เปิดนาที แซม ยุรนันท์ เข้าแจงปม ดิไอคอนกรุ๊ป - มิน พีชญา เจอ ตร. แล้ว !

 
             เปิดนาที แซม ยุรนันท์ เข้าพบตำรวจ เพื่อแจงปม ดิไอคอนกรุ๊ป ยิ้มแต่ไม่ตอบสื่อ หลังโดนยิงคำถามรัว ๆ ด้าน มิน พีชญา เข้าพบหนักงานสอบสวนแล้ว

 แซม ยุรนันท์ เข้าแจงปม ดิไอคอนกรุ๊ป
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

             ยังคงเป็นเรื่องราวที่สังคมจับตามอง สำหรับข่าวคราวเกี่ยวกับบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป ที่กำลังเป็นประเด็นร้อน ๆ อยู่ตอนนี้ ขณะที่เหล่าดารา คนดัง ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัท ทั้งเคยร่วมงาน เป็นพรีเซ็นเตอร์ หรือมีชื่อเป็น "บอส" ก็ได้ทยอยออกมาชี้แจงความสัมพันธ์ รวมถึงหลายคนก็ประกาศยกเลิกสัญญากันไปแล้ว

             ล่าสุด (12 ตุลาคม 2567) นักแสดงรุ่นใหญ่  แซม ยุรนันท์ ก็ได้เดินทางเข้าพบตำรวจ บก.ปคบ. ในกรณีของ ดิไอคอนกรุ๊ป ท่ามกลางสื่อมวลชนที่ปักหลักมารอทำข่าวเป็นจำนวนมาก

             เมื่อถูกถามว่า วันนี้หนักใจไหม แซม ยุรนันท์ ตอบว่า ก็ไม่ได้มีอะไรนะครับ ก็เตรียมข้อมูลมาให้เต็มที่ ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทันได้เรียกอะไร เรามีข้อมูลอะไรก็รีบมาตอบก่อน เดี๋ยวยังไงมาเล่าให้ฟัง
 แซม ยุรนันท์ เข้าแจงปม ดิไอคอนกรุ๊ป
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

             ทางนักข่าวที่ปักหลักรอทำข่าว ก็ได้สอบถามว่ากังวลไหม ยังมีความมั่นใจในความบริสุทธิ์อยู่ไหม มีอะไรอยากจะชี้แจงไหม แต่ทาง แซม ยุรนันท์ ก็ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ เพิ่มเติม เพียงยิ้มให้ ก่อนจะเดินเข้าลิฟต์ไป

             นอกจากนี้ยังมีรายงานว่านางเอกสาว มิน พีชญา ก็ได้เดินทางมาเข้าพบ บก.ปคบ. ในวันนี้ด้วยเช่นกัน แต่ไม่ได้พบกับสื่อมวลชนแต่อย่างใด

 แซม ยุรนันท์ เข้าแจงปม ดิไอคอนกรุ๊ป
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

             สำหรับกรณีที่ บอสพอล  ดิไอคอนกรุ๊ป และกลุ่มบอสดารา ชิงเข้าพบพนักงานสอบสวน ก่อนที่จะมีการออกหมายจับนั้น ทาง พลตำรวจตรี โสภณ สารพัฒน์ รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เผยว่า ก็เป็นสิทธิ์ เนื่องจากตอนนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอออกหมายจับ

             ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนก็จะมีการแจ้งพฤติการณ์ที่ถูกกล่าวหากับ "บอสพอล" เนื่องจากมีผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์ไว้ในข้อหาความผิดตาม พ.ร.ก.กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันฉ้อโกงประชาชน จึงถือว่า บอสพอล ตกเป็นผู้ต้องหาแล้ว แต่พนักงานสอบสวนยังต้องรวบรวมพยานหลักฐานแล้วจึงจะแจ้งข้อกล่าวหาภายหลัง

             ส่วนจะขออนุมัติศาลออกหมายจับอยู่หรือไม่ ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของพนักงานสอบสวนที่จะพิจารณาตามเหตุจำเป็น แต่ทางตำรวจยังไม่มีอำนาจควบคุมตัว "บอสพอล" หลังสอบปากคำเสร็จก็จะปล่อยตัวไป เช่นเดียวกับกลุ่มบอสดาราคนอื่น ๆ สำหรับความกังวลว่าจะเป็นข้ออ้างให้กลุ่มบอสชิงหลบหนีออกนอกประเทศหรือไม่น้อน ได้มีการประสาน ตม. ให้เฝ้าระวังแล้ว








ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, ไนน์เอ็นเตอร์เทน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาที แซม ยุรนันท์ เข้าแจงปม ดิไอคอนกรุ๊ป - มิน พีชญา เจอ ตร. แล้ว ! โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2567 เวลา 21:52:17 4,036 อ่าน
TOP
x close