ หลังจากที่แฟนคลับรับชมไลฟ์ บอกว่าดีใจที่บุ้งเสียชีวิต ประเทศหอมกลิ่นความเจริญ แต่ลีน่า จัง สวนกลับไปว่า "อีสัX ทำไมโหดร้ายแบบนี้ บุ้งเขาทำผิดอะไร มันไม่ได้ชั่วช้า ไม่ได้ฆ่าคนตาย ไม่ได้ปล้น ไม่ได้เผาบ้านเผาเมือง มันแค่แบบไปปกป้องน้องหยกหน้าศาล แล้วศาลสั่งลงโทษจำคุกเพราะละเมิดอำนาจศาล ไม่ให้ประกันตัวก็แค่นั้นเอง ทำไมมึงเลว มึงเหี้ยแบบนี้

บุ้ง ทะลุวัง เสียชีวิต
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

          ถ้าหากมันชั่วช้า ฆ่าคนตาย ปล้นทรัพย์ ขโมย เผาบ้านเผาเมือง ก็ว่าไป แต่มันไม่ได้ทำ มันแค่เสียใจไปอยู่ในคุกก็เลยไม่กินข้าว ประท้วงจนตาย ทำไมมึงเลวแบบนี้ (ด่าแฟนคลับที่สะใจ) คนที่ชั่วคือนักการเมืองที่เข้ามาโกงกิน มีเป็นแสน ๆ ล้าน ชั่ว รู้หรือเปล่า เขาไม่ได้ฆ่าคนตาย แค่ไปตีตำรวจหน้าศาล จึงถูกศาลลงโทษละเมิดคดีทางอาญา บุ้งเป็นลูกผู้พิพากษา ความคิดเห็นก็เลยแตกต่างจากผู้มีอำนาจในบ้านเมือง

ลีน่า จัง

ลีน่า จัง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีน่าจัง ฟาดแฟนคลับสะใจบุ้ง ทะลุวัง อดอาหารเสียชีวิต ด่ากลับมึงมันชั่วช้า เขาไม่ได้ฆ่าใคร อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2567 เวลา 16:35:45 34,307 อ่าน
TOP