ทนายเดชา เผยได้ข่าว แม่ตั๊ก เตรียมมอบตัว แย้มหมายจับกำลังมา ชี้สาเหตุที่ไม่กล้าหลบหนี

          ทนายเดชา แย้มจับตา แม่ตั๊ก จ่อเข้ามอบตัว ใน 1-2 วัน ได้ข่าวหมายจับกำลังจะมา พร้อมแจงปมขนรถหรูจากบ้าน งานนี้อาจไม่หนีเพราะอะไร

ทนายเดชา เผยได้ข่าว แม่ตั๊ก เตรียมมอบตัว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ

          กลายเป็นประเด็นที่สังคมจับตา กรณี แม่ตั๊ก กรกนก แม่ค้าออนไลน์คนดัง หลังถูกแฉหลายแง่มุมเกี่ยวกับไลฟ์ขายทองออนไลน์ จนลูกค้าบางส่วนต่างพากันไปเข้าคิวขายทองคืนกับร้าน ขณะที่อีกไม่น้อยก็เข้าแจ้งความในข้อหาทั้งฉ้อโกง รวมถึง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นั้น ส่วนฝ่าย แม่ตั๊ก มีความเคลื่อนไหวคือขอเลื่อนเข้าพบกับ สคบ. ท่ามกลางข่าวลือว่าป่วยจนเข้า รพ. รวมทั้งมีคนจับตาว่ามีการขนย้ายรถหรูหลายคนออกจากบ้านนั้น

อ่านข่าว : เพจดังขยี้รัว แม่ตั๊ก ร่วมโต๊ะ 3 บิ๊กตำรวจ กินข้าวฉ่ำ-ไปถึงบ้าน ลั่นแบ็กดีมีชัยกว่าครึ่ง

อ่านข่าว : ฟังคำตอบ ยายสวิง แม่ค้าส้มตำระยอง คลิป แม่ตั๊ก ควักเงินให้เป็นปึก ๆ จริงหรือคอนเทนต์ !?


ทนายเดชา เผยได้ข่าว แม่ตั๊ก เตรียมมอบตัว
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ

          ล่าสุด (29 กันยายน 2567) เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ รายงานว่า ล่าสุดแม่ตั๊กติดต่อจะมอบตัวแล้วใน 1-2 วันนี้ หลังก่อนหน้านี้หายไปทำบุญหลายวัด

          นอกจากนี้ ทางเพจยังคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า ขอให้จริง... ติดต่อผ่านทนายเดชา จะเข้ามอบตัวภายใน 1-2 วันนี้ เพราะถ้าหนีจะโดนยึดทรัพย์

          ด้าน ทนายเดชา เปิดเผยว่า มีคนจากฝ่าย แม่ตั๊ก ป๋าเบียร์ ติดต่อเข้ามา คล้าย ๆ กับว่าเขาต้องการจะมอบตัว อันไหนที่เขาทำผิดก็จะรับสารภาพ ส่วนเรื่องสินค้าที่มีปัญหาขายต่ำกว่าราคา เขาก็จะยอมเยียวยา แต่อันไหนที่เขาไม่ได้ทำ เขาก็มีความประสงค์จะสู้คดี

          ส่วนประเด็นเรื่องขับรถหนี มีคนติดต่อมาให้ข้อมูลว่าทำนองว่า เขาไม่ได้ขับรถหนี และยังไม่ได้หลบหนีไปไหน ก็อยู่แถว ๆ รามอินทรานี่แหละ เขาก็รอในการเข้าสู่กระบวนการ ซึ่งตนก็ไม่ได้เป็นทนายให้กับเขา แต่เขาติดต่อมาให้ข้อมูล หลังก่อนหน้านี้เคยติดต่อมาแล้ว ซึ่งคนที่ให้ข้อมูลก็ไม่ใช่ตัวของคุณตั๊ก ตนก็เชื่อว่าคงไม่หลบหนีหรอก เพราะทรัพย์สินเงินทองเขาเยอะ เขาคงจะมอบตัว

          ขณะที่เรื่องคดี ก็ทราบว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้ง ปคบ. และ ปอท. เตรียมจะยื่นคำร้องขอศาลให้ออกหมายจับ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าหน่วยงานใดจะเข้าไปจับกุมก่อน ให้จับตาดู ช่วง 1-2 วันนี้ ซึ่งตนเชื่อว่าไม่เกิน 3 วัน น่าจะประมาณนี้ที่ได้ข่าวมา

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ, เฟซบุ๊ก นักสืบ คลายทุกข์ - ทนายกุ้ง 



           
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายเดชา เผยได้ข่าว แม่ตั๊ก เตรียมมอบตัว แย้มหมายจับกำลังมา ชี้สาเหตุที่ไม่กล้าหลบหนี โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2567 เวลา 15:11:55 12,728 อ่าน
TOP
x close