ขรก. คนดัง สวิงกิ้งจนติดใจเมียชาวบ้าน นัดซ้ำ - ซื้อ BMW ให้ เรื่องแดงกรุ๊ปไลน์แตกซ่าน !

           สามีเดินหน้าแฉ โดนข้าราชการใหญ่กระทรวงเกษตร แย่งเมียหลังติดใจจากกลุ่มสวิงกิ้ง เผยในกรุ๊ปมีใครอยู่บ้าง ก่อนรีบเด้งหนีหมด

          จากกรณี กัน จอมพลัง ได้รับร้องเรียนจากชายคนหนึ่งที่ทุกข์ใจหลังภรรยาซึ่งคบกันมากว่า 12 ปี โดยตนเองและฝ่ายหญิง ต่างมีความชื่นชอบรสนิยมแบบสวิงกิ้งเหมือนกัน แต่ต่อมาภรรยากลับไปมีความสัมพันธ์กับข้าราชการระดับสูงจนบานปลายเรื่องเรื่องชู้สาว ส่งผลให้ครอบครัวแตกแยก จนตอนนี้ตนที่เป็นสามี กลับกลายเป็นเหมือนคนนอกในสายตาของภรรยาและลูกสาว


อ่านข่าว : หนุ่มพาเมียเข้าวงการสวิงกิ้ง จบไม่สวยเจอข้าราชการระดับสูงแย่งเมีย - ลูกก็ทิ้งไม่ไยดี

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 28 พฤษภาคม 2567 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า สามี ผู้ร้องทุกข์ เปิดเผยว่า ตนคบกับภรรยามา 12 ปี ตอนสมัยวัยรุ่น ตนเป็นคนชวนภรรยามาเข้ากลุ่มสวิงกิ้ง เนื่องจากเป็นช่วงที่ตนยังเป็นวัยรุ่น และเกิดความคึกคะนอง คิดว่าไม่ได้เป็นเรื่องที่ผิด ถ้าเราเคารพกติกา คือต้องไม่มีการสานสัมพันธ์ต่อ ซึ่งกิจกรรมสวิงกิ้ง ตนและภรรยาไม่ได้ทำกันเป็นประจำ แค่ปีละ 1 ครั้งเท่านั้น
          
          เมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว ตนและภรรยาได้มีการนัดสวิงกิ้งกันอีกครั้ง วันนั้นไปกัน 3 คน ตน ภรรยา และผู้ชายอีกหนึ่งคน ซึ่งเป็นข้าราชการระดับสูงในกระทรวงแห่งหนึ่ง ตอนที่ไปร่วมกิจกรรม ทุกคนรู้กติกาทั้งหมด ว่าหลังจากจบกิจแล้วต่างคนต่างแยกย้าย หลังจากนั้นภรรยาของตนยังมีการนัดหมายกันอีกหลายครั้ง โดยมีบางครั้งที่ตนเองไม่อยู่ ก็จะใช้การวิดีโอคอลมาหา เพื่อให้ตนดูตอนที่ภรรยาไปมีอะไรกัน ซึ่งทุกอย่างเป็นเรื่องปกติ เนื่องจากทุกคนเคารพกฎกติกา

          ต่อมา ภรรยาของตนกลับมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป เริ่มไม่กลับบ้าน โทร. ไปแล้วไม่รับสาย ทำกับตนเองเหมือนเป็นคนนอก ก่อนจะไปเจอแชตว่า ภรรยาและคู่นอนไปสานความสัมพันธ์ต่อกัน โดยระบุข้อความ นัด "เย่อ" พูดจาส่อเสียดกัน รักกัน คิดถึงกัน และเริ่มมีการซื้อโทรศัพท์มือถือให้ภรรยาตนในราคาสูง ตนพยายามเตือนแต่ภรรยาก็ไม่ฟัง จากนั้นเขาทั้งสองได้สานสัมพันธ์กันเรื่อยมา จนล่าสุด ซื้อรถยนต์ BMW ให้ภรรยาของตน รวมถึงแอบไปนัดมีความสัมพันธ์กันโดยที่ตนเองไม่รู้

          ก่อนหน้านี้เคยมีโอกาสคุยกับข้าราชการรายนี้ จากเคยเชื่อใจเขาในระดับหนึ่ง นับถือว่าเป็นพี่ชาย แต่ไม่คิดว่าจะมาทำผิดกฎที่ห้ามสานสัมพันธ์กันต่อ เอาของมาล่อภรรยาตนทั้งโทรศัพท์และรถยนต์ ตนขอร้องว่า สิ่งที่เขาทำมันเกินเลยแล้วกำลังจะทำให้ครอบครัวตนเดือดร้อน เขากลับบอกว่าอยากให้ภรรยาตนมีความปลอดภัยในชีวิตถึงซื้อรถยุโรปให้ และเขาจะยืมเอาไปตีกอล์ฟบ้างเพื่อเป็นหน้าตาสังคม จนปัจจุบันความสัมพันธ์ในครอบครัวก็ห่างเหินจนตนไม่สามารถนอนอยู่ที่บ้านได้ ภรรยาเป็นคนที่อยู่บ้านและดูกิจการในครอบครัว

          ตนยืนยันว่า ตลอดกว่า 10 ปี ยืนยันว่า คู่ตนไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้ แต่สาเหตุที่เกิดขึ้น เกิดจากการไม่เคารพกฎกติกา รวมถึงภรรยาของตนอาจจะชอบผู้ชายที่มีเงินจึงหลงเงินทองไป ซึ่งตนก็ยอมรับว่าตนเองไม่ได้มีเงินมากมายขนาดนั้น


          สาเหตุที่นำเรื่องมาเปิดเผย เพราะต้องการให้ข้าราชการคนนี้รับผิดชอบที่ครอบครัวเราต้องแตกแยกกระจัดกระจายแบบนี้ เข้ามาปั่นสมองลูกสาวตนที่ยังเด็ก ทำให้ตอนนี้ลูกเหมือนกลายเป็นคนอื่น ตนยังมีความหวังว่าจะกลับมาคืนดีกัน เพราะคิดว่าสามีภรรยาย่อมทะเลาะกันได้ หากย้อนกลับไปได้ก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้น ยืนยันว่า 10 กว่าปีที่ผ่านมา เราใช้ชีวิตแบบนี้ได้ตามปกติ แต่พอมีคนที่ไม่เคารพกติกาเข้ามามันก็ทำลายทั้งหมด


          สำหรับกลุ่มสวิงกิ้งมีหลายกลุ่มทั้งกลุ่มใหญ่ กลุ่มเล็ก กลุ่มฮาร์ดคอร์ กลุ่มหาเงิน มีประมาณ 100-400 คน ต่อกลุ่ม กลุ่มผมมีสมาชิก 30 กว่าคนไม่มีการเรียกเก็บเงิน เป็นความสมัครใจของคนที่มีรสนิยมทางเพศรูปแบบเดียวกัน มีทั้งข้าราชการสีกากี สีเขียว สีเทา นักการเมือง นักธุรกิจทุกระดับชั้นมีหมด แต่ตอนนี้ทุกคนต่างออกจากกลุ่มกันหมดเพื่อเซฟตัวเอง  
          
          ด้าน กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า คู่รักคู่นี้เริ่มเข้าสู่วงการสวิงกิ้งเมื่อ 10 ปีก่อน ฝ่ายสามีจะให้ผู้หญิงเป็นคนเลือกคู่มานอนด้วย ทุกครั้งมีกฎว่า หากมีอะไรกับคนอื่น สามีอยู่ด้วยทุกครั้ง และหลังจากจบกิจกรรม ต้องต่างคนต่างแยกย้าย ห้ามสานสัมพันธ์ต่อกัน เพราะจะทำให้ความสัมพันธ์ของครอบครัวพังลง ต่อมาในกลุ่มมีข้าราชการระดับสูงเข้ามาร่วมด้วย หลังจากไปทำกิจกรรมร่วมกัน กลับมีการเลยเถิด มีการสานสัมพันธ์ต่อ ซึ่งสามีรู้สึกว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎกติกา และยังทำลายความสัมพันธ์ของครอบครัว

          กรณีดังกล่าว สามีเตรียมเดินหน้าฟ้องชู้ รวมทั้งเข้าร้องเรียนที่กระทรวงเกษตรฯ ต้นสังกัดของคู่กรณี เพื่อดำเนินการเรื่องของวินัยราชการ โดยมี นายนวนิตย์ พลเคน รองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นผู้รับเรื่อง เพื่อให้ตรวจสอบจริยธรรมข้าราชการรายดังกล่าวว่ามีความผิดวินัยร้ายแรงหรือไม่ โดยจะส่งเรื่องต่อไปยังหน่วยงานที่ดูแลรับผิดชอบเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงตามขั้นตอนต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขรก. คนดัง สวิงกิ้งจนติดใจเมียชาวบ้าน นัดซ้ำ - ซื้อ BMW ให้ เรื่องแดงกรุ๊ปไลน์แตกซ่าน ! อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2567 เวลา 13:56:57 65,909 อ่าน
TOP
x close