ลุงต๋อง แฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 ที่สัญญาจะช่วย แค่ลมปาก

         ลุงต๋อง แฉแม่ตั๊ก แจกเงินในคลิปให้ 3,000 ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 สุดช้ำหลอกให้ความหวัง ที่สัญญาจะช่วยค่ารักษาเท้า 30,000 ก็ไม่ให้ ฝั่งเพื่อนบ้านแม่ตั๊กเล่าความเดือดร้อน
แม่ตั๊ก กรกนก
ภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ

           จากกรณี แม่ตั๊ก กรกนก แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ซึ่งกำลังเป็นประเด็นร้อนในสังคมขณะนี้ ทั้งดราม่าขายทอง ตลอดจนทรัพย์สินความร่ำรวย ก่อนมีเพจดังออกมาแฉเรื่องที่เจ้าตัวแอบขนย้ายรถหรูออกจากบ้าน จากเดิมที่เคยอวดว่ามีรถหรู 9 คัน มูลค่ากว่า 100 ล้าน

           ล่าสุด (28 กันยายน 2567) ผู้สื่อข่าวสำนักข่าววันนิวส์ ลงพื้นที่ไปยังบ้านของแม่ตั๊ก ย่านรามอินทรา 65 พบว่ารถหรูในบ้านหายไปจริง เหลือเพียง 3 คันตามที่มีรายงานก่อนหน้านี้ และสอบถามชาวบ้านทราบว่า แม่ตั๊กได้ซื้อที่ดินโล่งซึ่งอยู่ถัดจากบ้านไปเพื่อจอดรถหรู แต่เมื่อผู้สื่อข่าวไปดูกลับไม่พบรถของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ แต่อย่างใด

           สอบถาม นางพร (นามสมมติ) ชาวบ้านที่อยู่ในละแวก เผยว่า ในช่วงเวลาเกือบ 10 ปี ที่แม่ตั๊กเริ่มซื้อและสร้างบ้านตรงนี้ ได้สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านเป็นประจำ ตั้งแต่เริ่มสร้างบ้านก็มีแต่ฝุ่น จนชาวบ้านทนไม่ไหวแล้วเข้าไปพูดคุยด้วย แต่แม่ตั๊กก็พาชาวบ้านที่แพ้ฝุ่นไปรักษาแค่ 1 ครั้ง จากนั้นก็ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบเพิ่มเติมอีก

           รวมถึงปัญหาท่อระบายน้ำที่นำมาปล่อยบริเวณหน้าบ้านแม่ตั๊ก เป็นท่อมาจากห้องน้ำ เมื่อน้ำปล่อยมาก็สิ่งกลิ่นเหม็นรบกวนชาวบ้าน เวลาบ้านแม่ตั๊กระบายน้ำในสระน้ำก็จะซึมออกมาท่วมสนามเด็กเล่นของหมู่บ้านตลอดเวลา อีกทั้งเมื่อมีการไลฟ์ ก็มักมีรถมาจอดบริเวณหน้าบ้านแม่ตั๊ก ล้นมาจนถึงหน้าหมู่บ้านซึ่งเป็นถนนส่วนบุคคล ทำให้ชาวบ้านที่ต้องใช้ถนนเดือดร้อน แต่เมื่อไปบอกให้ขยับรถกลับโดนด่า ซึ่งกรณีนี้มีการแจ้งเทศกิจแล้วแต่ถูกเพิกเฉยไป

           ทั้งนี้ ระยะนี้ไม่เห็นความเคลื่อนไหวของแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ หรือคนที่อยู่ในบ้านมานานแล้ว ปกติหากแม่ตั๊กอยู่บ้านก็จะเปิดไฟไว้ตลอด แต่ทุกวันนี้บ้านปิดไฟมืด จริง ๆ ชาวบ้านก็ไม่ได้ต้องการขับไล่แม่ตั๊ก แต่ก็อยากให้มีความรับผิดชอบต่อผู้อื่นด้วย

ลุงต๋อง แฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

           ทางด้าน นายต๋อง อายุ 68 ปี ที่อาศัยอยู่ละแวกใกล้เคียง เปิดใจว่า เมื่อปี 2563 ตนถูกรถชนได้รับบาดเจ็บที่ขาและเท้า จากนั้นคนรู้จักซึ่งเป็นลูกน้องของแม่ตั๊ก ได้เล่าเรื่องของตนให้แม่ตั๊กฟัง อีกฝ่ายจึงจะเข้ามาช่วยเหลือ โดยแจ้งว่าจะช่วยค่ารักษาพยาบาลและค่ายาทั้งหมด เป็นเงิน 30,000 บาท

           ตอนนั้นแม่ตั๊กให้ตนไปทำคอนเทนต์ด้วย ซึ่งในคลิปแม่ตั๊กได้ให้เงินสดตนมา 3,000 บาท แต่เมื่อถ่ายเสร็จ แม่ตั๊กกลับเอาเงินคืน 2,000 บาท เท่ากับตัวเองได้แค่ 1,000 บาท แม่ตั๊กยังบอกว่าจะให้ค่าเดินทางอีกวันละ 500 บาท แต่เมื่อตนไปขอเงินค่าเดินทางจากแม่ตั๊กทีหลัง กลับถูกไล่เป็นหมูเป็นหมา แถมเงิน 30,000 ที่หวังว่าจะได้ ก็ไม่ได้อีกเลย

ลุงต๋อง แฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000
ภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ

           สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้นายต๋องเสียความรู้สึกและผิดหวังอย่างมาก เพราะตอนที่รู้ว่าจะมีคนช่วยตนเองก็มีความหวัง ไม่คิดว่าจะถูกหลอก จนลูกสาวต้องคอยบอกว่าไม่ต้องไปหวังแล้ว ตนจึงเลิกความคาดหวังไป

           ส่วนเงินที่ได้มา 1,000 บาท ตนเองใช้เป็นค่าเดินทางวันเดียวก็หมด ตอนนี้ผ่านมา 4 ปีแล้วแผลของตนก็ยังไม่หายดี เนื่องจากแผลติดเชื้อ หมอบอกให้ตัดขาแต่ตนไม่ยอมตัด ขอเดินทางไปล้างแผลและกินยาแล้ว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าแผลจะหายเมื่อไหร่

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงต๋อง แฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 ที่สัญญาจะช่วย แค่ลมปาก อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2567 เวลา 16:07:32 10,632 อ่าน
TOP
x close