ฟังคำตอบ ยายสวิง แม่ค้าส้มตำระยอง คลิป แม่ตั๊ก ควักเงินให้เป็นปึก ๆ จริงหรือคอนเทนต์ !?

          คนตามไปถาม ยายสวิง จากคลิป แม่ตั๊ก จ่ายค่าส้มตำครกละพัน ควักเงินให้เป็นปึก ๆ จริงหรือคอนเทนต์ เผยเคยช่วยสร้างบ้านกับเหมาไก่แจก
ยายสวิง แม่ค้าส้มตำเล่าความจริง หลังคลิป แม่ตั๊ก กรกนก ช่วยเหลือ
ภาพจาก TikTok  @kornkanoksuwanbut

          จากกรณี แม่ตั๊ก กรกนก  แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง เจอดราม่าปมขายทองจนถูกลูกค้าแห่มาเข้าคิวขายคืน รวมทั้งยังถูกจับตาเรื่องของทรัพย์สินความร่ำรวย ก่อนมีข่าวว่าแอบขนย้ายรถหรูออกจากบ้าน ซ้ำยังเริ่มถูกตีแผ่คลิปความใจบุญช่วยเหลือผู้คนต่าง ๆ ที่เบื้องหลังอาจไม่ใช่อย่างที่เห็นนั้น

          อ่านข่าว : ลุงต๋อง แฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 ที่สัญญาจะช่วย แค่ลมปาก

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 29 กันยายน 2567 โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปของ แม่ตั๊ก ครั้งเคยไปถ่ายคลิปช่วยเหลือ คุณยายสวิง วัย 90 ปี แม่ค้าขายส้มตำ ริมหาดที่ จ.ระยอง โดยทำการเหมาร้านให้คุณยายพัก 1 วัน พร้อมกับให้เงินไว้หลายพัน และบอกจะเปิดบัญชีให้คุณยาย 10,000 บาท

ยายสวิง แม่ค้าส้มตำเล่าความจริง หลังคลิป แม่ตั๊ก กรกนก ช่วยเหลือ
ภาพจาก TikTok  @ kornkanokfanclub

          ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ เผยคลิปที่มีคนไปพูดคุยกับ ยายสวิง ถามเรื่องที่แม่ตั๊กลงคลิปว่า มาช่วยคุณยายนั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ คุณยายบอกว่า เคยมาช่วยเหมาไก่ไปแจกผู้คน ส่วนที่คนเข้าใจว่ามาแจกเงินที่ละ 10,000 บาท ไม่จริง มีแค่ทำบ้านให้กับเหมาไก่แจก และก็ไม่ได้มานานแล้ว

ยายสวิง แม่ค้าส้มตำเล่าความจริง หลังคลิป แม่ตั๊ก กรกนก ช่วยเหลือ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ

          ส่วนในคลิปที่เห็นบอกว่าเขาเหมาครกละ 1,000 บาท คุณยายบอกว่า เขาก็จ่ายตามราคา ยายก็จำไม่ได้เพราะมันนานมาแล้ว มีมาเหมาของจริง แต่ก็จ่ายเงินตามจำนวนค่าของ ไม่ได้ให้เพิ่มไปกว่านั้น


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังคำตอบ ยายสวิง แม่ค้าส้มตำระยอง คลิป แม่ตั๊ก ควักเงินให้เป็นปึก ๆ จริงหรือคอนเทนต์ !? อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2567 เวลา 14:10:09 45,234 อ่าน
TOP
x close