โค้ชฟุตซอลไทย จวก ฝรั่งเศส น่าละอาย หลังการละครจนแพ้ หนีสายแข็งมาเจอไทยฟุตซอลโลก

          โค้ชมิเกล เทรนเนอร์ฟุตซอลทีมชาติไทย จวกทีม ฝรั่งเศส น่าละอาย ส่อแววจงใจแพ้หนีสายแข็งมาเจอทัพช้างศึก ลั่นเรากำลังรอพวกคุณอยู่
มิเกล โรดริโก โค้ชฟุตซอลทีมชาติไทย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย

          กลายเป็นประเด็นที่แฟนกีฬาชาวไทยต่างให้ความสนใจ กับการแข่งขัน ฟุตซอลโลก 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่ง ไทย ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม บี รอเจอกับ ทีมอันดับ 2 กลุ่ม เอฟ ระหว่าง อิหร่าน หรือ ฝรั่งเศส
          
          อย่างไรก็ดี ในเกมนัดสุดท้ายของ กลุ่ม เอฟ เป็นการเจอกันโดยตรงระหว่าง อิหร่าน กับ ฝรั่งเศส ซึ่งทั้งสองทีมมี 6 คะแนนเท่ากัน ดังนั้นผลการแข่งขันในเกมนี้จะเป็นตัวชี้ชะตาความยากง่ายในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมนี้หาก อิหร่าน ชนะ หรือ เสมอ จะต้องไปเจอกับ โมร็อกโก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย และมีโอกาสต้องดวลกับ บราซิล ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยผลปรากฏว่า อิหร่าน เอาชนะ ฝรั่งเศส 4-1 ซึ่งมีหลายจังหวะที่ถูกจับตาว่าเหมือนผู้เล่นฝั่งฝรั่งเศสไม่เอาจริง และค่อนข้างดูออกว่าต้องการจะแพ้ในเกมนี้ เพื่อเลี่ยงสาย บราซิล

ฟุตซอลโลก 2024
ภาพจาก Fifa

          วันที่ 23 กันยายน 2567 มิเกล โรดริโก หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตซอลทีมชาติไทย โพสต์ผ่าน อินสตาแกรม อย่างดุเดือด หลังเจ้าตัวเดินทางไปชมเกมคู่ระหว่าง ฝรั่งเศส พบกับ อิหร่าน โดยโพสต์ภาพช่วงจังหวะการยิงขึ้นนำของ อิหร่าน ที่ผู้รักษาประตูฝรั่งเศสดึงขาหลบไม่ยอมเซฟและปล่อยบอลเข้าประตูไปง่าย ๆ พร้อมระบุข้อความว่า


          ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันที่ 27 กันยายน นี้ และเราก็ยอมรับว่า เราอาจดูเป็นทีมอ่อนที่สุดสำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนี้ที่บูคารา ผมขอพูดตรงนี้เลยว่า "ฝรั่งเศส เรากำลังรอพวกคุณอยู่"

          ถึงตัวแทนจากสหพันธ์ของอิหร่านและฝรั่งเศสอยู่ต่อหน้าผม ตรงบริเวณที่นั่งและนักกีฬาของทั้งสองชาติที่อยู่ในสนาม พวกคุณกำลังทำลายกีฬาของผม "พวกคุณแม่_โคตรน่าละอาย"

          พวกคุณไม่ควรเหยียบสนามฟุตซอลอีกตลอดชีวิต คุณเป็นตัวแทนที่ตรงข้ามกับคำว่า แฟร์เพลย์ รวมถึงการเป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยม พวกคุณจะหน้าชาเมื่อได้ยินเสียงเพลงชาติของตัวเองอีกครั้ง ผมรังเกียจพวกคุณ และคุณได้สูญเสียความเคารพในฐานะเพื่อนร่วมอาชีพและนักกีฬาจากผมไปแล้ว

มิเกล โค้ชฟุตซอลทีมชาติไทย จวกทีม ฝรั่งเศส น่าละอาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย

          สำหรับผลการแข่งขันดังกล่าว ส่งผลให้ ฝรั่งเศส จบรองแชมป์กลุ่ม มี 6 แต้มจาก 3 นัดมีโปรแกรมดวลกับ ทีมชาติไทย ในศึกฟุตซอลโลก 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 27 กันยายน นี้ เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

โปรแกรม ฟุตซอลโลก 2024
ภาพจาก FIFA World Cup


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชฟุตซอลไทย จวก ฝรั่งเศส น่าละอาย หลังการละครจนแพ้ หนีสายแข็งมาเจอไทยฟุตซอลโลก อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2567 เวลา 11:31:17 13,218 อ่าน
TOP
x close