x close

แม่บ้านคอนโดผวา จ้าง 3 หมื่นก็ไม่ทำความสะอาด แกะรอยคนร้ายฆ่าเสร็จซื้อทอง 8 แสน


          แม่บ้านคอนโดผวา ไม่ยอมทำความสะอาดห้องคนฆ่ากันตาย จ้าง 3 หมื่นก็ไม่เอา พร้อมแกะรอยคนร้าย ก่อเหตุเสร็จไปซื้อทอง 8 แสนบาท

ฆ่าคนตายในคอนโด
ภาพจาก รายการ เอาให้ชัด

          จากกรณีที่มีการฆ่ากันตายในคอนโดแห่งหนึ่งหลังกระทรวงสาธารณสุข จ.นนทบุรี ผู้เสียชีวิตเป็นชายวัย 35 ปี เสียชีวิตมาแล้วกว่า 4-5 วัน

          อ่านข่าว : กลิ่นเน่าปริศนาคลุ้งกลางคอนโด พอเปิดห้องพบศพปริศนาดับ คู่รักชายชายจ้วงแทงโหด

          วันที่ 29 พฤษภาคม 2567 โหนกระแส รายงานว่า แม่บ้านทำความสะอาด เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้เจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้ามาทำความสะอาดห้องเกิดเหตุให้ เพราะยังมีกลิ่นตกค้างภายในห้อง ส่วนพนักงานทำความสะอาดที่คอนโดไม่มีใครกล้าเข้าไปทำความสะอาดแม้แต่คนเดียว ต่อให้เงิน 3 หมื่นบาทก็ตาม

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ถอดบานกระจกหน้าต่างของห้องพักริมระเบียงออกทั้งหมด เพื่อเปิดพื้นที่ให้อากาศในห้องถ่ายเทสะดวก

          รายการ เอาให้ชัด รายงานว่า การแกะรอยผู้ต้องสงสัย พบว่า มีการไปซื้อมีดที่ห้างสรรพสินค้าก่อน แล้วค่อยเดินทางมายังคอนโดผู้ตาย ใช้มือถือผู้ตายโอนเงินไปซื้อทองคำ 8 แสนบาท แล้วก็ลบข้อมูล ขายโทรศัพท์ทิ้ง

ฆ่าคนตายในคอนโด
ภาพจาก รายการ เอาให้ชัด

          สำหรับทองคำที่ซื้อนั้น ซื้อที่ห้างสรรพสินค้าย่านลาดพร้าว เป็นทอง 8 แสนบาท ผู้ต้องสงสัยใช้มือถือผู้ตายสแกนคิวอาร์โค้ด และสวมรอยบัตรประชาชนผู้ตาย อ้างหน้าไม่ตรงกับบัตรเพราะทำศัลยกรรม จากนั้นอีก 2 วันก็ซื้อโทรศัพท์อีก 2 หมื่นบาท และเอาโทรศัพท์ผู้ตายไปขายที่ห้างย่านปทุมวัน

          ทั้งนี้ จากวงจรปิดภายในลิฟต์ พบว่า ผู้ตายและผู้ต้องสงสัยเข้าลิฟต์ไปด้วยกัน แต่ในเวลาตี 4 ผู้ต้องสงสัยกลับออกมาจากลิฟต์เพียงคนเดียว พร้อมถุงผ้าสีเขียว นั่งแท็กซี่ออกไปยังนอกที่เกิดเหตุ

          ส่วนพนักงานห้างที่ขายมีดให้ ยอมรับว่า วันนั้นผู้ต้องสงสัยแต่งตัวมิดชิดมาก ก็น่าสงสัย แต่ปกติลูกค้ารายอื่นก็แต่งตัวมิดชิดแบบเดียวกัน อีกทั้งน้ำเสียงการใช้ทุกอย่างปกติ

ฆ่าคนตายในคอนโด
ภาพจาก รายการ เอาให้ชัด

ฆ่าคนตายในคอนโด
ภาพจาก รายการ เอาให้ชัด

ฆ่าคนตายในคอนโด
ภาพจาก รายการ เอาให้ชัด


ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส, รายการ เอาให้ชัด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่บ้านคอนโดผวา จ้าง 3 หมื่นก็ไม่ทำความสะอาด แกะรอยคนร้ายฆ่าเสร็จซื้อทอง 8 แสน โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2567 เวลา 11:34:57 25,449 อ่าน
TOP