x close

น้องมายด์ อุทัยทิพย์ เฟรชชี่ ไอดอล 2008

น้องมายด์ - อุทัยทิพย์ เฟรชชี่ ไอดอล 2008

น้องมายด์ อุทัยทิพย์ เฟรชชี่ ไอดอล 2008



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Utaitip  


          ตากลมโต หน้าใสกริ๊ง แก้มชมพูเปล่งปลั่ง ปากแดงระเรื้อ ... นั่นแน่! สงสัยล่ะสิว่าเรากำลังบรรยายถึงอะไร เฉลยค่ะ...เรากำลังพูดถึง "น้องมายด์-ณภศศิ สุรวรรณ"เจ้าของตำแหน่งอุทัยทิพย์ เฟรชชี่ ไอดอล 2008 (Utaitip Freshy Idol 2008) ก็แหม...น้องเขาน่ารักสดใสซะขนาดนั้น ใครเห็นก็ต้องหลงเสน่ห์ (จริงไหม) แถมวันนี้กระปุกดอทคอมเลยจะพาไปทำความรู้จักกับสาวน้อยคนนี้ ใครอยากรู้ว่าตัวตนของเธอจะน่ารักน่าหยิกขนาดไหน ตามเข้ามาเลย...




         น้องมายด์ หรือ นางสาวณภศศิ สุรวรรณ สาวน้อยหน้าใสปากแดงวัย 17 ปี ลืมตาขึ้นมาดูโลกใบโตเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2534 กำลังศึกษาอยู่ชั้นม.5 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา สายศิลป์คำณวน และเธอมีความใฝ่ฝันว่าอยากเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในวงการบันเทิง จึงตัดสินใจเข้าประกวดอุทัยทิพย์ เฟรชชี่ ไอดอล 2008 ตามแรงยุของเพื่อนๆ และความน่ารักบวกกับความสามารถที่มีของเธอ ก็ไปเข้าตาคณะกรรมการ ทำให้ให้น้องมายด์คว้าตำแหน่งไปครองได้สำเร็จ พร้อมกับโอกาสที่ทำตามความฝัน

          ซึ่งน้องมายด์เปิดใจว่า ที่ตัดสินใจเข้าประกวดกิจกรรมอุทัยทิพย์ เพราะมายด์ชอบ และอยากเข้าวงการบันเทิงค่ะ เห็นว่าเวทีสาวใสอุทัยทิพย์นี้ได้เปิดโอกาสให้มายด์เข้าสู่วงการนี้ได้ค่ะ และเห็นตัวอย่างของรุ่นพี่อย่าง พี่เต้ย พี่ตรี พี่ผึ้ง เลยเข้าประกวด และพอมาประกวดยิ่งทำให้รู้สึกประทับใจค่ะ เพราะได้ทั้งความรู้ ได้ทั้งประสบการณ์ดีๆ เยอะเลย ทั้งเรื่องบุคคลิกภาพ การแสดงออก การพูดในที่สาธารณะ การไหว้ที่สวยงาม




          "มายด์ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ พอได้รู้ว่าได้รับตำแหน่งก็รู้สึกดีใจมากๆ ภูมิใจในตัวเองค่ะ หลังจากนี้ก็คงอยากเป็นนักแสดงค่ะ เพราะเป็นอาชีพ Idol Personality ที่มายด์ใฝ่ฝันมากค่ะ และมายด์จะทำให้ดีที่สุด" มายด์ เปิดใจ

          อ่ะ อ่ะ . . . รู้จักสาวน้อยคนนี้กันแล้ว เริ่มหลงรักเธอแล้วใช่ไหมล่ะ

  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
Utaitip


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องมายด์ อุทัยทิพย์ เฟรชชี่ ไอดอล 2008 อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2551 เวลา 18:45:13 62,118 อ่าน
TOP