แม่เจสซี่ ร่ำไห้สุดสะเทือนใจ ที่แท้ลูกกดเงินไปกว่า 1.3 ล้าน ไม่มีเงินเหลือแล้ว

 
         แม่เจสซี่ ร่ำไห้สุดสะเทือนใจ ที่แท้ลูกกดเงินไปกว่า 1.3 ล้าน ไม่ใช่ 8 แสนกว่า ตอนนี้ครอบครัวไม่เหลือเงินติดตัวแล้ว มีแค่ 500 เพื่อให้ลูกคนโตพาขี่มอเตอร์ไซค์มาจากพัทยา

 แม่เจสซี่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 

         เป็นประเด็นข่าวที่สร้างความฮือฮาไม่น้อย กรณีแม่ของ เจสซี่ หนุ่มวัย 17 ปี ออกมาตามหาลูกชายที่หายไป มีการร้องเรียนทาง นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานมูลนิธิรณรงค์ ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เผยว่าลูกชายได้กดเงินกษียณจากบัญชีของพ่อชาวไอซ์แลนด์ไปกว่า 8 แสนบาท ก่อนจะพบว่าที่แท้ลูกหนีไปอยู่กับแม่แฟน และยังได้คบกับแม่แฟนแทน และมีการเผชิญหน้ากันกลางรายการ โหนกระแส ไปก่อนหน้านี้

         อ่านข่าว : สรุป เจสซี่ เด็ก 17 โดนแม่แฟนปลอบใจ จนกอดจูบกัน ถอนเงินเปย์คนรุ่นแม่จนหมด กรรชัยร้อง ห้ะ !

 แม่เจสซี่
ภาพจาก โหนกระแส

 แม่เจสซี่
ภาพจาก โหนกระแส

         ล่าสุด (15 มิถุนายน 2567) นายดีแลนด์ อายุ 20 ปี พี่ชายของ เจสซี่ ได้ขี่จักรยานยนต์จากพัทยา พาคุณแม่คือนางสาวกุ้ง นำเอกสารหลักฐานต่าง ๆ มามอบให้ นายรณณรงค์ ที่มูลนิธิรณรงค์ ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อให้ตรวจสอบเพิ่มเติม

         ทั้งนี้ นางสาวกุ้ง คุณแม่ของ เจสซี่ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ได้ตรวจสอบหลักฐานต่าง ๆ แล้วพบว่า ลูกชายได้กดเงิน 1,318,390 บาท ไปจากบัญชีของพ่อ ไม่ใช่ 8 แสนกว่าบาท ตามที่พบในตอนแรก หลังทราบเรื่องรู้สึกเสียใจมาก เพราะเป็นเงินที่สามีได้รับและสะสมมาทุกเดือนจากการทำงานจนเกษียณ ตอนนี้ที่บ้านไม่มีเงินติดตัวเหลืออยู่เลย ตนมีเงินเพียง 500 บาท ให้ลูกชายคนโตพาขี่รถจักรยานยนต์มาจากพัทยา เพื่อนำเอกสารหลักฐานต่าง ๆ มาที่นี่

         นอกจากนี้ยังมีข้าวของและเสื้อผ้า ที่นำมากองบนโต๊ะ ซึ่งเป็นของคู่กรณีคือ นางสาวกานต์ แม่ของพิม แฟนเก่าเจสซี่ นำมามอบให้เจสซี่ระหว่างอยู่กินกัน ซึ่งเชื่อว่าเป็นเงินจากการหลอกลวงเอาไปจากลูกชายของตน

        โดยระหว่างให้สัมภาษณ์นั้น นางสาวกุ้งไม่สามารถควบคุมความเศร้าได้ ถึงกับหลั่งน้ำตาร้องไห้หนัก และอาเจียน จนเจ้าหน้าที่ต้องนำยาดมมาให้ แต่ยังไม่สามารถแถลงข่าวได้ จนต้องให้นายดีแลนด์พูดแทน

 แม่เจสซี่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 

 แม่เจสซี่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 

        สำหรับสาเหตุที่เดินทางมาร้องเรียนเพิ่มเติม เนื่องจากวันนี้เป็นวันที่ทางคูกรณีนัดหมายและลงบันทึกประจำวันไว้ว่าจะชดใช้ค่าเสียหายส่วนที่เอาเงินจากครอบครัวตนไป แต่พอถึงเวลานัดกลับติดต่อไม่ได้ จึงเชื่อว่าคงถูกเบี้ยวแน่นอน ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้รับการประสานเช่นกัน โดยตนกับคุณพ่อคุณแม่ไม่เหลือเงินแล้ว ถูกเขาเอาไปหมด จึงอยากให้เขาชดใช้เงินที่เอาไปด้วย

        ทางด้าน ทนายรณณรงค์ เผยว่า  ที่ผ่านมาทางมูลนิธิได้ดำเนินการช่วยเหลือ เดินเรื่องในการดำเนินคดีต่าง ๆ ให้แล้ว โดยมีการแจ้งความทางคู่กรณี ทั้งข้อหาลักทรัพย์ รับของโจร คุณพ่อก็แจ้งข้อหาลักทรัพย์กับเจสซี่ด้วย ตอนนี้เขาก็รู้สึกผิด และกลับมาอยู่ที่บ้านแล้ว ซึ่งคดีนี้เรามีหลักฐานเอกสารต่าง ๆ พร้อมจะช่วยเหลือและดำเนินคดีได้อย่างแน่นอน







ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เจสซี่ ร่ำไห้สุดสะเทือนใจ ที่แท้ลูกกดเงินไปกว่า 1.3 ล้าน ไม่มีเงินเหลือแล้ว โพสต์เมื่อ 15 มิถุนายน 2567 เวลา 21:26:11 28,953 อ่าน
TOP
x close