x close

โดเรมอน ตอน โนบิตะ ลุยแดนปีศาจ 7 ผู้วิเศษ

โดเรมอน



Doraemon : New Nobita's Great Adventure into the Underworld

กำหนดฉาย : 23 ตุลาคม 2551
แนว : Adventure 
Production :  Shogakukan, Inc.,TV Asahi

          โดราเอม่อนคงเป็นการ์ตูนที่ทุกคนได้ดู ตอนเด็กๆ หรือแม้แต่ตอนนี้ โดราเอม่อนก็ยังคงเป็นขวัญใจของใครหลายๆคน และเป็นขวัญใจของเด็กๆทั่วโลก เพราะโดราเอม่อนเป็นการ์ตูนที่ รวบรวมความฝันและจินตนาการของเด็กๆเอาไว้

          โดราเอม่อน ได้มีการทำเป็นภาพยนต์ทุกปี ตั้งแต่ปี 1980 เป็นต้นมา จนถึงปี 2004 เป็นปีที่โดราเอม่อนฉบับภาพยนต์ครบรอบ 25 ปีพอดี ดังนั้น ในปี 2006 จึงได้นำภาพยนต์โดราเอม่อน ตอนแรก คือตอน Nobita's Dinosaur (ไดโนเสาร์ของโนบิตะ) มาทำใหม่ และในปี 2007 นี้ ก็ได้มีการนำ ตอนเดิมกลับมาทำใหม่อีกเช่นเดียวกัน คือตอนNobita's Great Adventure into the Underworld (ตะลุยแดนปิศาจ) ปี 1984 มาทำใหม่ โดยใช้ชื่อว่า Doraemon: Nobita no Shin Makai Daibouken - Shichinin no Mahoutsukai โดเรม่อนตอน นักเวทย์ทั้ง7แห่งโลกเวทย์มนต์

เรื่องย่อ

          วันหนึ่ง โดราเอม่อน และ โนบิตะ ได้เก็บรูปปั้นประหลาดที่หน้าตาเหมือนเขาสองคนได้ และขณะนั้น โนบิตะ คิดว่าถ้าใช้เวทมนตร์ได้ก็จะดี จึงได้ใช้ตู้โทรศัพท์ติ๊ต่างของ โดราเอมอน เปลี่ยนเป็นโลกแห่งเวทมนตร์ซะเลย แต่ถึงกระนั้นในโลกได้เปลี่ยนเป็นโลกเวทย์มนต์ไปและทุกคนสามารถใช้เวทย์มนต์ได้อย่างคล่องแคล่ว มีเพียง โนบิตะ เท่านั้นที่ใช้เวทมนตร์ไม่ได้ซักกะอย่าง 

          แล้วต่อมา โนบิตะ ก็ได้พบกับ มิโยโกะ ก็ได้รู้เกี่ยวกับแผนคุกคามโลกของเหล่าปีศาจรูปปั้นประหลาดนั้นมีความเกี่ยวข้องกับการคุกคามโลกในครั้งนี้หรือไม่ ทั้ง โนบิตะ และ โดราเอม่อน จึงต้องการที่จะใช้ตู้ติ๊ต่างโทรไปบอกว่าให้โลกกลับไปเป็นเหมือนเดิม แต่ทว่าแม่ของโนบิตะได้ทำลายตู้ติ๊ต่างไปเสียแล้ว โดราเอม่อน โนบิตะ และเพื่อนๆ จึงต้องต่อสู้กับปีศาจเดมาออน ในฐานะ "จอมเวททั้ง 7"


โดเรมอน

โดเรมอน 

โดเรมอน

โดเรมอน

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก        
    
    
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดเรมอน ตอน โนบิตะ ลุยแดนปีศาจ 7 ผู้วิเศษ อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2551 เวลา 09:14:35 145,369 อ่าน
TOP