x close

กับดักหัวใจ..ของยัยแม่มด Witch Yoo Hee


กับดักหัวใจของยัยแม่มด Witch Yoo Hee
กับดักหัวใจของยัยแม่มด

          กับดักหัวใจ..ของยัยแม่มด (YUHEE, THE WITCH) ผลงานการกำกับของผู้กำกับ จุน กีซัง ที่เคยกำกับ My Girl รักหมดใจยัยกะล่อน ได้โดนใจสาวก ซีรีส์เกาหลีมาแล้ว

          ครั้งนี้ นำนักแสดงสาว ฮัน กาอิน จากผลงานเรื่อง น้องใหม่เบอร์หนึ่ง...อึดสุดยอด (Super Rookie) มาเปลี่ยนโฉมใหม่เป็นยัยแม่มดที่มีปมเรื่องความรัก ร่วมด้วย แจฮี นักแสดงหนุ่มมาดเท่ เดนนิส โอ และ คิมจองฮุน หรือองค์ชายยูลจากเรื่องเจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา (The Princess Hours) มาร่วมลุ้นความรักแสบซ่าล้นจอ

เรื่องย่อกับดักหัวใจของยัยแม่มด


          ยูฮี ลูกสาวคนเดียวของเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่ทางด้านโฆษณา เธอทำงานด้านการวางแผนโฆษณาให้กับบริษัทพ่อของเธอ ยูฮี เป็นผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานด้วยวัยเพียง 20 ปีเท่านั้น และด้วยบุคลิกที่เธอเป็นสาวมั่น และสามารถจัดการกับผู้ชายที่อยู่รายล้อมตัวเธอได้อย่างง่ายดาย ทำให้ลูกน้องในที่ทำงานต่างพากันยำเกรง และตั้งฉายาให้เธอว่า แม่มดยูฮี แม้ว่า ยูฮี จะเป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมทางหน้าตา หน้าที่การงาน และทรัพย์สมบัติ แต่เธอกลับมีปมฝังใจเรื่องความรัก เธอจึงมีแต่ความฝันที่จะได้เป็นเจ้าหญิงในใจของเจ้าชายเป็นเหมือนน้ำหล่อเลี้ยงหัวใจ แต่ความฝันนั้นช่างลางเลือนจนเธอแทบจะถอดใจ

          กระทั่งพ่อของ ยูฮี ก้าวเข้ามาวุ่นวายเรื่องการแต่งงาน ยูฮี จำต้องนัดบอดกับชายหนุ่มที่คิดว่าเหมาะสมกับเธอ แต่ผู้ชายเหล่านั้นกลับปฏิเสธที่จะนัดเดตกับเธอในครั้งต่อๆ ไป จนกระทั่ง ยูฮี ได้พบกับ แช มูรง หนึ่งในชายหนุ่มที่เป็นคู่นัดบอด มูรง โกหกว่าเขาเป็นแพทย์ ทั้งที่จริงเขาเป็นเพียงนักศึกษาแพทย์ที่พักการเรียนไว้ เพราะมีความฝันที่จะเป็นเชฟทำอาหารฝรั่งเศส ถึงแม้ว่าการนัดบอดของทั้งคู่จะผ่านไปอย่างไม่น่าประทับใจ แต่ มูรง ได้เห็นว่าฉากหน้าที่ใครๆ มองว่า ยูฮี เหมือนแม่มดนั้น ที่แท้เธอเป็นผู้หญิงที่สวยและอ่อนหวานเหมือนผู้หญิงทั่วๆ ไป

          วันหนึ่ง ขณะที่ มูรง ขับรถจะไปส่งบะหมี่ ก็ได้เกิดอุบัติเหตุไปชนรถของ ยูฮี แต่เขาไม่มีเงินชดใช้ค่าเสียหาย จะบอกแม่ของเขาก็ไม่ได้ เพราะแม่กำลังโกรธจัดที่รู้ว่าเขาลาออกจากโรงเรียนแพทย์ มูรง จึงตัดสินใจขอทำงานบ้านให้ ยูฮี เป็นการชดใช้หนี้ เพราะรู้ว่า ยูฮี กำลังหาคนทำงานบ้านอยู่ มูรง จึงมีโอกาสได้ใช้ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบถ้วนภายในบ้าน ยูฮี ฝึกมือใน การทำอาหาร

          นัม ซึงมี คนรักของ มูรง มาบอกข่าวดีให้รู้ว่า จอห์นนี ครูเกอร์ เชฟทำอาหารฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียง ที่ มูรง ชื่นชอบ ได้เดินทางจากนิวยอร์ก มาเป็นอาจารย์สอนทำอาหารที่ร้านที่ ซึงมี ทำงาน ซึงมี พยายามหาโอกาสให้ มูรง ได้พบ จอห์นนี แต่ก็ยังไม่สำเร็จ โดยหารู้ไม่ว่า จอห์นนี เป็นเพื่อนเก่าของ ยูฮี และแอบชอบ ยูฮี อยู่ข้างเดียว

          วันหนึ่ง ยูฮี ต้องไปงานเลี้ยงรุ่น เธอจ้าง มูรง ให้ช่วยแสดงเป็นแฟนกำมะลอ เพราะไม่ต้องการเสียหน้า และเพื่อจะได้พบ ยู จุนฮา รุ่นพี่ที่เป็นรักแรกฝังใจของเธอ มูรง ได้เปลี่ยนโฉม ยูฮี ใหม่จนสวยเลิศ จนทุกคนในงานตะลึง และเธอก็ได้พบ จุนฮา ซึ่งบัดนี้เขากลายเป็นศัลยแพทย์ด้านทรวงอกและหัวใจ แต่เขากลับมีคู่หมั้นสาวที่เป็นถึงลูกสาวเจ้าของโรงพยาบาลอยู่ข้างกาย ภายหลังงานเลี้ยงรุ่น ยูฮี จึงทำสัญญาว่าจ้าง มูรง ให้เปลี่ยนเธอเป็นคนใหม่ และทำให้เธอมีชีวิตรักที่ดีขึ้น เพื่อแลกกับที่นอนและค่าซ่อมรถ มูรง จึงโกหกพ่อกับแม่ว่าจะไปเรียนต่อทางด้านแพทย์ที่ต่างประเทศ เพื่อจะได้ทำงานให้ ยูฮี ได้สะดวก มูรง เริ่มปฏิบัติการตามสัญญาจนหลายๆ คนแปลกใจกับ ยูฮี ในรูปโฉมใหม่ และงานสุดท้าย มูรง ต้องพยายามหาผู้ชายที่เหมาะสมมาเป็นแฟนกับ ยูฮี และคนแรกที่ มูรง มองเห็นก็คือ จอห์นนี แต่ มูรง ทำไม่สำเร็จ เพราะ ยูฮี ยังคงชอบ จุนฮา อยู่

          หลังจาก ยูฮี ได้เปลี่ยนโฉมเป็นคนใหม่ จุนฮา กลับสนใจในตัว ยูฮี มากขึ้น และเมื่อ ยูฮี รู้ว่าเขาถอนหมั้นกับลูกสาวเจ้าของโรงพยาบาล เธอพยายามสานสัมพันธ์กับ จุนฮา แต่ มูรง กลับห้าม ยูฮี คบกับ จุนฮา เพราะเขามองว่า จุนฮา เป็นคนไม่ดี ขณะที่ จุนฮา ก็รุกหนัก เตรียมแหวนมาขอ ยูฮี แต่งงาน ส่วน ซึงมี คนรักของ มูรง เริ่มระแวงในความสัมพันธ์ระหว่าง มูรง กับ ยูฮี เพราะ มูรง มักจะรีบไปอยู่เคียงข้าง ยูฮี ในยามที่มีปัญหาเสมอ และทอดทิ้งให้ ซึงมี อยู่ คนเดียว มูรง จึงขอทบทวนความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ ซึงมี โดยที่ มูรง ยูฮี จุนฮา และ ซึงมี สี่หนุ่มสาวต่างก็ไม่รู้ว่าหัวใจของพวกเขากำลังจะเล่นตลกกับความรักหลายเส้าครั้งนี้เข้าให้แล้ว

นำแสดงโดย : ฮัน กาอิน / แจฮี / เดนนิส โอ / คิมจองฮุน
ออกอากาศ : พุธ - ศุกร์ เวลา 08.30 น. ทางช่อง 7 สี



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
Bloggang.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กับดักหัวใจ..ของยัยแม่มด Witch Yoo Hee อัปเดตล่าสุด 16 ธันวาคม 2553 เวลา 11:43:52 409,870 อ่าน
TOP