x close

เสื้อผ้าใหม่ จะใส่วันไหนดี



ข้อมูลจาก Forward mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

 วันอาทิตย์

          ถ้าใส่เสื้อผ้าใหม่วันนี้ รับรองว่าจะโชคดี ไปไหนก็มีแต่คนสนอกสนใจต้อนรับเป็นอย่างดี ยิ่งถ้าเป็นคนที่เกิดวันอาทิตย์แล้วด้วยจะยิ่งถูกโฉลกมากขึ้น ไม่ว่าจะไปแข่งขันประกวดอะไร หรือแม้กระทั่งเรื่องหัวใจล่ะก็ลัคกี้ชัวร์จ้า

 วันจันทร์ 

          หากใส่เสื้อผ้าใหม่วันนี้ทำอะไรก็จะราบรื่น ไม่ติดขัดอะไร แต่ก็ไม่มีอะไรหวือหวาน่าตื่นเต้น เน้นสบายๆ มากกว่าค่ะ

 วันอังคาร 

          อย่าเชียวล่ะ อย่าใส่เสื้อผ้าใหม่วันนี้เลยนะ เพราะจะทำให้พบเจอแต่เรื่องไม่สบายใจ อาจมีคนมาหาเรื่องหรือเอาเรื่องน่าปวดหัวมาสุมให้ แล้วยิ่งไปกว่านั้นคุณอาจควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ มีเรื่องต่อปากต่อคำกับใครๆ ได้ง่าย

 วันพุธ

          ไปไหนต่อไหนก็จะพบแต่เรื่องดีๆ คนดีๆ ตัวคุณเองก็จะคล่องแคล่วมนเรื่องการเจรจา อาจได้พบกับเพื่อนใหม่ หรือคนใหม่ที่เข้ามาให้หัวใจได้ตื่นเต้นตึ้กตั้ก . . . ว้าวว

 วันพฤหัสบดี 

          ว่ากันว่า ใส่เสื้อผ้าใหม่วันนี้จะดีที่สุด จะพบแต่ความสุขสมหวัง จะไปเที่ยวไหนต่อไหนก็แฮปปี้เพลิดเพลินใจ แถมยังโชคดีมากๆ ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าใส่เสื้อผ้าสีเหลือง หรือสีส้ม จะยิ่งดีมากเลย

 วันศุกร์ 

          รับรองว่าหากใส่เสื้อผ้าใหม่ๆ ในวันนี้ จะได้พบเรื่องตื่นเต้นวูบวาบหัวใจ อาจได้พบคนถูกใจ ระมัดระวังหัวใจตัวเองดีๆ เดี๋ยวไปตกหลุมรักใครเข้าจะหาว่าเราไม่เตือน

 วันเสาร์ 

          อย่าใส่เสื้อผ้าใหม่วันนี้เลยนะ คุณจะรู้สึกไม่ค่อยสบายเนื้อสบายตัว เหนื่อยง่าย แต่แย่ก็คืออาจพบกับเรื่องเจ็บเนื้อเจ็บตัว เตะโน่นเตะนี่ หกล้มฟกช้ำได้ง่ายๆ เลยล่ะ



 คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื้อผ้าใหม่ จะใส่วันไหนดี อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2551 เวลา 18:20:37 137,402 อ่าน
TOP