18 บอส The iCon กันต์ - มิน- แซม นอนห้องขังข้ามคืนหลังสอบเข้ม คุมตัวส่งศาลฝากขังต่อ

 
           18 บอส ดิไอคอนกรุ๊ป ไม่เว้น กันต์ กันตถาวร - มิน พีชญา - แซม ยุรนันท์ ถูกสอบข้ามคืนต้องนอนกองปราบฯ ด้าน ตร. ส่งศาลฝากขัง พร้อมค้านประกันตัว

18 บอส The iCon
ภาพจาก Police News Varieties

           จากกรณี ตำรวจสอบสวนกลาง นำหมายจับ ไปควบคุมตัว 18 ผู้ต้องหา ดิไอคอนกรุ๊ป ข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จฯ นำโดย บอสพอล วรัตน์พล ละ 3 บอสดารา ได้แก่ กันต์ กันตถาวร, มิน พีชญา และ แซม ยุรนันท์ นั้น

            อ่านข่าว :  เบื้องหลัง บอสกันต์ กันตถาวร มาถึงตำรวจช้า แม้โดนหมายจับ ดิไอคอน อาจไม่บังเอิญ

18 บอส The iCon
ภาพจาก โหนกระแส

           วันที่ 17 ตุลาคม 2567 สวพ.FM91 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ทยอยนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 18 คน เข้ามาสอบสวน เริ่มจากบอสมิน พีชญา คนแรก และเวลาประมาณ 05.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจเบิกตัวผู้ต้องหา จากการถูกควบคุมตัวที่อาคารประชาอารักษ์ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่อาคารพิทักษ์สันติ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เรียกได้ว่าสอบกันทั้งคืน

           ทั้งนี้ ตามขั้นตอนหลังสอบปากคำ 18 ผู้ต้องหาเสร็จสิ้น ตำรวจจะคัดค้านการประกันตัว ก่อนจะควบคุมตัวไปส่งศาลฝากขังที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก

           ขณะที่ รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า พล.ต.อ. กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า หลังควบคุมผู้ต้องหาครบทั้ง 18 คนแล้ว ตำรวจ บก.ปคบ. จะสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมด เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งการกระทำผิด และเส้นทางการเงิน เพื่อขยายผลไปยังบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้องต่อไป

           สำหรับภาพรวมการแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนนั้น ในส่วนของ บก.ปคบ. ยอดจนถึงเมื่อวานนี้ มีประชาชนแจ้งความแล้วกว่า 1,100 ราย วันนี้คาดว่าจะมีเพิ่มเป็น 1,300 ราย เพราะแต่ละวันจะมีข้อมูลเข้าสู่ระบบที่ประมาณ 200-300 ราย โดยยังไม่มีกำหนดปิดรับแจ้งความคดีดิไอคอนกรุ๊ป ผู้เสียหายสามารถแจ้งความได้ทั้งที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และสถานีตำรวจท้องที่ทั่วประเทศ

18 บอส The iCon
ภาพจาก CIB

18 บอส The iCon
ภาพจาก CIB

18 บอส The iCon
ภาพจาก CIB

           ด้าน โหนกระแส เผยว่า ทนายบอสพอล เปิดใจว่า เตรียมจะยื่นประกันตัวบอสพอลที่ศาล โดยจะได้ให้ศาลเห็นว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราไม่ได้หลบหนี ซึ่งสามารถยื่นประกันตัวได้ทุกวัน เสาร์-อาทิตย์ ก็ยื่นได้ แต่หากยื่นแล้วท่านไม่อนุญาตให้ประกันก็ไม่เป็นไร ก็แค่เปลี่ยนที่นอน ส่วนหลักทรัพย์ประกันตัว จะต้องหาหยิบยืมเพื่อนบอสพอลมาก่อน ไม่ได้มีปัญหาอะไร โดยบอสพอลไม่ได้มีความกังวลอะไร

           เวลา 15.35 น. ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 18 คน เดินทางขึ้นรถตู้ไปศาลอาญา รัชดาภิเษก เพื่อขออำนาจศาลขอฝากขังต่อไป

18 บอส The iCon
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์




ขอบคุณข้อมูลจาก สวพ.FM91, เที่ยงวันทันเหตุการณ์, โหนกระแส

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
18 บอส The iCon กันต์ - มิน- แซม นอนห้องขังข้ามคืนหลังสอบเข้ม คุมตัวส่งศาลฝากขังต่อ อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2567 เวลา 17:14:39 3,043 อ่าน
TOP
x close