x close

แชร์ว่อน คลิปเด็ก 8 ขวบ เชื่อมจิตให้พี่ ๆ ตำรวจ - ชัดแล้วคือโรงพักไหน ผู้กำกับแจงเหตุผล

          แชร์ว่อน คลิปเด็ก 8 ขวบ เชื่อมจิตให้ตำรวจขณะนั่งเรียงทำสมาธิ เฉลยแล้วคือตำรวจโรงพักไหน แจงสั่งลูกน้องให้ทดลองว่าได้ผลจริงไหม

แชร์ว่อน คลิปเด็ก 8 ขวบ เชื่อมจิตให้พี่ตำรวจ

          จากกรณีพ่อแม่ของเด็ก 8 ขวบ ครอบครัวเชื่อมจิต เดินทางเข้าพบตำรวจที่ สน.ทองหล่อ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาที่ หนุ่ม กรรชัย แจ้งความเอาผิดฐานหมิ่นประมาท ก่อนเกิดประเด็นโต้เถียงกันว่า ตำรวจ 2 มาตรฐานหรือไม่ เพราะให้สิทธิพิเศษผู้ถูกกล่าวหาในการพิมพ์ลายนิ้วมือที่ชั้น 1 รวมถึงกั้นสื่อไม่ให้เข้าทำข่าวด้วยนั้น


อ่านข่าว : ชอตเดือด หนุ่ม กรรชัย เจอ ตร.ทองหล่อ ห้ามเข้าห้องน้ำ เจ้าตัวพ้อต้องไปเยี่ยวข้างกำแพง

อ่านข่าว : กรรชัย เล่าปฐมบทฟ้อง พ่อแม่เด็กเชื่อมจิต โวยโหนกระแส - ชี้นำเด็กจนล้ำเส้น

แชร์ว่อน คลิปเด็ก 8 ขวบ เชื่อมจิตให้พี่ตำรวจ

          ล่าสุด (4 มิถุนายน 2567) เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3 โพสต์คลิปกลุ่มชายหัวเกรียน แต่งกายคล้ายตำรวจ กำลังนั่งสมาธิ โดยมีเด็ก 8 ขวบ ใช้นิ้วสัมผัสไปที่หน้าผากคล้ายกำลังเชื่อมจิต พร้อมระบุข้อความว่า "อะไรวะเนี๊ยะ คุณตำรวจ !!" พร้อมกับระบุว่า "ไม่ใช่ วันนี้นะ โรงพักไหนไม่รู้ สำนักงานตำรวจน่าจะงานเข้าค่ะ เกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้ยังไง ทำไมตำรวจถึงมีความเชื่อด้านพุทธศาสนาผิด ๆ แบบนี้ได้"

          หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัลในโซเชียล เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ชาวเน็ตต่างสงสัยว่าคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นที่พื้นที่ใด ใช่ สน.ทองหล่อ หรือไม่



          เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่า ชายในคลิปเป็นตำรวจจริง ระดับผู้กำกับการโรงพักในพื้นที่ทางภาคใต้

           พล.ต.ต. เสริมพันธ์ ศิริคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า หลังจากเห็นคลิปก่อนหน้านี้ เคยได้พูดคุยกับผู้กำกับนายนี้แล้วว่า เชื่อเรื่องเชื่อมจิตหรือไม่ อย่างไร เจ้าตัวก็ได้แต่ยิ้มไม่พูดอะไร

แชร์ว่อน คลิปเด็ก 8 ขวบ เชื่อมจิตให้พี่ตำรวจ

           ส่วนจะดำเนินการอย่างไรนั้น ก็ไม่สามารถจะทำอะไรได้ เพราะไม่ได้เกิดความผิดกับฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดโดยเฉพาะ แต่หากมีการถูกหลอกให้เสียเงินเสียทอง หรือเสียหาย ก็ให้แจ้งความกับพนักงานสอบสวนได้

            แต่ที่ผ่านมาก็ไม่มีความเคลื่อนไหว คือไม่มีใครเป็นผู้เสียหายจึงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละบุคคล เพราะที่ผ่านมาก็เห็นว่าผู้กำกับคนดังกล่าวเป็นนักปฏิบัติธรรม เข้าใจว่าคงอยากจะทดลองดูว่ามันเป็นจริงหรือไม่อย่างไร
สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะพูดอะไรไปมากก็คงไม่ดี อาจจะไปกระทบกับฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด

แชร์ว่อน คลิปเด็ก 8 ขวบ เชื่อมจิตให้พี่ตำรวจ

           ขณะที่ เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานเพิ่มเติมว่า จากการติดต่อไปยัง พ.ต.อ. อรุณพงษ์ ภารพบ ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์​ จ.สุ​ราษฎร์​ธานี ชี้แจงเบื้องต้นว่า เป็นภาพเก่า ตั้งแต่กันยายนปีที่แล้ว ได้เชิญเด็ก 8 ขวบ มาที่ห้องทำงานจริง อ้างให้ลูกน้องไปทดลองว่าเชื่อมจิตได้จริงหรือไม่ สุดท้ายก็เชื่อมจิตไม่ได้ ไม่เกิดอะไรขึ้น

แชร์ว่อน คลิปเด็ก 8 ขวบ เชื่อมจิตให้พี่ตำรวจ

แชร์ว่อน คลิปเด็ก 8 ขวบ เชื่อมจิตให้พี่ตำรวจ

แชร์ว่อน คลิปเด็ก 8 ขวบ เชื่อมจิตให้พี่ตำรวจ


ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส, เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ว่อน คลิปเด็ก 8 ขวบ เชื่อมจิตให้พี่ ๆ ตำรวจ - ชัดแล้วคือโรงพักไหน ผู้กำกับแจงเหตุผล อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2567 เวลา 15:56:25 41,920 อ่าน
TOP