ยางูหมายเลข 7 ปริศนาใหม่คดี 6 ศพเวียดนาม เร่งตรวจสอบไกด์ มีคนมาส่งยาถึงโรงแรม

          สอบไกด์สั่งยางูหมายเลข 7 ให้ผู้ตาย มีคนปริศนาชื่อ ไทเกอร์ ส่งให้ถึงโรงแรม ยังไม่ชัดมีเอี่ยวปมสังหาร 6 ศพหรือไม่ เร่งตรวจสอบว่าเป็นใคร
ฆ่า 6 ศพเวียดนาม
ภาพจาก รายการ เอาให้ชัด

          กรณีเกิดเหตุการฆาตกรรมใหญ่ที่โรงแรมใจกลางเมือง ส่งผลให้มีชาวเวียดนามเสียชีวิต 6 คน และคนที่ก่อเหตุน่าจะอยู่ในแก๊งผู้เสียชีวิต เบื้องต้นคาดว่าปมการสังหารมาจากเรื่องหนี้สิน

อ่านข่าว : เปิดแผน ฆ่าล้างหนี้ 6 ศพคนเวียดนามใน รร. ตามประกบเจ้าหนี้ วางยารอบวง ลูกหนี้ดื่มคนสุดท้าย !

          วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 ช่อง 3 รายงานว่า นายฮุ่ง อดีตสามีนางสาวถี เหงียน ฟอง แลน ผู้เสียชีวิตที่เป็นคนชักชวนกลุ่มผู้ตายมาลงทุน อีกทั้งยังเป็นผู้ต้องสงสัย 1 ใน 2 คนที่ร่วมกันวางยา เข้ามาให้ปากคำที่ สน.ลุมพินี โดยที่เจ้าตัวเป็นผู้วิดีโอคอลกับภรรยาก่อนเสียชีวิต

ฆ่า 6 ศพเวียดนาม
ภาพจาก รายการ เอาให้ชัด

          นายฮุ่ง ให้การว่า ตนเป็นข้าราชการเวียดนาม อยู่ระหว่างเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่น แต่ปัจจุบันตนไม่ได้อยู่กับภรรยา ก่อนเกิดเหตุก็มีการวิดีโอคอลจริง

          ส่วนผลการสอบปากคำ คาดว่า นายฮุ่งไม่น่ารู้เห็นเรื่องการวางยาพิษ ส่วนนักข่าวพยายามสอบถามสาเหตุเพิ่มเติม แต่นายฮุ่งก็ตอบเป็นภาษาเวียดนาม ทำให้ไม่ได้ข้อมูลมาเท่าที่ควร

ฆ่า 6 ศพเวียดนาม
ภาพจาก รายการ เอาให้ชัด

          นายฟาน วัย 35 ปี อาชีพไกด์ทัวร์ ให้การว่า นางสาวถี เหงียน ฟอง แลน มาเป็นลูกทัวร์ตนอยู่บ่อยครั้ง ทำให้รู้จักในระดับหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขอให้ตนไปซื้อยางูหมายเลข 7 เป็นภาษาที่รู้กันในหมู่ไกด์ มันคือยารักษาอาการป่วยไขข้อ ยืนยันว่า ตนไม่รู้เรื่องการวางยาพิษ แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ส่งยาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ฆ่า 6 ศพเวียดนาม
ภาพจาก รายการ เอาให้ชัด

          รายการ เอาให้ชัด รายงานว่า นายฟานได้ให้ไทเกอร์ ไปซื้อยางูหมายเลข 7 ราคา 11,000 บาท แล้วให้ไทเกอร์ไปติดต่อกับนางสาวถี เหงียน ฟอง แลน ด้วยตัวเอง จนได้นัดกันส่งของที่โรงแรม หลังจากนี้ตำรวจจะตรวจสอบต่อว่า ไทเกอร์คือใคร

ฆ่า 6 ศพเวียดนาม
ภาพจาก รายการ เอาให้ชัด

ฆ่า 6 ศพเวียดนาม
ภาพจาก รายการ เอาให้ชัด

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, รายการ เอาให้ชัด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยางูหมายเลข 7 ปริศนาใหม่คดี 6 ศพเวียดนาม เร่งตรวจสอบไกด์ มีคนมาส่งยาถึงโรงแรม อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2567 เวลา 14:06:40 15,703 อ่าน
TOP
x close