คลิปสุดท้าย ก่อนเกิดเหตุ ไฟไหม้รถบัส ครูเพิ่งพานักเรียนไปไหว้พระ - หนีไม่ได้ ประตูไม่เปิด

 
         เปิดคลิปสุดท้ายของนักเรียนจากโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ที่พาเด็กไปทัศนศึกษา ก่อนเกิดไฟไหม้รถบัส เด็กบางส่วนหนีทัน แต่มีจำนวนนับสิบคน ที่ต้องเสียชีวิต

ไฟไหม้รถบัสนักเรียน

         จากเหตุการณ์สุดสลด ที่เกิดเหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา บนถนนวิภาวดีรังสิต ขาเข้า ช่วงใกล้อนุสรณ์สถาน ซึ่งรถบัสคันดังกล่าว เป็นรถบัสที่ทางโรงเรียน โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ได้พาเด็ก ไปทัศนศึกษา และในเหตุการณ์นี้พบว่า มีผู้เสียชีวิตแล้วประมาณ 10 ราย

         อ่านเพิ่มเติม : ไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษานักเรียน ช่วยระทึก 42 ชีวิต สลดพบเสียชีวิตแล้ว 10 ราย

ไฟไหม้รถบัสนักเรียน

         อย่างไรก็ตาม พบว่าเพียง 3 ชั่วโมงก่อนเกิดเหตุนั้น ทางโรงเรียนได้มีการโพสต์คลิปพานักเรียนจำนวนหนึ่ง ไปท่องเที่ยวทัศนศึกษาที่วัดพระศรีสรรเพชญ์ จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเด็ก ๆ ก็ได้นั่งฟังวิทยากรอย่างตั้งใจ และยังมีการไปเยี่ยมชมศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. ส่วนกลางอีกด้วย

ไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษานักเรียน

         ทั้งนี้ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า รถบัสทัศนศึกษามีทั้งหมด 3 คัน รถบัสคันที่เกิดเหตุเป็นคันที่ 3 ทะเบียน 30-0423 สิงห์บุรี มีผู้โดยสารทั้งหมด 43 คน แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่ารถเกิดยางแตก รถวิ่งไปชนเข้ากับแบริเออร์ และเกิดเพลิงไหม้ทันที ครูพยายามพานักเรียนหนี แต่เปิดประตูไม่ได้ และจากการตรวจสอบในเบื้องต้น มีคนที่ออกมาจากรถบัสได้ 19 คนเท่านั้น และได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแพทย์รังสิต 6 คน และกู้ศพได้แล้ว 13 คน

ผู้เสียชีวิต 13 ราย
ภาพจาก TikTok @nymphetiyu

ผู้เสียชีวิต 13 ราย
ภาพจาก TikTok @nymphetiyu

ผู้เสียชีวิต 13 ราย
ภาพจาก TikTok @nymphetiyu

ไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษานักเรียน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Fire & Rescue Thailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสุดท้าย ก่อนเกิดเหตุ ไฟไหม้รถบัส ครูเพิ่งพานักเรียนไปไหว้พระ - หนีไม่ได้ ประตูไม่เปิด อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2567 เวลา 16:02:32 34,487 อ่าน
TOP
x close